Tag

Cùng Taiwan Excellence mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021

Công nghệ số 10/11/2021 17:07
aa
TTTĐ - Đánh dấu lần thứ 5 tham dự triển lãm VIETWATER, năm nay Taiwan Excellence đã tổ chức Buổi hội thảo trực tuyến “Hướng tới Ngành nước 4.0”, giới thiệu những giải pháp đột phá từ năm thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực quản lý tài nguyên nước, xử lý nước thải và tiện ích nước tới người dùng và các doanh nghiệp Việt Nam, hướng tới tương lai ứng dụng công nghệ 4.0 rộng rãi trong ngành nước.
Taiwan Excellence chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp xây dựng Smart City Summit 2021 Taiwan Excellence giới thiệu công nghệ 4.0 và các cải tiến thông minh hàng đầu trong ngành nước Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe Định hình tương lai với các sản phẩm đột phá ngành vật liệu xây dựng cùng Taiwan Excellence Cùng Taiwan Excellence thay đổi thế giới với dự án Sharing is Caring Trải nghiệm phong cách “sống thông minh” cùng Taiwan Excellence
Cùng Taiwan Excellence  mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang tới nhiều thay đổi trong mọi khía cạnh của cuộc sống con người, từ cải thiện năng suất công việc cho tới mở ra các định hướng bền vững trong quản lý tài nguyên. Với tinh thần đổi mới không ngừng và nền tảng công nghệ vững chắc, các nhà sáng tạo Đài Loan luôn theo đuổi việc phát triển giải pháp tối ưu nhất, hướng tới việc khai thác và sử dụng tài nguyên hiệu quả, đặc biệt là tài nguyên nước – nguồn sống con người.

Cùng Taiwan Excellence  mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021

Các giải pháp thông minh từ Đài Loan được ứng dụng những công nghệ hàng đầu như Internet vạn vật (IoT), Dữ liệu lớn (Big Data), Điện toán đám mây (Cloud Computing), Trí tuệ nhân tạo/Học máy (AI/ML), chắc chắn sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc nâng cao hiệu suất và tối ưu chi phí vận hành.

Cùng Taiwan Excellence  mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021

Cùng tham gia trong buổi hội thảo trực tuyến “Hướng tới Ngành nước 4.0” là năm doanh nghiệp: EMS, CHEMMIT, EVER-CLEAR, HCP PUMP và WALRUS PUMP. Các doanh nghiệp đều xuất sắc được trao tặng giải thưởng Taiwan Excellence danh giá cho những giải pháp sáng tạo trong ngành nước, được chia thành hai hạng mục: Những giải pháp cải thiện quy trình hoạt động, nâng cao khả năng xử lý nước và các thiết bị thông minh giúp tối ưu hiệu quả, dễ bảo trì và tiết kiệm chi phí trong hoạt động sản xuất.

Cùng Taiwan Excellence  mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021

Xuyên suốt buổi hội thảo, người tham dự được lắng nghe kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu Đài Loan và cập nhật về các giải pháp tiên tiến trong ngành nước. Mở đầu là EMS với Bộ ghi dữ liệu kết nối 3G/4G - series GTI5 cho phép nhà quản lý theo dõi dữ liệu nước trong thời gian thực qua thiết bị di động nhờ ứng dụng lưu trữ đám mây và kết nối 3G/4G.

Cùng Taiwan Excellence  mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021

Tiếp đến là CHEMMIT với Máy phân tích kim loại nặng trực tuyến - sử dụng công nghệ ánh sáng chùm tia kép và các thuốc thử thân thiện với môi trường để giám sát lượng kim loại nặng trong lưu lượng nước.

Cùng Taiwan Excellence  mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021

Trong khi đó, FBR-Fenton của EVER-CLEAR lại là phiên bản nâng cấp của công nghệ lọc Fenton truyền thống với nhiều ưu điểm vượt trội như sử dụng hoạt chất thân thiện với môi trường, tính linh hoạt cao và chi phí đầu vào hợp lý, mang lại giải pháp xử lý nước thải toàn diện trong ngành công nghiệp dệt-nhuộm mà không tạo ra phụ phẩm độc hại.

Cùng Taiwan Excellence  mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021

Cuối cùng, HCP PUMP và WALRUS PUMP là hai thương hiệu với các dòng máy bơm chất lượng cao giúp cải thiện quy trình bơm thông thường nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến trong thiết kế về cơ học, giúp nâng cao năng suất và cải thiện những vấn đề về bảo trì, lắp đặt và giám sát trong hoạt động bơm, cấp nước trong công nghiệp.

Cùng Taiwan Excellence  mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021

Luôn đặt trọng tâm về số hóa và tự động hóa vào các sáng tạo của mình, năm thương hiệu tiên phong trong ngành nước Đài Loan đã mang đến phần trình bày về những giải pháp có khả năng tích hợp, nâng cấp và tùy chỉnh, hướng đến hiện đại hoá quy trình quản lý nước cho các doanh nghiệp Việt Nam. Sự trở lại của Taiwan Excellence trong Triển lãm VIETWATER 2021 đã một lần nữa đem đến cơ hội hợp tác cho các nhà sản xuất Đài Loan và doanh nghiệp Việt Nam, mở ra tầm nhìn hướng tới tương lai 4.0 của ngành nước.

Đọc thêm

Trải nghiệm nhiều tiện ích thông minh trên ứng dụng iHaNoi Công nghệ số

Trải nghiệm nhiều tiện ích thông minh trên ứng dụng iHaNoi

TTTĐ - Ứng dụng nền tảng Công dân số iHaNoi là kênh tương tác số thu hẹp khoảng cách giữa chính quyền với người dân, các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố. Theo đó, mỗi công dân sẽ được cấp một tài khoản số duy nhất, chỉ với một “chạm để kết nối” có thể sử dụng tất cả các ứng dụng, tiện ích, dịch vụ phát triển trên môi trường điện tử của thủ đô trong thời gian tới.
Tiên phong, đột phá trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ Công nghệ số

Tiên phong, đột phá trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ

TTTĐ - Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước” và phương châm “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội”, thành phố Hà Nội đã tiên phong thực hiện thí điểm nhiều giải pháp mang tính đột phá trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ.
Kiên định mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ Công nghệ số

Kiên định mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

TTTĐ - Việc đưa vào vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ sẽ giải quyết những “điểm nghẽn” còn tồn tại, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với việc giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của thành phố Hà Nội.
Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS Công nghệ số

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, công ty dịch vụ tài chính cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS với các giao dịch “chạm để thanh toán” tại Việt Nam.
Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường Công nghệ số

Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường

TTTĐ - Chiều 26/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công an thành phố tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng về chuyển đổi số và triển khai Đề án 06.
MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Xem thêm