Tag

Sao Mai - cô gái đến từ Quảng Trị với ước mơ trở thành MC, diễn viên chuyên nghiệp

Điện ảnh - Âm nhạc 10/12/2022 14:19
aa
TTTĐ - Với ước mơ trở thành một MC, diễn viên chuyên nghiệp, Sao Mai - cô gái đến từ Quảng Trị đã quyết định chọn “The TV Face 2022” là nơi ghi dấu ấn và khẳng định tên tuổi của mình gần hơn với khán giả.
Cơ hội trở thành MC chuyên nghiệp Nữ sinh trường Đoàn và hành trình trở thành MC VTV Á hậu Phương Anh trở thành MC của VTV
Sao Mai - cô gái đến từ Quảng Trị với ước mơ trở thành MC, diễn viên chuyên nghiệp

The TV Face 2022 - Gương mặt truyền hình, là chương trình tìm kiếm, đào tạo, thử thách và vinh danh những tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình (MC), do Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) tổ chức. Chương trình đã lên sóng 2 mùa thành công, mùa thứ 3 đang được kỳ vọng bởi sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới.

Với lợi thế là chương trình có format hấp dẫn, sát với nhu cầu thực tế của nghề MC, The TV Face còn là sân chơi duy nhất còn lại trong năm 2022 dành cho giới trẻ đam mê lĩnh vực dẫn chương trình, vì vậy ngay từ khi khởi động, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Sao Mai - cô gái đến từ Quảng Trị với ước mơ trở thành MC, diễn viên chuyên nghiệp

Đặc biệt, trong số hơn 200 profile gửi về tham dự mùa giải năm nay, có 24 ứng viên được lựa chọn là “Đại sứ tuần lễ du lịch TP Hồ Chí Minh 2022”. Top 24 của chương trình “The TV Face 2022” sẽ tham gia các sự kiện nhằm truyền cảm hứng du lịch và quảng bá cho chuỗi hoạt động của Tuần lễ Du lịch với chủ đề “Bừng sắc lễ hội - Thỏa sức khám phá” năm 2022, do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Đây là chuỗi hoạt động nhằm quảng bá những giá trị đã làm nên nét đặc sắc của TP Hồ Chí Minh như: Địa danh, con người, bản sắc văn hóa, hoạt động du lịch, ẩm thực đặc trưng... Qua đó lan tỏa tình yêu, niềm tự hào về thành phố mang tên Bác đến với du khách gần xa.

Suốt thời gian diễn ra chương trình, 24 gương mặt của The TV Face sẽ tích cực lan tỏa hình ảnh du lịch TP Hồ Chí Minh bằng nhiều hình thức khác nhau, nổi bật nhất có loạt talkshow tại đường sách TP Hồ Chí Minh được xây dựng, phát triển và dẫn dắt bởi các gương mặt truyền hình.

Sao Mai - cô gái đến từ Quảng Trị với ước mơ trở thành MC, diễn viên chuyên nghiệp

Trong số các gương mặt tham gia chương trình lần này, Sao Mai - một cô gái đến từ Quảng Trị đã gây được ấn tượng mạnh đối với khán giả. Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, cô còn sở hữu cho mình một giọng đọc vô cùng cảm xúc, thánh thoát.

Sao Mai chia sẻ, xuất thân là một diễn viên kịch nói, cô rất vinh dự khi được quảng bá văn hoá, du lịch TP Hồ Chí Minh thông qua sân khấu, truyền hình. Đó là sứ mệnh và niềm tự hào của Mai khi được trở thành một trong những Đại sứ của Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2022.

Những nỗ lực của Sao Mai đã được ghi nhận bằng các giải thưởng như: Top 3 MC nữ xuất sắc nhất, Top 3 MC có tác phong chuyên nghiệp nhất và là MC đột phá của giải thưởng MC Awards 2020, Huy chương Đồng tại Liên hoan Sân khấu Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc năm 2021…

Sao Mai - cô gái đến từ Quảng Trị với ước mơ trở thành MC, diễn viên chuyên nghiệp

Tiếp nối những thành công đó, Sao Mai quyết định chọn “The TV Face 2022” là nơi ghi dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp và khẳng định cái tên Sao Mai gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, cản trở lớn nhất của cô đó chính là giọng nói địa phương, thế nên có được thành tựu ở thời điểm hiện tại là cả một quá trình rèn luyện trong suốt 6 năm để phát triển từng ngày.

“Vé vàng nhận được từ Ban Giám khảo chính là bước đệm và động lực to lớn để Sao Mai tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của The TV Face 2022”, Sao Mai chia sẻ.

Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022 là sự kiện ghi dấu sự sẵn sàng của ngành Du lịch thành phố cho sự tăng tốc phát triển sau giai đoạn phục hồi với chủ đề “Bừng sắc lễ hội - Thỏa sức khám phá”. Đồng hành cùng Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh 2022 là các gương mặt được đông đảo giới trẻ và công chúng yêu thích như Hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Thảo Trang, người mẫu Quang Đại, biên đạo múa Quang Đăng, đặc biệt là Top 24 “Gương mặt truyề hình - The TVFace 2022”.

Xuất thân từ nhiều ngành nghề, công việc khác nhau, nhưng có chung niềm đam mê là trở thành người dẫn chương trình truyền hình, Top 24 ứng viên “Gương mặt truyền hình - The TVFace 2022” đã được lựa chọn từ hơn 200 profile gửi về tham dự mùa giải năm nay. Đây là chương trình truyền hình thực tế về nghề MC hấp dẫn nhất hiện nay do Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) tổ chức.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm