Tag

Ronaldo đóng vai người hùng giúp Manchester United lội ngược dòng ở phút 95

Bóng đá 30/09/2021 07:28
aa
TTTĐ - Rạng sáng 30/9 (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo trở thành người hùng của Manchester United với pha lập công quyết định phút 95, giúp đội chủ sân Old Trafford lội ngược dòng đánh bại Villarreal với tỷ số 2 - 1.
Manchester United lội ngược dòng giành thắng lợi trước West Ham Ronaldo lập công, Manchester United vẫn sẩy chân trước Young Boys Nhận định Young Boys - Manchester United: Chờ Ronaldo thiết lập kỷ lục
undefined
Villarreal sở hữu một lối chơi gắn kết

Tại lượt trận thứ 2 bảng F, Manchester United được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón đối thủ có nhiều duyên nợ là Villarreal. Đội hình của Quỷ đỏ chứng kiến hàng loạt sự xáo trộn khi Wan-Bissaka (treo giò) và Shaw (chấn thương) không thể thi đấu.

Trong khi đó, những sự thay thế như Dalot và Telles đã không làm tốt nhiệm vụ trên sân. Tận dụng sự “lạc nhịp” của Quỷ đỏ, Villarreal đã tạo ra hàng loạt sóng gió về khung thành của đội chủ nhà.

undefined
De Gea liên tục cứu thua cho Quỷ đỏ

Dù vậy, đứng trong khung gỗ của Manchester United vẫn là một thủ thành xuất sắc như De Gea. Chính thủ thành người Tây Ban Nha đã nhiều lần từ chối các cơ hội ghi bàn mười mươi của đội khách.

Hiệp một khép lại không có bàn thắng nào được ghi, dù cả hai đội đã có không ít cơ hội để dứt điểm, đặc biệt là Villarreal.

Ngay đầu hiệp hai, điểm yếu của cánh trái Manchester United đã bị đội bóng đến từ Tây Ban Nha khai thác triệt để trong tình huống mở tỷ số.

undefined
Alcacer ăn mừng bàn mở tỷ số

Phút 53, Danjuma băng lên bên cánh trái rồi tung đường căng ngang dọn cỗ cho Alcacer đệm bóng cận thành, mở tỷ số 1 – 0 giành cho Villarreal.

Choáng váng sau bàn thua, Manchester United lập tức tràn lên tấn công. Tuy nhiên, các đường lên bóng của đội chủ nhà lại thiếu sự ăn ý.

Đang loay hoay với các phương án tấn công, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa nhờ vào một siêu phẩm.

undefined
Telles bắt volley tuyệt đẹp từ khoảng cách chừng hơn 20m

Phút 60, từ quả phạt bên cánh phải, Bruno Fernandes chuyền cho Telles. Hậu vệ này lập tức tung cú bắt volley tuyệt đẹp từ khoảng cách chừng hơn 20m làm tung lưới Villarreal.

Sau bàn gỡ, Manchester United thi đấu hưng phấn hơn, trong khi Villarreal đã thể hiện rõ ý đồ tìm kiếm một trận hòa trên sân khách.

Khi trận đấu dần trôi về phút bù giờ cuối và nhiều khán giả đã nghĩ đến một trận hòa thì khoảnh khắc tỏa sáng của một siêu sao đã định đoạt số phận trận đấu. Và người tạo ra nó chính là Cristiano Ronaldo.

undefined
Ronaldo lập công, mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ

Phút bù giờ thứ 5, từ quả tạt bóng của Fred bên cánh trái, Ronaldo đánh đầu chuyền cho Lingard. Cầu thủ người Anh trong tư thế bị kèm chặt đã nỗ lực nhả bóng để Ronaldo tung cú sút ở góc hẹp làm tung lưới Villarreal, ấn định chiến thắng chung cuộc 2 – 1 cho Manchester United.

undefined
Ronaldo chạy tới khán đài để ăn mừng
Ronaldo đóng vai người hùng giúp Manchester United lội ngược dòng ở phút 95
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của CR7, bất chấp ảnh phải nhận thẻ phạt từ trọng tài do cởi áo

Sau bàn thắng, Ronaldo đã vỡ òa vì hạnh phúc và chạy tới khán đài cởi áo ăn mừng, bất chấp việc phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính. Trong ngày lập kỷ lục chơi 178 trận đấu ở Champions League, Ronaldo còn nối dài kỷ lục ghi bàn lên 136 quả.

Với kết quả này, Manchester United tạm thời xếp thứ ba tại bảng F với 3 điểm, trong khi Villarreal rơi xuống vị trí cuối bảng với 1 điểm.

Manchester United lội ngược dòng giành thắng lợi trước West Ham Manchester United lội ngược dòng giành thắng lợi trước West Ham
Ronaldo lập công, Manchester United vẫn sẩy chân trước Young Boys Ronaldo lập công, Manchester United vẫn sẩy chân trước Young Boys
Nhận định Young Boys - Manchester United: Chờ Ronaldo thiết lập kỷ lục Nhận định Young Boys - Manchester United: Chờ Ronaldo thiết lập kỷ lục

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm