Tag

Sắp ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Tôi Là Ai?”

Giải trí 19/02/2020 21:08
aa
TTTĐ - Ngày 19/2, tại Hà Nội, Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội và Công ty TNHH Dabin Media (thành viên của Dabins Group - Hàn Quốc) tổ chức Lễ ra mắt chương trình “Tôi Là Ai?” (Who Am I?)

Sắp ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Tôi Là Ai?”

Những thành viên của Dabins Group - nhà đầu tư chương trình

“Tôi Là Ai?” là chương trình truyền hình thực tế về nghệ thuật làm đẹp với hình thức một cuộc thi dành cho tất cả các bạn nữ trên lãnh thổ Việt Nam nhằm chọn lọc, tìm ra những người xuất sắc nhất về lĩnh vực trang điểm, thời trang, chăm sóc sắc đẹp.

Nhóm nhạc Hàn Quốc Shine
Nhóm nhạc Hàn Quốc Shine

Chương trình được phát triển bởi Dabin Media - thành viên của Dabins Group, tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực chính như: Đào tạo, y tế, dịch vụ tư vấn… hàng đầu của Hàn Quốc.

Cuộc thi sẽ vô cùng hấp dẫn, thú vị nhưng cũng vô cùng quyết liệt thông qua 3 vòng thi với sự cạnh tranh gay gắt giữa các thí sinh.

Vòng 1 tuyển chọn: Thí sinh đăng một đoạn video chất lượng nhất thể hiện năng khiếu, tài năng của của mình trong lĩnh vực làm đẹp trên YouTube. Ban tổ chức sẽ chọn ra 200 người có số lượt xem nhiều nhất. 200 người được chọn sẽ được mời đến thẩm định, Ban tổ chức sẽ chọn ra 50 người được vào vòng tiếp theo (Ngôi nhà chung).

Vòng 2 cạnh tranh: Các thí sinh cạnh tranh qua 5 phần thi, mỗi phần thi gồm 3 nhiệm vụ: Hiện trường, Online, Studio. Với các tiêu chí đánh giá cụ thể, tổng điểm của cả 3 nhiệm vụ sẽ quyết định người được đi tiếp.

Vòng 3 Makerting ngôi sao: 4 thí sinh xuất sắc nhất thông qua 2 vòng đấu sẽ bước vào vòng thi cuối cùng (Chung kết). Người chơi xuất sắc nhất sẽ nhận được phần thưởng có giá trị.

Giám đốc Dabin Media Lee Dong Guen và Phan Anh - MC xuyên suốt chương trình
Giám đốc Dabin Media Lee Dong Guen và Phan Anh - MC xuyên suốt chương trình

Tham gia chương trình, các thí sinh có cơ hội trở thành ngôi sao truyền thông nổi tiếng, phát huy được vẻ đẹp và tài năng ở thị trường châu Á. Đồng thời, người chiến thắng sẽ được nhận giải thưởng đặc biệt của chương trình trị giá 1 tỷ đồng cùng hợp đồng mẫu độc quyền cho nhà tài trợ.

Chương trình có sự xuất hiện của đội ngũ ban giám khảo và khách mời là những ngôi sao trong lĩnh vực văn hóa, xã hội, giải trí của Việt Nam và các nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc như: Ca sĩ, diễn viên T-ara - HyoMin; ca sĩ, diễn viên BTOB - Yook SungJae, chuyên gia trang điểm Kim HyeJung...

Với sự độc đáo của Format chương trình và ê-kíp sản xuất hàng đầu châu Á, “Tôi Là Ai?” hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí hấp dẫn cùng những xu hướng mới nhất về phong cách, thời trang và làm đẹp.

Ê-kip sản xuất Who Am I?
Ê-kip sản xuất Who Am I?

Với thời lượng 30 phút, 24 chương trình mùa đầu tiên của “Tôi Là Ai?” dự kiến phát sóng bắt đầu từ tháng 5/2020 vào 10h20 sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh H1 và phát lại vào 17h10 Chủ nhật hàng tuần trên kênh H2 - Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội và trên các phương tiện truyền thông online, Fanpage, YouTube…

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm