Tag

Quỳnh Nga diện váy như đoá hồng dự ra mắt phim cùng Việt Anh

Giải trí 25/10/2019 20:20
aa
TTTĐ- Chiều 25/10 tại Hà Nội, nữ diễn viên Quỳnh Nga xuất hiện rực rỡ như một đoá hồng bên cạnh diễn viên Việt Anh. Cả hai tham dự ra mắt bộ phim truyền hình “Sinh tử” sẽ được phát sóng vào đầu tháng 11 tới.

Quỳnh Nga diện váy như đoá hồng dự ra mắt phim cùng Việt Anh

Quỳnh Nga như đóa hồng tại sự kiện ra mắt phim "Sinh tử"

Bài liên quan

Quỳnh Nga khiến người đối diện bối rối vì vòng eo 55cm

Quỳnh Nga eo nhỏ, chân thon bất ngờ khoe tài vũ đạo

Quỳnh Nga sợ hãi khi diễn cảnh bị rắn bò lên người nhưng vẫn không cần đóng thế

Diễn viên Quỳnh Nga óng ả trong thời trang bằng khăn lụa rực rỡ

Thiết kế mà Quỳnh Nga diện dựa trên ý tưởng đoá hồng quyến rũ, gợi cảm của NTK Cao Minh Tiến dành riêng cho cô giúp nữ diễn viên tôn được làn da trắng mịn, tươi sáng và tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng.

Quỳnh Nga diện váy như đoá hồng dự ra mắt phim cùng Việt Anh

Phom dáng của trang phục được lấy cảm hứng từ những năm 1900 với tùng váy xoè cổ điển nhấn mạnh vào đường eo đồng hồ cát làm nổi bật dáng vẻ yêu kiều của nữ diễn viên.

Quỳnh Nga và
Quỳnh Nga và "người tình trong phim" tại buổi ra mắt phim "Sinh tử"

Điều thú vị là NTK Cao Minh Tiến tự tay thực hiện tất cả các khâu của bộ váy trong vòng 1 buổi sáng để kịp chiều cho Quỳnh Nga tham dự họp báo ra mắt phim.

Quỳnh Nga sánh bước bên Việt Anh
Quỳnh Nga sánh bước bên Việt Anh

Tới dự họp báo ra mắt phim “Sinh tử” do NSND Khải Hưng làm đạo diễn, Quỳnh Nga sánh bước bên nam diễn viên Việt Anh. Việt Anh diện bộ vest lịch lãm, trái ngược với vai diễn ngông cuồng, giang hồ và dữ dội của anh trong “Sinh tử”.

Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn được biết đến là hai người bạn thân trong hội bạn thân khá nổi tiếng. Trong phim, hai diễn viên cũng không đóng cặp với nhau, Quỳnh Nga sẽ đóng cặp vơi diễn viên Chí Nhân.

Quỳnh Nga diện váy như đoá hồng dự ra mắt phim cùng Việt Anh

Vai diễn của Quỳnh Nga trong “Sinh tử” tên Trinh, một cô hoa khôi tỉnh bỏ chồng, cặp kè với con trai chủ tịch tỉnh Việt Thanh.

Như vậy, sau khi trở lại màn ảnh với vai Nhã tiểu tam trong “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga lại tiếp tục nhận vai diễn xinh đẹp, nóng bỏng và lẳng lơ.

Quỳnh Nga và ekip làm phim
Quỳnh Nga và ekip làm phim "Sinh tử"

Phim này Quỳnh Nga quay đồng thời với “Hoa trong bão” tại Tp Hồ Chí Minh, chính vì vậy lịch trình làm việc của cô khá vất vả khi liên tục di chuyển giữa hai miền để hoàn thiện vai diễn.

Ngay sau họp báo ra mắt “Sinh tử”, Quỳnh Nga lại vội vã lên máy bay vào Tp Hồ Chí Minh tiếp tục quay phim “Hoa trong bão”.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm