Tag

Sun Group trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa tại huyện Quảng Xương - Thanh Hóa

Doanh nghiệp 22/07/2022 19:53
aa
TTTĐ - Ngày 22/7, Tập đoàn Sun Group phối hợp cùng Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quảng Xương đã trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa trị giá hơn 5 tỷ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Những vùng đất lột xác nhờ bàn tay khai mở của Sun Group Khách sạn Việt Nam duy nhất được xướng tên trong danh sách "100 khách sạn mới tốt nhất thế giới" Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Sun Group ký kết hợp tác chiến lược Ấn tượng “bữa tiệc màu sắc” tại Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2022 do Sun Group tổ chức
Tập đoàn Sun Group trao tặng 18 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Xương, Thanh Hóa
Tập đoàn Sun Group trao tặng 18 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Xương, Thanh Hóa

Các gia đình được tặng nhà tình nghĩa là những hộ đặc biệt khó khăn và yếu thế trong xã hội, thuộc địa bàn 17 xã của huyện Quảng Xương. Những ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp, an toàn đã thay thế cho những ngôi nhà tạm bợ, lụp xụp, dột nát lâu nay, để trở thành tổ ấm mới cho các hộ gia đình, đặc biệt trong bối cảnh mùa mưa bão đang cận kề.

Ông Dương Văn Mạnh, Đại diện Tập đoàn Sun Group phát biểu tại sự kiện
Ông Dương Văn Mạnh, Đại diện Tập đoàn Sun Group phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi trao tặng nhà tình nghĩa, ông Dương Văn Mạnh, Trưởng Văn phòng đại diện Sun Group Vùng Thủ đô tại Thanh Hóa nhấn mạnh: “Chương trình trao tặng 18 nhà tình nghĩa tại Quảng Xương là một phần trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội mà Sun Group thực hiện trong thời gian qua tại địa phương cũng như trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Trên hành trình“Làm đẹp những vùng đất”, Tập đoàn Sun Group chúng tôi luôn đặt sự phát triển của mình trong sự phát triển của vùng đất, cũng như sự ấm no của người dân”.

Đại diện Sun Group cũng cho biết 18 căn nhà tình nghĩa là món quà thiết thực gửi tới người dân nghèo, góp phần chia sẻ những khó khăn với người dân.

Ngôi nhà khang trang là món quà thiết thực giúp vơi bớt khó khăn với người dân nghèo
Ngôi nhà khang trang là món quà thiết thực giúp vơi bớt khó khăn với người dân nghèo

Hoạt động này là sự cụ thể hóa các cam kết về thực hiện trách nhiệm xã hội mà Tập đoàn Sun Group vẫn duy trì trong suốt 15 năm đầu tư tại Việt Nam. Đó là, tại mỗi địa bàn đầu tư, Sun Group sẽ luôn song hành cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho đời sống người dân.

Chỉ tính riêng các công tác hỗ trợ Chính phủ và các địa phương trong giai đoạn phòng chống các đợt dịch COVID-19, tổng mức tài trợ của Sun Group đã lên tới trên 1.000 tỷ đồng, trong đó, đóng góp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 tỉnh Thanh Hóa 10 tỷ đồng.

Niềm vui của gia đình nhận được nhà
Niềm phấn khởi của gia đình được nhận được nhà tình nghĩa

Trên địa bàn huyện Quảng Xương nói riêng cũng như tỉnh Thanh Hóa nói chung, Tập đoàn Sun Group đang là một trong các nhà đầu tư chiến lược, với hệ sinh thái du lịch - vui chơi giải trí - bất động sản nghỉ dưỡng trải dài từ Sầm Sơn tới Quảng Xương. Khi đi vào vận hành, các dự án của Tập đoàn Sun Group sẽ góp phần nâng tầm du lịch xứ Thanh, cũng như tạo thêm công ăn việc làm cho người dân tại địa phương.

Giải mã sức hút “viên ngọc biển” Sầm Sơn từ hàng trăm năm trước Giải mã sức hút “viên ngọc biển” Sầm Sơn từ hàng trăm năm trước

TTTĐ - Sầm Sơn sẽ sớm lấy lại danh xưng “thiên đường nghỉ dưỡng” một thời khi cơ sở hạ tầng không ngừng được ...

Ấn tượng “bữa tiệc màu sắc” tại Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2022 do Sun Group tổ chức Ấn tượng “bữa tiệc màu sắc” tại Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2022 do Sun Group tổ chức

TTTĐ - Chiều thứ Bảy (18/6), lễ hội Carnival Sầm Sơn lần thứ 3 được tập đoàn Sun Group tổ chức chính thức khai ...

Đêm nhạc Sun Fest ngày 2/7 thết đãi du khách những bản nhạc Dance cuốn hút Đêm nhạc Sun Fest ngày 2/7 thết đãi du khách những bản nhạc Dance cuốn hút

TTTĐ - Tiếp nối 9 đêm nghệ thuật hấp dẫn chưa từng có tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), ngày 2/7, khán giả sẽ tiếp ...

Người dân Sầm Sơn “cháy cuồng nhiệt” trong đêm Rock Sun Fest 16/7 Người dân Sầm Sơn “cháy cuồng nhiệt” trong đêm Rock Sun Fest 16/7

TTTĐ - Những ban nhạc “đinh” của thể loại nhạc Rock tại Việt Nam như Ngũ Cung, Re-Cycle, Chú Cá Lơ góp mặt trong ...

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm