Tag

SPC long trọng tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập

Doanh nghiệp 17/03/2019 12:06
aa
TTTĐ - Công ty CP Bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty (15/3/1989 – 15/3/2019). Tham dự buổi lễ có đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các ban ngành TP HCM, cùng nhiều khách hàng SPC.

SPC long trọng tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập

Trong lễ kỷ niệm, SPC cũng được UBND TP HCM trao tặng cờ thi đua cấp thành phố

Bài liên quan

Hội thi nông dân đua tài tại lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Hội Nông dân TP Hà Nội đã góp phần quan trọng vào Chương trình xây dựng nông thôn mới Thủ đô

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Phượng, Chủ tịch HĐQT SPC, bồi hồi chia sẻ: “Trên hành trình không ngừng mệt mỏi, từ buổi sơ khai đặt viên gạch đầu tiên xây dựng Nhà máy Thuốc trừ sâu Sài Gòn – 15/3/1989 đến nay, chúng tôi đã trở thành điểm sáng với những dấu ấn đặc biệt khi trên thương trường trong nước và cả một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Hiện SPC đã có trên 1.000 đại lý phân phối trong nước và nước ngoài như Lào, Campuchia, Myanmar… Những thành tựu mà SPC đạt được như ngày hôm nay chính là sự kết tinh của công sức bao thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên cùng sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn, sự hỗ trợ, hợp tác quý báu của các ban ngành, đối tác và đặc biệt là sự tin tưởng của bà con nông dân, khách hàng”.

Bà Nguyễn Thị Phượng, Chủ tịch HĐQT SPC chia sẻ chặng đường 30 năm hình thành và phát triển SPC
Bà Nguyễn Thị Phượng, Chủ tịch HĐQT SPC chia sẻ chặng đường 30 năm hình thành và phát triển SPC

Theo Chủ tịch HĐQT SPC, từ những cố gắng của nhiều thế hệ, của tập thể cán bộ công nhân viên trong thời gian qua, kết quả SPC đã được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng ba, hạng nhì; Thủ tướng Chính phủ, UBND TP HCM và Bộ ngành tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý khác…

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc điều hành SPC, cho biết: “Với Slogan “Chất lượng tạo nên thương hiệu vững bền”, trong nhiều năm qua, SPC đã liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm tốt, có chất lượng ổn định, từ đó dành được sự tin tưởng, tín nhiệm của bà con nông dân và quý khách hàng. Giữ vững thương hiệu SPC (Bảo vệ thực vật Sài Gòn) trong lòng người tiêu dùng. Thực hiện mục tiêu trở thành một doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu trong khu vực, chúng tôi sẽ quan tâm nhiều hơn đến công tác cán bộ, công tác quản trị nguồn nhân lực nhằm đảm bảo năng lực cạnh tranh, cũng như sự tăng trưởng các chỉ số tài chính, nâng cao hơn nữa công tác quản lý tài chính, chất lượng bộ máy quản trị điều hành, xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính, mở rộng ngành nghề kinh doanh mới”…

Ban lãnh đạo SPC tri ân các Cán bộ công nhân viên đã gắn kết với SPC trong suốt 30 năm qua
Ban lãnh đạo SPC tri ân các Cán bộ công nhân viên đã gắn kết với SPC trong suốt 30 năm qua

Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành SPC còn cho biết, SPC sẽ tiếp tục quan tâm đến nguồn nhân lực, chuyên môn, nâng cao tay nghề cho cán bộ, công nhân, viên chức; đầu tư máy móc trang thiết bị ngày càng hiện đại, đáp ứng biến đổi khí hậu, chất lượng ngày càng được nâng cao; luôn theo kịp thời đại 4.0 trong sản xuất, kinh doanh mở rộng thị trường… Ngoài ra, SPC luôn định hướng đến các hoạt động xã hội, cùng cộng đồng xây dựng nghĩa tình, những mái ấm thân thương cho công nhân lao động, cùng chung tay bảo vệ môi trường, góp phần vì một nền nông nghiệp xanh, bền vững.

Trong ngày kỷ niệm, SPC cũng dành nhiều giải thưởng lớn, có giá trị cao nhằm tri ân những khách hàng mới và thân thiết.

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm