Tag

Serie A chưa trở lại, AC Milan đón tin xấu về Ibrahimovic

Bóng đá 26/05/2020 15:43
aa
TTTĐ - Trong buổi tập vào hôm 25/5 của AC Milan, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng và có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Serie A chưa trở lại, AC Milan đón tin xấu về Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic mới cập bến AC Milan vào đầu năm nay.

Bài liên quan

AC Milan 1-0 Inter: Seedorf tìm thấy “phao cứu sinh”

Juventus 2-1 AC Milan: Nối dài kỷ lục sân nhà

Inter Milan 2 - 2 AC Milan: Khách gặp may trong trận derby

Vào tháng 1/2020, Zlatan Ibrahimovic cập bến AC Milan theo hợp đồng ngắn hạn 6 tháng.

Kể từ khi trở lại Serie A, chân sút người Thuỵ Điển đã giúp đội chủ sân San Siro chấm dứt được cuộc khủng hoảng về phong độ. Ibrahimovic đã đóng góp 3 bàn sau 8 trận ra sân, đưa AC Milan tạm vươn lên xếp thứ 7 ở Serie A.

Tuy nhiên, chân sút năm nay đã 38 tuổi nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài sắp tới vì chấn thương.

Ở tuổi 38, Ibrahimovic đã trở nên ''nhạy cảm'' hơn với các chấn thương.
Ở tuổi 38, Ibrahimovic đã trở nên ''nhạy cảm'' hơn với các chấn thương.

Cụ thể, Ibrahimovic mới đây đã dính một chấn thương nặng trong buổi tập của AC Milan vào hôm 25/5. Anh bị đau ở phần dưới đùi khi đang thực hiện bài tập và các kết quả chụp chiếu cho thấy đây có thể là chấn thương nặng tại gân Achilles.

Trước đó, ở giai đoạn tháng 1 và tháng 2 mùa giải này, chân sút người Thuỵ Điển cũng đã dính một vài chấn thương dai dẳng và không thể đóng góp nhiều cho đội chủ sân San Siro.

Hiện tại, Hợp đồng của Ibrahimovic với đội chủ sân AC Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019/2020 và nhiều khả năng, điều khoản gia hạn thêm một năm hợp đồng sẽ không được kích hoạt.

Chưa rõ mức độ chấn thương của tiền đạo người Thuỵ Điển nặng tới đâu, nhưng cầu thủ gần nhất bị chấn thương gót Achilles – Hudson Odoi của Chelsea đã phải rời xa sân cỏ trong 140 ngày.

Ở tuổi 38, Ibrahimovic hoàn toàn có thể phải đối mặt với lựa chọn giải nghệ nếu như quá trình bình phục chấn thương diễn biến không khả quan.

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm