Tag

Phạm Đình Lĩnh cùng dàn “nam thần” Mister Việt Nam chăm sóc trẻ vùng cao

Văn hóa 25/10/2019 10:55
aa
TTTĐ- Quán quân "Mister Việt Nam 2019" Phạm Đình Lĩnh đã từ TP Hồ Chí Minh bay ra Hà Nội, cùng các bác sĩ vượt hàng trăm kilomet đường đèo để đến với những người dân còn khó khăn, trẻ nhỏ tại vùng biên cương tổ quốc, xã Mường Lèo, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.

Phạm Đình Lĩnh cùng dàn “nam thần” Mister Việt Nam chăm sóc trẻ vùng cao

Quán quân "Mister Việt Nam 2019" Phạm Đình Lĩnh chuyện trò cùng người dân

Bài liên quan

Dàn Mister Việt Nam sát cánh giọng ca Impossible, diễn viên Ôn Bích Hà

"Á quân Mister Việt Nam" Lê Hữu Đạt tổ chức sinh nhật cho mái ấm người khuyết tật

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân "Mister Việt Nam 2019"

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng dàn Quán quân, Á quân "Mister Việt Nam" tặng quà người già neo đơn

Đi cùng Quán quân Phạm Đình Lĩnh còn có Á quân 1 Trần Quang Thắng, Á quân 2 Lê Hữu Đạt, Nguyễn Hoài Nam, Siêu mẫu Dương Ngọc Khả Trang, Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên.

Đoàn thiện nguyện trước lúc lên đường
Đoàn thiện nguyện trước lúc lên đường

Xã Mường Lèo là một xã vùng sâu, vùng xa, vùng cao biên giới của huyện Sốp Cộp, cách trung tâm huyện 57km, đây là xã vùng cao, vùng sâu, vùng xa có nhiều đồi núi, dốc nhiêu khe suối dầy đặc, có đường biên giới tiếp giáp với nước bạn Lào.

Các Mister Việt Nam xúm tay vào chuẩn bị
Các Mister Việt Nam xúm tay vào chuẩn bị

Đoàn Mister Việt Nam cùng các người đẹp, bác sĩ đã dành 3 ngày ở Sốp Cộp để tiến hành khảo sát điạ bàn, chuẩn bị kỹ lưỡng cho chương trình thiện nguyện "Chia sẻ yêu thương nơi biên cương Tổ Quốc".

Phạm Đình Lĩnh cùng dàn “nam thần” Mister Việt Nam chăm sóc trẻ vùng cao

Trong thời gian này, đoàn đã gặp gỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ để thăm khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, cấp chứng minh nhân dân và hướng dẫn về các thủ tục thông hành quốc tế..

Đình Lĩnh vui chơi cùng trẻ nhỏ
Đình Lĩnh vui chơi cùng trẻ nhỏ

Quán quân Mister Việt Nam 2019- Phạm Đình Lĩnh chia sẻ: “Tôi thật sự bị trăn trở khi đến với bà con và trẻ nhỏ ở Mường Lèo, nơi đây địa hình trắc trở, khó đi lại, cơ sở vật chất còn thiếu thốn nên nhiều khi người dân bị bệnh mà không biết, thường không được chữa trị đúng cách… khiến chất lượng cuộc sống không được cao.

Phạm Đình Lĩnh cùng dàn “nam thần” Mister Việt Nam chăm sóc trẻ vùng cao

Việc làm của chúng tôi thực sự không thấm tháp là bao so với những gì bà con cần, tôi hy vọng sẽ có nhiều người sẻ chia và động viên người dân nơi đây”.

Quán quân Phạm Đình Lĩnh cũng đã trích một phần tiền thưởng giải Quán quân Mister Việt Nam 2019 của mình để mua quà bao gồm balo, áo trắng, áo khoác, vở viết và dụng cụ học tập tặng cho các em học sinh tiểu học tại Trường PTDT Bán trú Tiểu học - THCS Mường Lèo.

Từ trái sang Á quân 2 Nguyễn Hoài Nam, Á quân 2 Lê Hữu Đạt, Quán quân Phạm Đình Lĩnh, Á quân 1 Trần Quang Thắng
Từ trái sang Á quân 2 Nguyễn Hoài Nam, Á quân 2 Lê Hữu Đạt, Quán quân Phạm Đình Lĩnh, Á quân 1 Trần Quang Thắng

Đây cũng là lần đầu tiên đến với Mường Lèo, mặc dù đường đi vất vả nhưng bù lại thiên nhiên trong lành, non nước hùng vĩ của nơi này để lại những kỉ niệm đặc biệt đối với dàn Quán quân, Á quân Mister Việt Nam và các người đẹp Khả Trang, Mỹ Duyên.

Á quân Hữu Đạt ân cần chăm sóc các em học sinh tiểu học
Á quân Hữu Đạt ân cần chăm sóc các em học sinh tiểu học

Ấn tượng và khó quên nhất chính là tình cảm nồng hậu, chân chất của người dân và những ánh mắt hồn nhiên, ngây thơ, sự thân thiện của những em nhỏ Mường Lèo.

Chính nhờ vậy, các “nam thần” đã nhanh chóng làm quen, trò chuyện hỏi han các em nhỏ kỹ hơn về đời sống của các em, thấu hiểu hơn những vất vả mà người dân phải trải qua mà qua những hình ảnh không thể lột tả hết.

Phạm Đình Lĩnh cùng dàn “nam thần” Mister Việt Nam chăm sóc trẻ vùng cao

Quán quân Phạm Đình Lĩnh đã trổ tài khéo léo khi dỗ dành, bế trẻ nhỏ, ân cần trò chuyện với các em nhỏ, Á quân Lê Hữu Đạt sung sướng đến tít mắt khi được các em nhỏ hôn má, các “nam thần” hạnh phúc khi có những giây phút được trở thành bạn và tíu tít với các em nhỏ.

Đoàn thiện nguyện cũng đã tham gia chương trình giao lưu văn nghệ do Công an Tỉnh Sơn La và Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Sơn La tổ chức, góp thêm một món quà tinh thần để người dân có thêm niềm vui trong cuộc sống. Chuyến đi đã khiến các “nam thần” Mister Việt Nam và các người đẹp mong ngóng sớm có ngày trở lại để đem đến nhiều sự sẻ chia đối với người dân Mường Lò cũng như những vùng đất xa xôi khác.

Sau khi bước ra từ cuộc thi Mister Việt Nam 2019, dàn Quán quân, Á quân của cuộc thi liên tục sát cánh bên nhau trong các chương trình thiện nguyện khắp mọi miền Tổ quốc. Ước mong của các chàng trai là có thể thực hiện được những chương trình thiện nguyện, cộng đồng có quy mô để lan toả những giá trị nhân văn, tốt đẹp và đem lại sự ấm áp cho đời sống.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm