Tag

Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

Doanh nghiệp 31/07/2024 22:28
aa
TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí International Business vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam (lĩnh vực ngân hàng)” năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam
Standard Chartered đồng thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 175 triệu USD cho Techcom Securities Standard Chartered đồng thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 175 triệu USD cho Techcom Securities
Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

Đây là năm thứ ba liên tiếp Standard Chartered nhận giải thưởng uy tín này, tiếp tục khẳng định cam kết vững chắc thông qua những giá trị cốt lỗi và nỗ lực của ngân hàng trong việc thúc đẩy văn hóa truyền cảm hứng và mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhân viên, và cộng đồng.

Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam Michele Wee cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam 2024 (Ngành Ngân hàng), ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc thúc đẩy tăng trưởng, đổi mới và bền vững tại Việt Nam. Giải thưởng này có ý nghĩa quan trọng và được trao vào dịp kỷ niệm 120 năm ngân hàng Standard Chartered có mặt tại Việt Nam, và truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục thúc đẩy những thay đổi tích cực, đồng thời hỗ trợ Việt Nam trong hành trình hướng tới một tương lai thịnh vượng và bền vững hơn”.

Standard Chartered kỷ niệm 120 năm có mặt tại Việt Nam với hàng loạt sự kiện và hoạt động nổi bật đánh dấu cột mốc quan trọng này. Giải chạy Standard Chartered Marathon di sản Hà Nội lần đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 11 năm 2024, tôn vinh di sản văn hóa và gắn kết cộng đồng thông qua lối sống lành mạnh cũng như các giá trị chung về kiên cường và quyết tâm. Đây là giải marathon thứ 10 trong hệ thống giải Standard Chartered marathon danh tiếng trên thế giới. Cúp Standard Chartered 2024 sắp được tổ chức mang đến cho các cầu thủ bóng đá nghiệp dư và người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội tham quan sân vận động Anfield, và sự kiện SC Games 2024 được tổ chức dành riêng cho các nhân viên của Ngân hàng tại các thị trường ở Châu Á sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Standard Chartered cam kết lâu dài đối với các mục tiêu liên quan đến Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (ESG) cũng như tài chính bền vững. Ngân hàng cam kết huy động 300 tỷ USD trên toàn cầu vào năm 2030 thông qua tài chính và chuyển đổi sang nền kinh tế xanh, đồng thời đã thành lập nhóm chuyên trách thúc đẩy chuyển đổi và hỗ trợ các lĩnh vực thải nhiều các bon. Gần đây hơn, tại COP26, Ngân hàng đã thực hiện các Biên bản ghi nhớ trị giá 8,5 tỷ USD, và tại COP28 với giá trị 3 tỷ USD với các doanh nghiệp trong nước để thúc đẩy ESG và các sáng kiến tài chính bền vững.

Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

Ba mục tiêu chiến lược của ngân hàng Standard Chartered hướng đến sứ mệnh tạo ra một thế giới công bằng và thịnh vượng hơn bao gồm: Thúc đẩy mục tiêu tiêu giảm phác thải bằng 0 (net zero), Nâng cao sự tham gia và tái thiết lập toàn cầu hóa. Ngân hàng luôn dẫn đầu trong nỗ lực thúc đẩy thực hiện các mục tiêu và chương trình phát triển bền vững cho khách hàng và cho nền kinh tế quốc gia. Standard Chartered luôn ủng hộ và đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam hướng đến mục tiêu giảm phát thải ròng vào năm 2050. Ngân hàng đã hợp tác với chính phủ Việt Nam kể từ COP26 và cùng phối hợp với các bên liên quan từ Chính phủ đến khu vực tư nhân tích cực tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ Đối tác Chuyển đổi năng công bằng (JETP) nhằm đạt được mục tiêu tham vọng này.

Về phía cạnh xã hội, Standard Chartered tập trung nâng cao sự đa dạng và hòa nhập (D&I), hỗ trợ cộng đồng và cung cấp các khoản vay và các khoản vay tài chính vi mô cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngân hàng dự trữ hơn 17,6 tỷ USD tài sản bền vững để tài trợ cho các vấn đề môi trường và xã hội trên toàn thế giới.

Với hệ sinh thái dịch vụ tài chính đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, việc đầu tư vào con người, công nghệ, kỹ thuật số và năng lực phân tích thể hiện cam kết của Standard Chartered trong việc mang lại cho khách hàng trải nghiệm tài chính liền mạch và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên tài năng luôn đặt khách hàng là kim chỉ nam và là yếu tố quan trọng giúp ngân hàng đạt được các dấu mốc quan trọng.

Đọc thêm

Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường Doanh nghiệp

Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường

TTTĐ - Vinamilk phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh nhân ngày hội tựu trường.
“Thêm con chữ, bớt đói nghèo” Doanh nghiệp

“Thêm con chữ, bớt đói nghèo”

TTTĐ - Ngày 5/9 - khai giảng năm học mới, Agribank triển khai chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo", mang đến niềm xúc động và đầy bất ngờ dành cho thầy cô giáo cùng các em học sinh.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

TTTĐ - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiểu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...
BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ Doanh nghiệp

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Doanh nghiệp

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ -Với mạng lưới giao thông kết nối giữa cảng biển, cảng cạn, đường thủy nội địa, hạ tầng giao thông quốc gia, hạ tầng giao thông cấp tỉnh, đường sắt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến đầu tư phát triển đa ngành nghề, trong đó chú trọng, quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực công nghiệp.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng  “Top 1000 Ngân hàng thế giới” Doanh nghiệp

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

TTTĐ - SeABank vinh dự năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn.
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards Doanh nghiệp

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Doanh nghiệp

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

TTTĐ - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank Doanh nghiệp

Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

TTTĐ - Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024.
Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam Nông thôn mới

Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, tiếp tục khẳng định vị thế với vai trò nhà tài trợ kim cương tại Lễ hội sầu riêng Krông Pắc năm 2024.
Xem thêm