Tag

Rời phim trường, Phan Minh Huyền dẫn con trai cực đáng yêu đi chơi dịp 1/6

Giải trí 01/06/2022 11:49
aa
TTTĐ - Đúng ngày 1/6, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) hào hứng “khoe” bộ hình hiếm hoi chụp với con trai khi hai mẹ con tung tăng đi chơi.
Phan Minh Huyền khác lạ với trang phục dân tộc kết hợp áo dài

Trong bộ hình, bà mẹ vốn nổi tiếng, luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện giữa đám đông, hôm nay lại mặc rất gợi cảm, thời thượng vẫn hoàn toàn… lu mờ trước vẻ đẹp trai, cực ngầu của chàng trai Nem bé nhỏ.

Phan Minh Huyền và bé Nem
Phan Minh Huyền và bé Nem

Trước ống kính, “chàng thanh niên” mới vừa tốt nghiệp lớp 1 của Phan Minh Huyền khiến trái tim khán giả tan chảy khi tạo dáng đúng chuẩn hot boy, vẻ mặt, ánh mắt lạnh lùng, thần thái cuốn hút… không thua kém gì những người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt ai cũng nhìn thấy, Nem khá giống với mẹ Phan Minh Huyền, nhất là đôi mắt to tròn, biết nói.

Rời phim trường, Phan Minh Huyền dẫn con trai cực đáng yêu đi chơi dịp 1/6

Thế nên, những tấm hình “soái ca” của Nem lại càng cuốn hút, rất khó có ai tin chàng trai trong ảnh chính là một chàng trai lớp 1, còn đang háo hức đi chơi 1/6. Thú vị là toàn bộ các set đồ Nem mặc đều do Phan Minh Huyền tự “lên đồ”, giúp chàng trai nhỏ có phong cách thời trang rất “chất”.

Nhìn các set đồ mà Nem diện, đủ biết gu thời trang và tài stylist “không phải dạng vừa đâu” của Phan Minh Huyền, lý giải một phần là vì sao Phan Minh Huyền được khen ngợi đến với với thời trang của Vân Trang trong "Thương ngày nắng về".

Rời phim trường, Phan Minh Huyền dẫn con trai cực đáng yêu đi chơi dịp 1/6

Hình ảnh của mẹ con Phan Minh Huyền tíu tít dắt nhau đi chơi được người bạn cô, NTK Cao Minh Tiến ghi lại làm kỷ niệm. Thời gian này, Phan Minh Huyền vô cùng bận rộn với lịch quay phim “Thương ngày nắng về”, lịch ghi hình, quay quảng cáo, đại diện thương hiệu… khiến cô có rất ít thời gian cho riêng mình.

May mắn, cô lại có được 1 ngày nghỉ trong dịp này để dành trọn vẹn cho Nem, dắt Nem đi chơi, cũng là cho Nem xả hơi sau 1 năm học nhiều vất vả. Phan Minh Huyền cho biết, thông thường dù bận rộn đến đâu nhưng cô vẫn cố gắng dành thời gian cho con trai vào những ngày đặc biệt, dịp lễ.

Rời phim trường, Phan Minh Huyền dẫn con trai cực đáng yêu đi chơi dịp 1/6

Những ngày đó, hai mẹ con sẽ cùng đi chơi, đi ăn và Phan Minh Huyền sẽ đáp ứng mong muốn của con một món quà nào đó. Vì Nem là chàng trai hiểu chuyện nên Phan Minh Huyền luôn hỏi con trai muốn được quà gì và sẽ tặng con món quà như ý.

Tuy nhiên, cô tiết lộ, Nem khá ngoan và không đòi hỏi bao giờ, những món quà con muốn đều ở mức độ vừa phải, phù hợp lứa tuổi, nằm trong tầm kiểm soát mà mẹ muốn trao nên đáp ứng mong muốn của chàng trai không phải điều khó khăn.

Rời phim trường, Phan Minh Huyền dẫn con trai cực đáng yêu đi chơi dịp 1/6

Sau gần 1 năm trời bận rộn với lịch quay “Thương ngày nắng về”, Phan Minh Huyền không có nhiều thời gian dành cho con trai, Nem ở bên nhà nội để được ông bà chăm sóc nhiều hơn.

Phan Minh Huyền dự tính, chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là sẽ kết thúc quá trình quay “Thương ngày nắng về”, sau khi đóng máy, cô sẽ lập tức bù đắp cho con trai, dành nhiều thời gian cho con hơn, đưa con đi du lịch biển để Nem có những ngày nghỉ hè vui vẻ, ý nghĩa, chuẩn bị năng lượng tốt nhất khi bước vào năm học mới.

Quỳnh Nga hóa Quỳnh Nga hóa "chị đại" cực ngầu trong phim mới
Diễn viên Quốc Khánh rinh 45 triệu đồng tại chương trình “Chọn đâu cho đúng” Diễn viên Quốc Khánh rinh 45 triệu đồng tại chương trình “Chọn đâu cho đúng”
Hữu Tín thách thức kiến thức với Will tại “Chọn đâu cho đúng” Hữu Tín thách thức kiến thức với Will tại “Chọn đâu cho đúng”

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm