Tag

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Bất động sản 08/02/2024 23:00
aa
TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh Động lực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Phan Thiết Thị trường bất động sản TP Châu Đốc: Đòn bẩy hạ tầng giao thông Bức tranh bất động sản Bình Dương tươi sáng nhờ mảnh ghép “đắt giá”
Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Cũng tại buổi họp báo, ban lãnh đạo của tập đoàn SSRG cũng đã ký thỏa thuận hợp tác để triển khai một chương trình thử nghiệm cùng với chuỗi phòng khám nổi tiếng tại Campuchia là Khema Global và Trung tâm Ung thư Parkway (Singapore) để thành lập một trung tâm chăm sóc sức khỏe tiên tiến tại Phnom Penh. Mối quan hệ hợp tác này nhằm đảm bảo tiếp cận dự án Marum Estate sẽ mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho cư dân sinh sống tại đây.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Marum Estate là dự án tổng hòa của một cuộc sống sang trọng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thương mại và chăm sóc cho người lớn tuổi, nâng cao sức hấp dẫn của tỉnh Kandal và mang lại một tương lai tươi sáng cho cư dân cũng như doanh nghiệp trong khu vực này.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Marum Residence được SCSY Studio, Burega Farnell và Bloom Architecture – những kiến trúc sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế khách sạn sang trọng nhào nặn, là tổ hợp kiến trúc với 642 căn hộ và 259 nhà phố thương mại. Marum Residence tọa lạc giữa không gian hùng vĩ của núi Tamao và Hồ Tonle Bati thanh bình với thiên nhiên bao quanh. Thiên đường này mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thanh bình mang tính thẩm mỹ cao, với những nét quyến rũ của thiên nhiên hài hòa cùng với sự tiện nghi, thoải mái.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Thiết kế kiến trúc của Marum Estate phản ánh cách diễn giải độc đáo của Campuchia về “Chủ nghĩa hiện đại nhiệt đới”, kết hợp hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh và thể hiện được tinh thần của cuộc sống theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng. Cách tiếp cận này tập trung vào các chi tiết tỉ mỉ hơn là những thiết kế cầu kỳ, kết hợp các tính năng được thiết kế một cách tinh tế, an toàn cho người dùng như ban công lồi (cantilevered balconies) hay cửa chớp lọc nắng nhằm bảo vệ người trong nhà khỏi ảnh hưởng từ ánh nắng gay gắt bên ngoài.

Các dinh thự tại Marum Estate phản ánh sự sang trọng như một khu nghỉ dưỡng với không gian rộng rãi, cửa sổ mở rộng để thông gió tự nhiên một cách tốt nhất và sử dụng vật liệu có nguồn gốc địa phương. Những yếu tố này không chỉ tạo nên mối liên hệ chặt chẽ với môi trường xung quanh mà còn tăng thêm khả năng phục hồi của ngôi nhà trước các yếu tố tự nhiên.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Vượt xa khỏi khuôn khổ của một khu đô thị thông thường, Marum Residence mang đến một chốn bình yên hằng ngày, kết hợp giữa sự tinh tế và thoải mái. Mỗi trải nghiệm tại Marum Estate đều toát lên sự giản dị và trang nhã, mang đậm dấu ấn bản địa về cảnh quan, thiết kế và di sản văn hóa. Vì vậy khi đến đây, cư dân sẽ ngay lập tức tìm thấy cảm giác thân thuộc, như chính mình đã thuộc về không gian sống yên tĩnh này.

Chia sẻ với báo giới, ông Ng Aung San, đồng sáng lập SSRG cho biết có nhiều lý do để tập đoàn này đầu tư vào Campuchia thay vì quốc gia khác ở Đông Nam Á. Theo đó, SSRG đánh giá Campuchia đang phát triển sôi động, lực lượng lao động trẻ và chi phí cạnh tranh, có các chính sách ưu đãi hấp dẫn của chính phủ, đồng thời nắm giữ vị trí có khả năng tiếp cận chiến lược tới các thị trường lớn của khu vực như Thái Lan, Việt Nam và xa hơn là Trung Quốc.

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

SSRG dự kiến hoàn thành giai đoạn đầu của Marum Estate vào năm 2026. Trong tầm nhìn trung và dài hạn, SSRG mong muốn mở rộng dự án sang các thị trường khác, trong đó có Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. "Khi thảo luận với các đồng nghiệp Việt Nam, tôi nhận thấy nhiều điểm tương đồng giữa các dự án chúng tôi phát triển và thực tế ở Việt Nam, đặc biệt ở các tỉnh lân cận TP HCM như: Bình Dương và Đồng Nai. Chúng tôi sẽ sớm bắt đầu nghiên cứu phương án khả thi cũng như tìm kiếm các đối tác kinh doanh phù hợp tại đây, bởi Việt Nam là một thị trường tiềm tàng rất nhiều cơ hội để bùng nổ hơn nữa", ông Ng Aung San nhấn mạnh.

Đọc thêm

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London Bất động sản

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London

TTTĐ - Với việc kiến tạo một “nước Anh thu nhỏ” đầy sang trọng, lịch lãm tại Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam đã mở ra một không gian sống “may đo” cho cộng đồng thượng lưu. Tại The London, cuộc sống đậm chất hoàng gia được tái hiện với nhịp sống sôi động và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.
Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương Dự án

Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương

TTTĐ - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về việc việc chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông thành phố Hải Dương của Công ty TNHH Việt Đức.
Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị Bất động sản

Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị

TTTĐ - Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Royal Park vừa mang tới chất sống thượng lưu cho cư dân, vừa là nhân tố giúp ngành du lịch tỉnh Quảng Trị tăng sức cạnh tranh, có thêm động lực để cất cánh trong tương lai.
Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Xem thêm