Quảng bá du lịch Đài Loan tới các doanh nghiệp Việt Nam
Khám phá vẻ đẹp Châu Á với tour du lịch Trung Quốc và Hàn Quốc Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu Ngày hội Du lịch TP HCM đạt doanh thu 140 tỷ đồng |
Tại đây, doanh nghiệp hai bên đã đàm phán kinh doanh, nhằm cung cấp sản phẩm du lịch chất lượng cao của Đài Loan và tăng cường hợp tác để thu hút du khách Việt Nam đến nơi này.
![]() |
Đông đảo các đơn vị lữ hành tham gia Hội thảo xúc tiến du lịch Đài Loan |
Tại hội thảo, Văn phòng Cục du lịch Đài Loan tại TP HCM cùng 21 đơn vị doanh nghiệp du lịch và các hãng hàng không đã quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người và tiềm năng du lịch xứ Đài tới các doanh nghiệp Việt Nam. Các hãng hàng không lớn như EVA Airlines, China Airlines và Starlux cũng có mặt và tung ra nhiều phần quà hấp dẫn.
Ngoài ra, các tín đồ du lịch có cơ hội trải nghiệm các đặc sản xứ Đài do các công ty lữ hành tài trợ. Nhiều doanh nghiệp, khách sạn và khu nghỉ dưỡng dành phiếu quà tặng, voucher giảm giá cho người tham dự. Các công ty vận tải xứ Đài cung cấp các phiếu giảm giá cho khách du lịch Việt. Đài Loan hy vọng có thể đưa 12 triệu du khách đến tham quan, tiếp tục phát huy đà phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sở tại.
![]() |
Lượng khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan đạt 382.529 lượt người vào năm 2023. Đây là tỷ lệ phục hồi đạt mức 94% của năm 2019, thời điểm số lượng khách đạt kỷ lục trước khi xảy ra đại dịch COVID-19.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Đồng Nai: "Ấn định" thời gian xây cầu Mã Đà

Xử lý người phụ nữ “buông cả hai tay” khi điều khiển xe máy

Phân luồng giao thông phục vụ đoàn khách quốc tế đến thăm Việt Nam

Giữ gìn văn hóa truyền thống gắn với phát triển công nghiệp văn hóa

Không chỉ sống ảo - tour 30/4 này còn khiến bạn thấy yêu nước theo cách riêng

Du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới

Đảm bảo an toàn giao thông đường thủy trước mùa mưa bão

Vô vàn trải nghiệm hấp dẫn tại Fansipan dịp lễ 30/4 - 1/5

Phú Yên đón gần 400.000 lượt khách du lịch trong tháng 3
