Tag

PV GAS tổ chức đo thân nhiệt trước khi vào trụ sở

Doanh nghiệp 04/02/2020 09:29
aa
TTTĐ - Diễn biến bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra vô cùng nguy hiểm và cấp bách. Nhằm tiếp tục tăng cường giám sát và phòng, chống dịch bệnh, bắt đầu từ ngày 4/2/2020, Tổng Công ty Khí Việt Nam – PV GAS đã tổ chức thực hiện đo thân nhiệt cho toàn bộ khách và CBCNV trước khi vào làm việc; xiết chặt công tác phòng chống dịch ở tất cả các trụ sở, công trình khí...

PV GAS tổ chức đo thân nhiệt trước khi vào trụ sở

Tổ chức đo nhiệt độ tại sảnh trụ sở PV GAS tại TP HCM

Bài liên quan

PV GAS chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

PV GAS tăng cường giám sát và phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona

PV GAS bắt tay ngay vào công việc sau dịp Tết cổ truyền

PV GAS - 29 năm thắp sáng những mùa xuân đủ đầy

PV GAS phát động thi đua triển khai kế hoạch năm 2020

PV GAS tăng cường công tác an ninh - an toàn, PCCC trong dịp Tết và mùa khô 2020

Việc đo nhiệt độ cho người ra vào làm việc tại PV GAS được thực hiện nghiêm ngặt, đồng thời với việc yêu cầu người đến đeo khẩu trang và các lưu ý phòng dịch khác. Trong trường hợp phát hiện người sốt cao trên 37 độ thì yêu cầu không vào làm việc tại PV GAS và báo với các bộ phận trực chiến để thực hiện các bước phòng dịch bệnh tiếp theo.

Đơn vị cũng lập danh sách những CBCNV tiếp xúc với người được nghi ngờ nhiễm dịch bệnh để cách ly, yêu cầu kiểm tra tại cơ sở y tế và làm việc tại nhà trong vòng 14 ngày. Sau 14 ngày phải có báo cáo kết quả kiểm tra y tế trước khi trở lại làm việc tại văn phòng. Với những người có xét nghiệm dương tính với nCoV: phải điều trị và cách ly theo chỉ định của cơ sở y tế; nếu kết quả âm tính: khuyến cáo CBCNV nghỉ việc đến khi khỏi bệnh để tăng sức đề kháng.

PV GAS tăng cường kiểm soát đối với khách ra vào tòa nhà văn phòng
PV GAS tăng cường kiểm soát đối với khách ra vào tòa nhà văn phòng

Bên cạnh đó, PV GAS tăng cường kiểm soát đối với khách hàng thuê văn phòng, khách ra vào là người Trung Quốc, người nước ngoài. Khách được yêu cầu khai báo thông tin theo mẫu của Ban Quản lý Tòa nhà: Trong trường hợp khách có đi vào vùng dịch trong vòng 14 ngày vừa qua thì không cho phép đi vào trụ sở làm việc và yêu cầu khách hàng thực hiện theo hướng dẫn chung; nếu không đi vào vùng dịch thì tiến hành đo nhiệt độ trước khi vào làm việc.

Tất cả các đơn vị của PV GAS đều được yêu cầu: Tăng cường vệ sinh đặc biệt thang máy, các nút bấm thang máy, tay xoay các cửa hoặc các vật dụng nhiều người dùng chung; Có giải pháp tăng lưu lượng gió tươi cũng như hệ thống tuần hoàn không khí trong tòa nhà kín; Mở cửa sổ các tầng trên cao để sử dụng nắng gió khai thông không khí trong khu vực, đồng thời lưu ý đảm bảo an toàn.

Tại các trụ sở, công trình khí, người lao động (NLĐ) thường xuyên được cập nhật thông tin, nhận bảng tin tuyên truyền cách phòng,chống bệnh... Các đơn vị có trách nhiệm lập bảng tin tuyên truyền cách phòng/chống bệnh đặt tại sảnh/ nơi công cộng của trụ sở, công trình khí; Yêu cầu CBCNV thực hiện nghiêm các biện pháp phòng bệnh theo khuyến cáo của cơ quan y tế và PV GAS.

Toàn bộ cán bộ công nhân viên PV GAS được yêu cầu hoàn thành tờ khai y tế về nội dung phòng chống dịch virus Corona (nCoV)
Toàn bộ cán bộ công nhân viên PV GAS được yêu cầu hoàn thành tờ khai y tế về nội dung phòng chống dịch virus Corona (nCoV)

Ngay từ ngày làm việc đầu tiên sau năm mới và liên tục trong thời gian tới, người lao động PV GAS được trang bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay sát khẩn… và được khuyến cáo tăng cường sử dụng đúng hướng dẫn.

PV GAS cũng tích cực phối hợp với các trung tâm y tế dự phòng địa phương, đảm bảo nguồn hóa chất khử khuẩn để xử lý triệt để ổ dịch, không để dịch lan rộng (nếu có). Các đơn vị trong PV GAS đã xây dựng kế hoạch phòng chống dịch tại đơn vị, có phương án dự phòng nhân sự (đặc biệt là các nhân sự trực sản xuất) khi có CBCNV nghi ngờ bị nhiễm dịch, tránh trường hợp xáo trộn nhân sự gây ảnh hưởng sản xuất; theo định kỳ tổ chức đánh giá nguy cơ để đề xuất các biện pháp ứng phó phù hợp; Thực hiện báo cáo kết quả phòng chống dịch về Ban An toàn – Sức khỏe – Môi trường PV GAS trước 15h00 hàng ngày và có báo cáo nhanh qua điện thoại khi có sự việc phát sinh.

CBCNV trong toàn TCT được yêu cầu khai báo trung thực việc di chuyển/tiếp xúc với người bệnh/nghi ngờ bị nhiễm để cán bộ y tế khuyến cáo biện pháp kiểm tra/kiểm soát. Các đơn vị chịu trách nhiệm thống kê các CBCNV đã đến/đi từ vùng dịch đã được công bố (tính đến hết ngày 3/2/2020). Nếu CBCNV đến/đi từ vùng dịch thì lãnh đạo đơn vị cho phép CBCNV đó làm việc tại nhà. CBCNV tự theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày và có báo cáo kết quả kiểm tra y tế trước khi trở lại làm việc tại văn phòng. Lãnh đạo đơn vị bố trí cán bộ y tế kiểm tra hồ sơ y tế của CBCNV sau 14 ngày theo dõi để đảm bảo sức khỏe trước khi cho phép CBCNV trở lại làm việc tại văn phòng.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm