Tag

Sách âm thanh 30 nút - món quà ý nghĩa cho bé trong dịp Tết

Giải trí 14/01/2023 08:00
aa
TTTĐ - Nhắc đến sách âm thanh là nghĩ ngay đến bộ sưu tập những cuốn sách vừa rực rỡ vừa vui nhộn. Các sách đã phát hành với 5 nút âm thanh đã khiến bao em bé mê mẩn, thì nay Đinh Tị Books chính thức ra mắt một phiên bản siêu đặc biệt, dành riêng làm món quà Tết cho bé: Sách âm thanh 30 nút do chính người Việt biên soạn, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Trend tạo thiệp Tết "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng

Sách âm thanh phiên bản đặc biệt gồm 20 trang sách với nội dung cuốn hút, minh họa sinh động và dễ thương; kết hợp cùng 30 nút bấm mô phỏng âm thanh thực tế của 30 loài động vật. Sách được phát hành ở khổ A4, vừa xinh cho bé sử dụng thuận tiện; Thiết kế bìa cứng giúp tăng độ bền của sản phẩm, bo tròn góc cạnh an toàn cho bé; Sử dụng giấy bồi cao cấp, dù bé có chẳng may ngậm vào miệng cũng vẫn an toàn.

Sách âm thanh 30 nút
Sách âm thanh 30 nút

Sách lấy chủ đề “Thế giới động vật” mang đến cho bé một không gian rộng lớn để làm quen với đa dạng các loài động vật: từ các bạn động vật gần gũi xung quanh mình, đến các bạn động vật dưới những tán cây trong rừng, trên những ngọn cây cao, động vật trong đêm tối, động vật ở địa cực lạnh giá...

Nội dung sách lấy bối cảnh câu chuyện xoay quanh 2 bạn nhỏ là Bi và Bông. Trong hành trình tìm hiểu về động vật, hai bạn nhỏ được đi chơi trong rừng, được bố mẹ cho về thăm ông bà... tạo ra mạch truyện súc tích, gần gũi với đa số các bạn nhỏ, giúp các bạn nhỏ dễ đọc, dễ ghi nhớ nội dung và nhiều bạn nhỏ còn có sự liên tưởng gần gũi đến những chuyến đi chơi, về thăm quê của chính mình.

Sách âm thanh 30 nút - món quà ý nghĩa cho bé trong dịp Tết

Các bạn động vật trong sách hiện lên vừa chân thực nhưng vẫn vô cùng dễ thương, thu hút sự chú ý và phù hợp với độ tuổi bé 0 - 6 tuổi. Đặc biệt, sách còn bổ sung các từ vựng tiếng Anh kèm theo phiên âm, giúp bé làm quen và rèn luyện tiếng Anh vừa vui vừa hiệu quả.

Sách âm thanh 30 nút: Mở ra thế giới mới phong phú cho bé khám phá, nhận biết và phát triển trí tưởng tượng; Kích thích phát triển thính giác và thị giác - là mối liên kết quan trọng giúp phát triển ngôn ngữ cho trẻ nhỏ; Sách có đủ nội dung phong phú và tương tác thu hút để kéo bé ra khỏi điện thoại, ti vi; Là sợ dây kết nối bé với bạn bè, bé với gia đình, kéo mọi người ngồi xuống và ở lại lâu hơn trong khi đọc sách và tương tác cùng bé qua những trang sách.

Sách âm thanh 30 nút - món quà ý nghĩa cho bé trong dịp Tết

Các bé có thể đọc xuôi sách từ đầu đến cuối để nắm được các nội dung phong phú và hấp dẫn. Kết hợp việc đọc thông tin trong từng trang sách, ba mẹ hướng dẫn bé ấn các nút âm thanh để nghe được tiếng các loài động vật tương ứng. Bé có thể bắt chước theo âm thanh phát ra, có thể đọc theo ba mẹ những câu từ, vần thơ, có thể luyện tập những từ vựng tiếng Anh nữa.

Cách thứ hai để tương tác với cuốn sách độc đáo này đó chính là cùng bé chơi đố vui. Chúng mình có thể ấn nút âm thanh và đố bé biết đây là tiếng của loài động vật nào. Với hình thức này, bé sẽ học tập khả năng phán đoán, luyện tập những âm thanh đã nghe được kết hợp với tên và đặc điểm của loài vật đã đọc trước đó. Đồng thời, đố vui cũng mang đến những giây phút thư giãn, hài hước cho bé và cả gia đình.

Sách âm thanh 30 nút - món quà ý nghĩa cho bé trong dịp Tết

Cách thứ ba cũng vui không kém khi sử dụng sách Âm Thanh 30 nút tương tự như đố vui. Ba mẹ mở trang sách bất kỳ, hướng dẫn bé đọc thông tin về loài động vật bất kỳ trong sách và đố bé tìm được nút âm thanh mô phỏng tiếng kêu của bạn động vật đó. Cách tương tác này giúp bé vận dụng linh hoạt mắt - tai - tay và trí nhớ.

Thuộc tủ sách tương tác nên chắc chắn sách âm thanh sẽ làm cực kỳ tốt vai trò của “người kết nối”. Khi bố mẹ ngồi xuống cùng con đọc sách, có thể thông qua câu chuyện trong sách, âm thanh vui nhộn mà kể cho con nghe hoặc gợi ý con kể những hiểu biết về các loài động vật, chia sẻ cảm xúc trong những lần được bố mẹ đưa ra ngoài chơi…

Sự tương tác vật lý từ sách Âm Thanh mang lại là điều ai cũng dễ thấy, còn niềm vui gắn kết gia đình, giúp bé chia sẻ nhiều hơn, kéo bé ra khỏi thế giới điện thoai, ti vi… chính là những giá trị tuyệt vời mà dòng sách này mang lại cho bé.

Đọc thêm

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Xem thêm