Tag

POS365 đồng hành cùng các doanh nghiệp Startup chuyển đổi số

Doanh nghiệp 03/10/2022 17:58
aa
TTTĐ - Ứng dụng công nghệ số để cho ra đời những sản phẩm/dịch vụ đột phá, phù hợp với thời cuộc hiện nay. Đây là cách các doanh nghiệp Startup đang làm để vận hành kinh doanh, tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và nâng cao lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

POS365 tài trợ Kim cương cho Sự kiện “Hội tụ tinh hoa - Quốc gia khởi nghiệp”

Ngày 25/8 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm 365 (tên tiếng Anh là 365 Software JSC.) đã tham dự “Diễn đàn Khởi nghiệp, kết nối cùng phát triển” tổ chức bởi Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia ViNen với vai trò là nhà tài trợ Kim cương. ViNen là tổ chức xã hội nghề nghiệp, cỗ vũ cho tinh thần khởi nghiệp và những nhà sáng lập doanh nghiệp Việt Nam, không phân biệt thành phần kinh tế, lĩnh vực hoạt động, dân tộc và tôn giáo được Chính phủ đặc biệt quan tâm.

POS365 tài trợ Kim Cương cho Sự kiện “Hội tụ tinh hoa Quốc gia khởi nghiệp”
POS365 tài trợ Kim cương cho Sự kiện “Hội tụ tinh hoa Quốc gia khởi nghiệp”

Biết đến Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia đang kết nối cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc khởi nghiệp, POS365 cũng muốn đóng góp một phần nhỏ trong công cuộc hỗ trợ các doanh nghiệp này.

POS365 “đồng hành” chuyển đổi số cho hơn 90.000 doanh nghiệp Startup Việt

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng tại Việt Nam ứng dụng điện toán đám mây trong sản phẩm, được công ty 365 Software JSC ra mắt vào hồi tháng 9/2015. Với mục tiêu “đồng hành” chuyển đổi số cho doanh nghiệp Startup, hỗ trợ các chủ kinh doanh quản lý từ xa, hạn chế thất thoát và tăng doanh thu, đặc biệt ở các ngành kinh doanh như F&B, bán lẻ và karaoke.

POS365 đem đến giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng thông minh cho các chủ kinh doanh bán lẻ. Trong đó, quy trình bán hàng toàn diện hỗ trợ nhiều nhất cho các doanh nghiệp bao gồm các bước như: Xử lý đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho và báo cáo bán hàng.

Chủ tịch Đinh Việt Hòa của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia đang phát biểu tại sự kiện
Ông Đinh Việt Hòa - Chủ tịch Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia phát biểu tại sự kiện

Sử dụng phần mềm POS365 giúp chủ kinh doanh có cái nhìn tổng quan nhất tại mọi thời điểm như quản lý doanh thu, kiểm soát được quá trình xuất - nhập hàng, thống kê báo cáo nhanh chóng, quản lý nhà hàng từ xa thông qua thiết bị di động, truy cập báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

Theo chia sẻ của POS365, thương hiệu này đã nhận được sự tin dùng của hơn 90,000 khách hàng là các chủ kinh doanh bán lẻ, F&B, Karaoke. Ngay từ những ngày đầu tiên, POS365 đã hoàn toàn thu hút và thành công ký kết với các đối tác lớn như: Fuji Fruit (chuỗi hoa quả sạch Fuji), King BBQ, Pozza, Cafe Giảng...

Anh Linh - Chủ một chuỗi siêu thị mini tại Hà Nội chia sẻ: “Trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng thanh toán quẹt thẻ, chuyển khoản nhiều hơn. Từ khi sử dụng phần mềm bán hàng của POS365 có tích hợp tính năng thanh toán không tiền mặt mà có thể thanh toán qua: Mobile Banking, Thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, Ví điện tử, mã QR code... POS365 còn có mã giảm giá cho khách hàng khi quét qua VNPay nữa, tôi không còn lo lắng mất khách hay khách không mang tiền mặt”.

POS365 “đồng hành” chuyển đổi số cho hơn 90,000 doanh nghiệp Startup Việt
POS365 đồng hành chuyển đổi số cho hơn 90.000 doanh nghiệp Startup Việt
Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Phần mềm 365

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Sky City Tower, tháp A, số 88 phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Website: https://www.pos365.vn

Hotline: 19004515.

POS365 luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, được biết trong tháng 8/2022, POS365 đã cập nhật tính năng nhập hàng giá gốc trực tiếp từ thương hiệu của Karavan. Giúp quá trình nhập hàng hóa trở nên đơn giản hơn với giá mức giá sỉ cạnh tranh, các cửa hàng có cơ hội tối ưu lợi nhuận và quản lý chi phí đầu vào.

Xu hướng chuyển đổi số trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 chính là giải pháp toàn diện và là lựa chọn tin cậy dành cho các doanh nghiệp Startup hiện nay.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm