Tag

"Soi" bảng thành tích của Jenny Bảo Ngọc

Giải trí 27/11/2023 20:41
aa
Phủ sóng truyền thông và mạng xã hội, cô bé này không hổ danh là Hoa hậu nhí số 1 Việt Nam

Luyện tập dancesport từ nhỏ, gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng biểu cảm trước ống kính, được các đương kim Hoa hậu, Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam đánh giá cao về kỹ năng chuyên nghiệp trên sàn runway, là MC song ngữ tại hàng loạt sân khấu, sở hữu thành tích học tập "khủng"… Jenny Bảo Ngọc luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong làng nhan sắc nhí.

Tháng 7/2023, Jenny Bảo Ngọc đã "bổ sung" vào bảng vàng thành tích của mình với danh hiệu Miss Tourism Queen World – Junior Ambassador 2023 – Hoa hậu Du lịch nhí Thế giới 2023 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Đây được xem là danh hiệu mới nhất của cô nữ sinh 10 tuổi đến từ trường Tiểu học Goldmark, Hà Nội.

Là một cô bé thông minh và tràn đầy năng lượng, được sự ươm mầm và dìu dắt từ gia đình, Bảo Ngọc có nhiều cơ hội tham gia các diễn đàn văn hoá trong và ngoài nước hơn các bạn đồng lứa. Với lợi thế ngoại ngữ và khả năng hoạt ngôn, MC nhí Bảo Ngọc đã chinh phục khán giả mọi vùng miền qua những chương trình, sự kiện bằng sự chuyên nghiệp, duyên dáng, chỉn chu. Ngoài hoạt động thời trang và dẫn chương trình, Jenny Bảo Ngọc còn tham gia showbiz với vai trò ca sĩ nhí và tham gia diễn xuất, gần đây nhất là tác phẩm phim ngắn "Mom and i" được tham dự Liên hoan phim ngắn TP Hồ Chí Minh, lần I năm 2023.

Luôn nỗ lực không ngừng trên con đường học tập cũng như tham gia vào các sự kiện vì trẻ em, thúc đẩy sự tiến bộ, công bằng và văn minh trong xã hội, Jenny Bảo Ngọc mang năng lượng tươi trẻ của một trí thức Gen Alpha trong kỷ nguyên số của một Việt Nam thời mở cửa.

Vừa qua, cô bé cũng là một trong hai MC chính của buổi Lễ trao giải chung kết Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông nâng cao nhận thức về bình đẳng giới dành cho trẻ em vùng đồng bào Dân tộc thiểu số và Miền núi năm 2023 với tên gọi “Lắng nghe con nói”.

Cuộc thi Sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới dành cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023 do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội đồng động Trung ương và Bộ Giáo dục và đào tạo triển khai từ ngày 01/5 - 15/9/2023. Rất nhiều các tác phẩm dự thi có nội dung phong phú, ý nghĩa, hình thức thể hiện sáng tạo và có giá trị nghệ thuật cao. Đặc biệt qua những tác phẩm gửi về của các bạn nhỏ, người lớn có thể thấy được những mong ước về một gia đình hạnh phúc với nhiều cách thể hiện khác nhau, mỗi tác phầm dự thi là một thông điệp lan toả mơ ước về ngôi nhà hạnh phúc trong tưởng tượng của các bạn, tất cả đều đẹp đẽ, hồn nhiên và đầy ý nghĩa.

Trải qua 4 tháng triển khai, tổng cộng 12.718 tác phẩm tranh và 593 tác phẩm clip ngắn gửi về dự thi, với 37 tác phẩm vào vòng Chung kết, đó là 37 câu chuyện khác nhau đến từ mọi miền đất nước. Những trăn trở, mong muốn, ước mơ mà các bạn nhỏ gửi gắm ngày hôm nay sẽ góp thêm tiếng nói cho trẻ em cùng chung tay xây dựng môi trường sống, học tập, vui chơi giải trí ngày càng an toàn, bình đẳng, phát triển hơn.

Dù tham gia nhiều sân chơi văn hoá với bề dày thành tích đáng nể, Jenny Bảo Ngọc lại luôn muốn mọi người biết đến mình với nick name "Cô bé gen Alpha năng động" hơn là các giải thưởng nhan sắc hay tài năng trong lĩnh vực sân khấu.

Ms. Jen Bùi - Giám đốc Tập đoàn L.A.Star – đơn vị đồng hành cùng cô bé chia sẻ: ‘’Cháu may mắn được lớn lên với điều kiện học tập, sinh hoạt thuận lợi tại thành phố, trong khi đó còn rất nhiều bạn nhỏ đang sống trong hoàn cảnh thiếu thốn về điều kiện vật chất và tinh thần, điều này khiến Bảo Ngọc trăn trở và luôn đặt câu hỏi và khát khao được chia sẻ. Con mong được đem tiếng nói, cơ hội của mình để giúp đỡ các bạn, các em nhỏ ở những vùng sâu, vùng xa được cải thiện về đời sống, điều kiện học tập, có thể tham gia nhiều hoạt động, sự kiện văn hoá, giải trí mà lẽ ra ở tuổi này, các bạn xứng đáng được hưởng thụ.

Là một thế hệ Alpha được đánh giá cao về sự hội nhập với thế giới, Jenny cũng mong muốn được nhìn thấy một thế giới hoà bình, nhân ái và phát triển. Con tự hứa với bản thân phải luôn cố gắng học tập, trau dồi kiến thức và rèn giũa về ý thức để trở thành một công dân toàn cầu’’.

Ms. Jen cũng bật mí rằng Jenny Bảo Ngọc rất yêu thời trang, đặc biệt là tà áo dài truyền thống, "gia tài" của cô bé có khá nhiều thiết kế riêng được dành tặng bởi các NTK nổi tiếng trong các sự kiện tôn vinh áo dài. Tại Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2023, Jenny đã vô cùng duyên dáng và tự tin bên cạnh các Lãnh đạo Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội cùng 600 phụ nữ đồng diễn thời trang áo dài quanh Hồ Hoàn Kiếm.

Một số thành tích của Jenny Bảo Ngọc:

Nhà lãnh đạo trẻ - Diễn đàn giải thưởng và ngoại giao thế giới (Leader Award - World Diplomacy Forum);

Á quân Người mẫu nhí Việt Nam 2022 - Model Kid Vietnam 2022;

MC dẫn chương trình hay nhất - Tài năng nhí Việt Nam;

MC show Casting - Vietnam Kids Fashion Week 2023;

Đại sứ Truyền thông Quỹ đỡ đầu;

Đại sứ Truyền thông Xí Mần - Hà Giang;

Đại sứ dân tộc H'Mông - Sắc Hoa Việt Nam;

Đại Sứ - Mental State Of Children - MsoC;

MC Festival nghệ thuật quốc tế 2023;

MC - Cùng bé chinh phục ước mơ;

MC - The Face Hachio 2023;

MC - VTC 13 Đam mê toả sáng;

MC - Trường Sa Hoàng Sa trong trái tim em và thầy cô mến yêu;

Á Quân 1 - Toả sáng thiên thần nhí mùa 2… và mới nhất là vương miện Hoa hậu du lịch nhí Thế giới 2023

Đọc thêm

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" Giải trí

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024"

TTTĐ - Vượt qua 39 thí sinh, Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ Hải Dương đã giành ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” trong đêm chung kết diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị Văn hóa

Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ – Qua sự kiện giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản lần thứ 20, Hội An và các đối tác Nhật Bản sẽ tiếp tục tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình hữu nghị giữa Nhân dân các địa phương hai nước hướng đến một tương lai tốt đẹp.
Xem thêm