Tag

Quỳnh Nga "Nam tiến" tiếp tục làm "tiểu tam" trong phim mới

Điện ảnh - Âm nhạc 10/03/2020 14:48
aa
TTTĐ - Vừa qua, diễn viên Quỳnh Nga đã xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng trong bộ đầm màu đỏ cúp ngực sâu khoe vòng 1 gợi cảm trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP Hồ Chí Minh ra mắt bộ phim “Hoa trong bão” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga và đoàn phim "Hoa trong bão"

Bài liên quan

Quỳnh Nga quyến rũ với áo dài lệch vai của NTK Cao Minh Tiến

Đạo diễn cáu, doạ cắt vai nếu Việt Anh- Quỳnh Nga không... hôn thành công

Quỳnh Nga tung bộ áo dài đón Tết với hai phong cách đối lập

Quỳnh Nga run thật sự khi bị Việt Anh mắng trong tập 41 “Sinh tử”

Cô cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo báo giới khi có mặt tại dự án phim “Hoa trong bão”.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga cũng là một trong số ít nghệ sĩ Bắc đã Nam tiến một dự án phim truyền hình dài hơi. Để hoàn thành phim này, Quỳnh Nga đã ở TP Hồ Chí Minh nhiều tháng trong năm 2019.

Quỳnh Nga

“Hoa trong bão” là dự án phim truyền hình đầu tiên ở trong Nam mà Quỳnh Nga tham gia. Chính vì vậy, cô cảm thấy đầy hào hứng và chờ đợi phản hồi của khán giả khi phim phát sóng.

Quỳnh Nga chia sẻ: “Khi nhận được kịch bản, tôi đã hỏi đạo diễn rằng mình sẽ đảm nhận vai nào trong hai nhân vật nữ chính là Bích - cô gái đầy kiêu hãnh, mạnh mẽ và Thắm - cô gái chịu thương chịu khó. Đạo diễn đã trả lời rằng tôi thấy với diễn xuất của mình thì tôi hợp với vai nào hơn.

Quỳnh Nga

Tôi đã lựa chọn nhân vật Bích. Bởi đó là một cô gái có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp, nhiều lúc khiến người xem ghét nhưng ngay sau đó lại khiến người ta trăn trở suy nghĩ bởi cũng có điểm đáng thương. Bên cạnh đó, nếu xét ở khía cạnh người thứ ba thì tôi thấy Bích còn cao tay hơn cả Nhã "tiểu tam" và Quỳnh Trinh nữa”.

Quyết định của Quỳnh Nga ít nhiều gây bất ngờ bởi Bích là vai “tiểu tam” trong phim, một nhân vật đang “ấn định” hình ảnh của Quỳnh Nga khi trở lại với nghệ thuật. Nhiều người đã nghĩ rằng Quỳnh Nga sẽ muốn thay đổi hình ảnh mới hơn là một vai “tiểu tam” quen thuộc.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga tin rằng vai diễn của cô dù là “tiểu tam” nhưng sẽ mới lạ và thuyết phục được khán giả. Bích trong Hoa trong bão là cô gái độc lập về tài chính, độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hành động, rất mạnh mẽ.

Bích vừa mạnh mẽ lại vừa dễ tổn thương, vừa như một đóa hoa đẫm nước mắt nhưng cũng vừa mang gai nhọn… Chính sự thú vị này của Bích đã chinh phục Quỳnh Nga hoá thân. Cô tin rằng Bích sẽ giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng, chiều sâu của mình.

Phim "Hoa trong bão" xoay quanh hai cô gái có số phận rất giống nhau Bích (Quỳnh Nga) và Thắm (Đàm Phương Linh). Cả hai đều bị người đàn ông mình yêu thương phản bội ngay trước đám cưới. Đồng cảm với thân phận của nhau, họ đã quyết định kết nghĩa chị em.

Quỳnh Nga

Tưởng chừng như tình chị em sẽ kéo dài mãi mãi, thì số phận lại một lần nữa trêu ngươi khi cả hai cùng yêu một người đàn ông. Chuyện tình tay ba này làm Bích quyết định trở mặt với em gái và tạo ra hàng loạt tình huống kịch tính.

Song song đó, một bí mật kinh hoàng của những gã đàn ông khốn nạn đã khiến Bích đưa đến quyết định mình phải là người “xử lý” hết bọn chúng… Có thể nói đây là vai diễn nặng ký của Quỳnh Nga.

Phim "Hoa trong bão" quy tụ dàn diễn viên Tim, Đàm Phương Linh, Quỳnh Nga, Dương Hoàng Anh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh… sẽ được phát sóng từ ngày 15/3 lúc 19h45 trên kênh SCTV14

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm