Tag

Quảng Ninh: Thanh niên huyện Vân Đồn phấn khởi ngày nhập ngũ

Muôn mặt cuộc sống 26/02/2024 08:31
aa
TTTĐ - Huyện Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) vừa long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024.
Thanh niên Quảng Ninh: Cống hiến sức trẻ, hướng tới cộng đồng Huyện Cô Tô tổ chức Lễ hội Mở cửa biển lần I Hoàn thành chặng đua thuyền buồm Clipper Race tại Hạ Long
Các đồng chí đại biểu tỉnh, lãnh đạo huyện, thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện dự lễ giao, nhận quân năm 2024
Các đồng chí đại biểu tỉnh, lãnh đạo huyện, thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện dự lễ giao, nhận quân năm 2024

Sự kiện có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh và đại diện đơn vị nhận quân.

Năm 2024, huyện Vân Đồn có 100 thanh niên lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc: Trong đó, 91 thanh niên sẽ nhập ngũ vào các đơn vị quân đội, trong khi 9 người khác tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

Đặc biệt, nhận thức về trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc của thanh niên Vân Đồn đã được thể hiện rõ qua việc nhiều người đăng ký tình nguyện tham gia. Các hoạt động tuyên truyền và tuyển chọn được tổ chức một cách nghiêm túc và công bằng, mang lại sự yên tâm cho các tân binh trước khi lên đường.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Tỉnh ủy viên, PCT UBND thắp hương trước tượng Bác đấy trong ngày lễ tòng quân huyện Vân Đồn
Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND thắp hương trước tượng Bác trong ngày lễ tòng quân huyện Vân Đồn

Đồng thời, các lãnh đạo địa phương cũng đã tổ chức thăm hỏi, gặp mặt, kịp thời động viên thanh niên và gửi lời chúc mừng đến các thanh niên trước khi họ bắt đầu hành trình mới.

Quảng Ninh: Thanh niên huyện Vân Đồn phấn khởi ngày nhập ngũ
Quảng Ninh: Thanh niên huyện Vân Đồn phấn khởi ngày nhập ngũ
Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Tỉnh ủy viên, PCT UBND cùng đồng chí Vũ Đức Hưởng tặng hoa cho các tân binh trong ngày lễ tòng quân huyện Vân Đồn
Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tặng hoa cho các tân binh

Lễ giao nhận quân tại huyện Vân Đồn năm 2024 diễn ra trong không khí trang nghiêm và sự chân thành của các lãnh đạo địa phương. Đồng chí Tô Văn Hải – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Vũ Đức Hưởng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thắp lửa truyền thống và nổi hồi trống, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Quảng Ninh: Thanh niên huyện Vân Đồn phấn khởi ngày nhập ngũ
Đồng chí Vũ Đức Hưởng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện phát biểu động viên các tân binh trước khi lên đường làm nghĩa vụ với Tổ quốc và gióng hồi trống mở đầu cho ngày hội tòng quân.
Đồng chí Vũ Đức Hưởng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu động viên các tân binh trước khi lên đường làm nghĩa vụ với Tổ quốc và gióng hồi trống tại ngày hội tòng quân.

Đồng chí Vũ Đức Hưởng cũng kêu gọi,mong mỗi thanh niên phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân, học tập, rèn luyện để trưởng thành và xứng đáng với sự tin yêu của cộng đồng. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các lãnh đạo địa phương cũng đã động viên và chúc mừng các thanh niên trước giờ nhập ngũ.

Đọc thêm

Co-opBank trao tặng 1.300 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật Muôn mặt cuộc sống

Co-opBank trao tặng 1.300 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật

TTTĐ - Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) trao tặng 1.300 suất quà, trị giá 1,3 tỷ đồng tới các trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.
Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin, bão số 3 cùng hoàn lưu bão đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và Đồng bằng sông Hồng, trong đó, ngành giáo dục chịu thiệt hại rất nặng nề.
Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ

TTTĐ - Trong ngày thứ hai đầu tuần (ngày 16/9), hàng loạt cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn

TTTĐ - Dịp Tết Trung thu năm 2024, các cấp Công đoàn TP Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi Muôn mặt cuộc sống

Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

TTTĐ - Khách hàng tại những khu vực chịu tác động của bão Yagi có thể cập nhật thông tin các kênh liên hệ Prudential để được hỗ trợ khẩn cấp.
Bí thư Huyện ủy Mê Linh thăm, tặng quà người dân vùng lụt Muôn mặt cuộc sống

Bí thư Huyện ủy Mê Linh thăm, tặng quà người dân vùng lụt

TTTĐ - Bí thư Huyện ủy Mê Linh (Hà Nội) Nguyễn Thanh Liêm kiểm tra tình hình ngập lụt và thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị ảnh hưởng tại TDP số 11, thị trấn Quang Minh và thôn Ngự Tiền, xã Thanh Lâm.
KITA Group chung tay chia sẻ với đồng bào vùng lũ tỉnh Lào Cai Xã hội

KITA Group chung tay chia sẻ với đồng bào vùng lũ tỉnh Lào Cai

TTTĐ - Trước tình hình mưa bão, lũ quét gây thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền núi phía Bắc, Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group (KITA Group) đã phát động chiến dịch quyên góp trong toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn và tổ chức chuyến đi cứu trợ tại tỉnh Lào Cai vào ngày 13/9 vừa qua, với tâm niệm thực hiện nhanh nhất công tác hỗ trợ người dân vùng lũ.
Hà Nội xây dựng "Tổ dân phố, thôn không ma túy” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội xây dựng "Tổ dân phố, thôn không ma túy”

TTTĐ - Hà Nội sẽ tạo cơ chế và hỗ trợ nguồn lực nhằm duy trì vững chắc và tăng dần số tổ dân phố, thôn, xã, phường, thị trấn "không ma túy", tiến tới xây dựng "quận, huyện, thị xã không ma túy".
Nghiêm cấm lợi dụng Ban đại diện cha mẹ học sinh thu các khoản ngoài quy định Muôn mặt cuộc sống

Nghiêm cấm lợi dụng Ban đại diện cha mẹ học sinh thu các khoản ngoài quy định

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hải Phòng chỉ đạo nghiêm cấm việc lợi dụng danh nghĩa Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp, trường để thu các khoản thu ngoài quy định, tăng cường công tác quản lý các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2024-2025 sau bão số 3.
Điện lực Lào Cai: Dũng cảm, hết mình trong mưa lũ Muôn mặt cuộc sống

Điện lực Lào Cai: Dũng cảm, hết mình trong mưa lũ

TTTĐ - Mưa lũ ngập lụt đã đi qua, để lại những tuyến phố, con đường, bản làng tan hoang ngập chìm trong bùn đất; nhà cửa, cây cối, gãy đổ ngổn ngang. Sự tàn phá của thiên nhiên đã gây ra những thiệt hại nặng nề về con người và tài sản của hầu hết các địa phương, trong đó có hệ thống điện trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Vượt lên hoàn cảnh thiên tai khắc nghiệt ấy đã có những người thợ điện của Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) dũng cảm vượt lên hết mình vì dòng điện sáng.
Xem thêm