Tag

Phân bón Hà Lan: Đột phá sản phẩm mới, công nghệ mới

Doanh nghiệp 06/05/2021 15:48
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Hà Lan vừa đưa ra thị trường bộ đôi sản phẩm NPK 15-15-15+TE chuyên dùng cho cây sầu riêng và cây có múi giúp múi to thơm, tránh chai sượng, tăng chất lượng nông sản và sản phẩm NPK 20-10-8+TE được bổ sung trung vi lượng giúp tăng năng suất cây trồng, cho vụ mùa bội thu. Cùng với đó, Công ty chính thức cho ra đời ứng dụng công nghệ "Phân bón Hà Lan" giúp gắn kết trực tiếp nhà nông - đại lý - Công ty đem lại hiệu quả cao nhất cho phát triển của 3 bên.
Khởi công nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh 100.000 tấn tại Vĩnh Phúc Đề xuất cơ chế khuyến khích đổi mới công nghệ sản xuất phân bón Mỗi năm Việt Nam tiêu thụ khoảng 11 triệu tấn phân bón

Công ty CP Phân bón Hà Lan cho biết: Nhiều năm qua Công ty không ngừng cố gắng để luôn giữ vững vị thế hàng đầu là đơn vị chuyên sản xuất NPK một hạt ứng dụng công nghệ hóa lỏng Urea hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay. Nhờ vào quy trình kiểm định và phân tích chất lượng nghiêm ngặt nên các sản phẩm NPK đạt chất lượng cao như: 16.16.8+TE; 20.20.15+TE; 17.7.17+TE…và nhiều nhãn hiệu quen thuộc như: Amazon, Big One, Seven, Humax Rong Biển, được hàng triệu nhà nông Việt tin dùng trong những năm qua.

Phân bón Hà Lan: Đột phá sản phẩm mới, công nghệ mới
Sản phẩm 15-15-15+TE của Phân bón Hà Lan sẽ là giải pháp giúp cây có múi đạt được năng suất, chất lượng múi và quả tốt nhất.

Với phương châm lấy khách hàng làm gốc, luôn tạo ra lợi ích cao nhất cho người nông dân, góp phần cải thiện đời sống và nâng cao giá trị nông sản Việt, Công ty Cổ phần Phân bón Hà Lan cho ra đời sản phẩm mới NPK 15-15-15+TE được làm từ 100% Kali Sunfat (100% K2SO4) tạo bước đột phá về sản phẩm mới chuyên dùng cho cây sầu riêng và cây có múi giúp múi to thơm, tránh chai sượng, tăng chất lượng nông sản. Cùng với đó, công ty đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới NPK 20-10-8+TE được bổ sung trung vi lượng giúp tăng năng suất cây trồng, cho vụ mùa bội thu.

Cùng với đó, Công ty cho ra mắt ứng dụng kết nối nông dân – đại lý – công ty và giúp cho nhà nông tiếp cận công nghệ mới trong trồng trọt một cách khoa học, nâng tầm nông dân Việt trong thời đại 4.0. Công ty chính thức cho ra đời ứng dụng (app) "phân bón Hà Lan" cùng với chương trình “Tích điểm – Đổi quà” mang lại những lợi ích lâu dài cho khách hàng như:

Tăng lợi ích cho nhà nông: tặng ngay 01 áo thun cao cấp Hà Lan khi quét thẻ QR Code đầu tiên, tích điểm đổi quà, quà tặng sinh nhật, quà tặng sự kiện, kiến thức cây trồng…. Tăng lợi ích cho đại lý: theo dõi đơn hàng, tích điểm đổi quà, chăm sóc khách hàng, tương tác với nhà nông….

Phân bón Hà Lan: Đột phá sản phẩm mới, công nghệ mới
Một chương trình đang được thông báo ngay trên ứng dụng (app) Phân bón Hà Lan để nhà nông dễ dàng theo dõi và đồng hành cùng công ty.

Trước đó, Công ty đã thử nghiệm đưa ứng dụng (App) "phân bón Hà Lan" ra thị trường và Công ty rất vui mừng khi đã thật sự mang lại lợi ích cho nhà nông. Chỉ trong vài ngày ra mắt App của Công ty đã nhận được nhiều câu hỏi gửi về chương trình như: hướng dẫn tải app, cách tích điểm, hướng dẫn đổi quà với vẻ thích thú, phấn khởi.

Một trong số câu hỏi gửi về App, anh Nguyễn Văn Bảy hồ hởi chia sẻ “tôi là nông dân trồng cà phê, nhà tôi đã sử dụng phân bón Hà Lan mấy năm nay, nhưng mới đây, tôi thấy trong bao phân có thẻ tích điểm nên tham gia và được quà. Tôi cảm thấy thích thú với hình thức ưu đãi này mang lại lợi ích lâu dài cho nhà nông. Cảm ơn phân bón Hà Lan”.

Đại diện Công ty Phân bón Hà Lan mong muốn bằng ứng dụng này sẽ giúp công ty nắm bắt nhu cầu thị trường để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy, đến với Phân Bón Hà Lan, bà con hãy an tâm để có mùa vụ đạt năng suất cao như cam kết của công ty “Phân bón Hà Lan – Môi trường nào cây cũng trổ bông”.

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm