Tag

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024"

Giải trí 04/08/2024 06:00
aa
TTTĐ - Vượt qua 39 thí sinh, Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ Hải Dương đã giành ngôi vị cao nhất “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” trong đêm chung kết diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới 40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam diễn ra tại Quảng Ninh

Chung kết toàn quốc “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” diễn ra tối 3/8 tại quảng trường thuộc khu đô thị Green Dragon City (Cẩm Phả, Quảng Ninh) với sự tranh tài của top 40 cô gái xuất sắc nhất.

Đêm Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh với sự góp mặt của 40 thí sinh
Đêm Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh với sự góp mặt của 40 thí sinh

Các cô gái lần lượt trải qua 3 phần thi gồm trình diễn áo dài, bikini và dạ hội.

Đêm Chung kết có sự góp mặt của dàn ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Lam Trường. Đặc biệt chương trình cũng có sự xuất hiện của dàn Hoa hậu quen thuộc trong làng giải trí Việt.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang

Hoa hậu Ngọc Hân với vai trò MC chương trình, Hoa hậu Giáng My, H’Hen Niê đảm nhận vai trò Ban Giám khảo cuộc thi.

Bên cạnh đó trong hội đồng Ban Giám khảo còn có sự xuất hiện của MC Thảo Vân. Người đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Hân là MC Danh Tùng - gương mặt quen thuộc của khán giả trên sóng truyền hình.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam2024
Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Kết quả, Ban Tổ chức đã chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất gồm: Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Phạm Thị Ngọc Quỳnh. Cô sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, có chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 85-62-93cm.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang

Á hậu 1 là Huỳnh Kim Anh, Á hậu 2 thuộc về Lê Thị Ánh Tuyết.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang
Top 3 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Tại đêm Chung kết, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ bao gồm: Người đẹp được yêu thích nhất; Người đẹp tài năng; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp dạ hội; Người đẹp hình thể; Người đẹp Áo dài; Người đẹp nhân ái; Người đẹp thời trang.

Cuộc thi Hoa hậu Du Lịch Việt Nam 2024 có hơn 1000 thí sinh đăng kí tham gia.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang

Khuôn khổ vòng Chung kết, các thí sinh đã có hành trình khám phá du lịch, trải nghiệm văn hoá tại vùng đất mỏ Quảng Ninh. Hoạt động ấn tượng đầu tiên của 40 thí sinh tại Cẩm Phả đó chính là tham gia trình diễn tại chương trình Người đẹp Thời trang - Vietnam Fashion Tour - một show diễn thời trang hấp dẫn được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Truyền thông Đa Phong Cách.

Tiếp đó, các thí sinh được tham quan, trải nghiệm và dâng hương tại Khu di tích đền Cửa Ông, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng tại Khu du lịch Hang Vũng Đục, dâng hương tại khu di tích Bác Hồ và thăm mỏ Đèo Nai - công ty than Đèo Nai.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang

Top 40 thí sinh còn tham gia hoạt động làm sạch môi trường biển, phòng chống rác thải nhựa, hưởng ứng phong trào xây dựng thành phố Cẩm Phả - thành phố không rác thải, sạch đẹp, anh toàn.

Đọc thêm

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Xem thêm