Tag

Phát động cuộc thi "Miss Photo Happy Women Sài Gòn"

Giải trí 16/03/2022 20:00
aa
TTTĐ - Lễ phát động "Miss Photo Happy Women Sài Gòn" vừa diễn ra ngày 16/3 tại TP Hồ Chí Minh. Cuộc thi nhằm gắn kết các thành viên Happy Women, là nơi nữ doanh nhân tỏa sáng và tìm ra cho mình những bí quyết riêng để trở thành những người phụ nữ tài sắc.
Phát động cuộc thi quốc tế thiết kế logo "Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời COVID"

"Miss Photo Happy Women" là một chương trình do Happy Women Leader Network (HWLN) tổ chức định kỳ 3 năm một lần, là sân chơi dành cho những thành viên trực thuộc mạng lưới.

Năm nay mỗi tỉnh thành ở Việt Nam và mỗi quốc gia trên thế giới sẽ phải tổ chức tại địa phương và sau đó tìm ra những top đạt giải cao nhất để tham dự "Miss Photo Happy Women" trên toàn cầu (dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm nay tại Việt Nam).

Cuộc thi nhằm gắn kết các thành viên Happy Women
Cuộc thi nhằm gắn kết các thành viên Happy Women

TP Hồ Chí Minh là nơi đầu tiên tổ chức Lễ phát động "Miss Photo Happy Women". Tham dự chương trình, đại diện HWLN TP Hồ Chí Minh có: bà Trần Thị Mỹ Hảo - Phó Chủ tịch Global; Nguyễn Mỹ Tâm - Chủ tịch danh dự HW Gài Gòn; Nguyễn Vui - Chủ tịch điều hành HWLN Sài Gòn; Kiều Lan Viên - Chủ tịch HWLN vùng TP Hồ Chí Minh và 50 thành viên đại diện cho khu vực.

Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương
Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương

Đặc biệt, Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN Bùi Thanh Hương và Phó Chủ tịch Sáng lập kiêm điều hành HWLN Đỗ Hương Ly đã bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh tham dự.

Tại chương trình, Chủ tịch Bùi Thanh Hương đã có những chia sẻ về chiến lược Happy Women Global 2022 - 2023 và đọc quyết định bổ nhiệm các vị trí quan trọng.

Từ trái qua là Tân Chủ tịch Happy Women vùng Sài Gòn Kiều Lan Viên; PCT thường trực toàn cầu Đỗ Hương Ly và Chủ tịch Happy Women miền Sài Gòn - Nguyễn Vui
Từ trái qua là Tân Chủ tịch Happy Women vùng Sài Gòn Kiều Lan Viên; Phó Chủ tịch thường trực toàn cầu Đỗ Hương Ly và Chủ tịch Happy Women miền Sài Gòn - Nguyễn Vui

Điểm nhấn của sự kiện là talkshow "Bí quyết thành công trong kinh doanh và hoạt động cộng đồng" do Phó Chủ tịch Đỗ Hương Ly và 2 tân lãnh đạo cấp cao Nguyễn Vui và Kiều Lan Viên chia sẻ.

Phát động cuộc thi

Cuối cùng là những thước phim và phát biểu của chủ tịch mạng lưới toàn cầu, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương về quy chế của "Miss Photo Happy Women". Các thí sinh sẽ phải thông qua 4 vòng thi: Áo dài, dạ hội và đến vòng số 3 là sự xuất hiện của các nhân vật dẫn dắt đội nhóm (Mentor).

Phần thi này yêu cầu thể hiện tính đồng đội, khả năng liên kết, tinh thần chỉ huy, tự tin ngay trên sân khấu thông qua màn thi chụp hình ngay trên sân khấu) và cuối cùng là vòng thi ứng xử để tìm ra ngôi vị cao nhất.

Chủ tịch Happy Women miền Sài Gòn - Nguyễn Vui và Phó chủ tịch Happy Women Global Trần Thị Mỹ Hảo
Từ trái qua: Chủ tịch Happy Women miền Sài Gòn - Nguyễn Vui và Phó chủ tịch Happy Women Global Trần Thị Mỹ Hảo

Chương trình truyền tải thông điệp ý nghĩa của HWLN: "Chúng ta không phải sinh ra để bước lên sàn diễn, càng không phải sinh ra để làm cộng đồng nhưng chúng ta sẽ toả sáng và sống một cuộc đời ý nghĩa".

Phát động cuộc thi

Thông qua chương trình, HWLN mong muốn các thành viên được gắn kết và tìm ra cho mình những bí quyết riêng để trở thành những người phụ nữ sắc - tâm - tầm - tài.

Hơn 5.000 đăng kí tham gia cuộc thi toàn cầu VinFast và Nas Academy Hơn 5.000 đăng kí tham gia cuộc thi toàn cầu VinFast và Nas Academy
Chung kết cấp thành phố cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam” lần thứ IV Chung kết cấp thành phố cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam” lần thứ IV
Phát động cuộc thi viết “Bảo vệ môi trường Thủ đô Phát động cuộc thi viết “Bảo vệ môi trường Thủ đô" lần thứ II

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm