Tag

Suarez bị “đuổi khéo” khỏi Barcelona bằng một cuộc điện thoại

Thể thao 25/08/2020 15:20
aa
TTTĐ - Luis Suarez có thể sẽ là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay với Barcelona, khi anh đã không còn nằm trong kế hoạch cải tổ của tân HLV Ronald Koeman.
Tân binh đắt giá của Barcelona nhiễm Covid-19 Messi bày tỏ nguyện vọng chia tay Barcelona với HLV Koeman HLV Ronald Koeman chính thức ra mắt tại Barcelona
suarez bi duoi kheo khoi barcelona bang mot cuoc dien thoai
Luis Suarez luôn bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục cống hiến cho Barcelona.

Ngay khi tiếp nhận "ghế nóng" từ người tiền nhiệm Quique Setien, HLV trưởng Ronald Koeman đã tuyên bố sẽ thực hiện một sự thay đổi triệt để, toàn diện tại Barcelona để tái hiện lại phong cách chơi dưới thời Johan Cruyff.

Điều này cũng đồng nghĩa hàng loạt cầu thủ từng được xem là chủ chốt trong thời gian qua sẽ phải chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou trong mùa hè 2020.

Cái tên đầu tiên mà vị chiến lược gia người Hà Lan muốn “thanh lý” lại chính là tiền đạo Luis Suarez.

Trả lời truyền thông của Tây Ban Nha, ông Koeman chia sẻ: “Luis Suarez không nằm trong kế hoạch của Barcelona trong những mùa bóng tới”.

suarez bi duoi kheo khoi barcelona bang mot cuoc dien thoai 1
Ngày chính thức chia tay sân Camp Nou của Suarez đang đến gần.

Theo giới truyền thông của Tây Ba Nha, ông Koeman đã gọi điện thông báo với chính tiền đạo người Uruguay về việc anh không có tên trong kế hoạch cải tổ đội bóng. Điều này khiến Suarez phẫn nộ khi cho rằng bản thân anh xứng đáng nhận lời chia tay theo cách trân trọng hơn thay vì chỉ bằng một cuộc điện thoại.

Luis Suarez chuyển đến Barcelona từ Liverpool vào năm 2014. Trải qua 6 mùa giải, tiền đạo người Uruguay đã góp 198 bàn thắng, 109 đường chuyền thành bàn trong 283 trận và trở thành cầu thủ ghi bàn cao thứ ba lịch sử Barcelona.

Anh đã cùng Barcelona giành đến 4 chức vô địch La Liga, một danh hiệu Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Mùa này, Suarez thường xuyên gặp chấn thương, nhưng vẫn có đến 36 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi 21 bàn và có 12 pha kiến tạo. Đây là một thành tích đáng khen ngợi ở tuổi 33 của tiền đạo này.

suarez bi duoi kheo khoi barcelona bang mot cuoc dien thoai 2
Trang bìa báo Marca về cuộc ra đi hàng loạt ở Barcelona. Trong đó, Suarez là cầu thủ xuất hiện đầu tiên.

Hợp đồng của Luis Suarez với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Tiền đạo này đang nhờ luật sư giải quyết một số vấn đề pháp lý khi ra đi tự do.

Hiện tại, Suarez dù đã 33 tuổi nhưng vẫn nhiều đội bóng tại Premier League và Ligue 1 đề nghị chiêu mộ. Ngoài ra tiền đạo này cũng có thể trở lại đội bóng cũ Ajax hoặc quay về quê nhà Uruguay thi đấu.

Bên cạnh trường hợp của Luis Suarez, truyền thông của Tây Ban Nha cũng liệt ra những cái tên như Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Sergio Busquest, Jordi Alba, Samuel Umtiti… sẽ lần lượt bị Barcelona thanh lý ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tân binh đắt giá của Barcelona nhiễm Covid-19 Tân binh đắt giá của Barcelona nhiễm Covid-19
Messi bày tỏ nguyện vọng chia tay Barcelona với HLV Koeman Messi bày tỏ nguyện vọng chia tay Barcelona với HLV Koeman
HLV Ronald Koeman chính thức ra mắt tại Barcelona HLV Ronald Koeman chính thức ra mắt tại Barcelona

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm