Tag

Olam Việt Nam tài trợ hơn 5 tỷ đồng cho Quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19

Doanh nghiệp 15/07/2021 10:48
aa
TTTĐ - Ngày 15/7, Olam Việt Nam, thành viên của tập đoàn nông lương hàng đầu thế giới Olam International công bố gói tài trợ giá trị 5,250 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh và thành phố, nơi các văn phòng và nhà máy sản xuất công ty đang hiện diện.
Hà Nội lên phương án ứng phó khi có 5.000 ca nhiễm Covid trong khu, cụm công nghiệp Pfizer cam kết cung ứng bổ sung 20 triệu liều vắc xin Covid-19 cho trẻ từ 12-18 tuổi Hỗ trợ gần 200 nghìn người lao động gặp khó khăn do Covid-19

Hành động thiết thực này nhằm mục tiêu hỗ trợ các địa phương mua vắc xin Covid-19, cũng như các hoạt động tăng cường phòng chống dịch. Theo đó, khoản tài trợ này đã được quyên góp trong vòng 15 ngày đầu tiên của tháng 7/2021 để hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân phòng chống đại dịch của Chính phủ.

Olam Việt Nam trao tài trợ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh vào ngày 1/7
Đại diện Olam Việt Nam trao tài trợ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh vào ngày 1/7

Cụ thể, Olam Việt Nam đã trao 1 tỷ đồng đầu tiên cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh vào ngày 1/7 để hỗ trợ trung tâm kinh tế của cả nước đẩy nhanh việc tiêm chủng vốn là điều kiện tiên quyết đảm bảo sự an toàn cho người dân và phục hồi kinh tế. Công ty cũng đóng góp 1 tỷ đồng cho tỉnh Gia Lai vào ngày 5/7. Cùng ngày, tỉnh Phú Yên nhận được khoản tài trợ tiền mặt 250 triệu đồng và 2.000 bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh Covid-19 trị giá 270 triệu đồng để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm Covid-19 khẩn cấp của địa phương.

Olam Việt Nam cũng đã trao tặng 1,5 tỷ đồng cho tỉnh Đồng Nai vào ngày 6/7, và trao 750 triệu đồng cho tỉnh Long An vào ngày 7/7 và tiếp tục trao 250 triệu đồng cho thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vào ngày 9/7. Vào ngày 14/7 vừa qua, Olam Việt Nam đã thực hiện đợt trao tặng cuối cùng cho tỉnh Đắk Nông với số tiền là 500 triệu đồng.

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai nhận tài trợ 1,5 tỷ đồng từ công ty Olam Việt Nam
Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai nhận tài trợ 1,5 tỷ đồng từ công ty Olam Việt Nam

Việt Nam được công nhận là một trong những quốc gia thành công nhất trên thế giới trong công tác ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 với tỷ lệ lây nhiễm và tử vong được giữ ở mức thấp trong năm 2020. Sau khi Việt Nam bị ảnh hưởng bởi đợt bùng phát dịch vào tháng 5 vừa qua, Olam Việt Nam đã chung tay cùng chính quyền địa phương ứng phó với tình hình dịch bệnh càng lúc càng phức tạp, cũng như sớm đẩy lùi dịch Covid-19 và thúc đẩy quá trình phục hồi kinh tế.

“Với khoản quyên góp này, Olam Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính phủ Việt Nam, các cơ quan ban ngành từ Trung ương đến địa phương và đội ngũ y tế đã có sự lãnh đạo kịp thời cũng như lan tỏa tinh thần đoàn kết, quyết tâm chống dịch nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho người dân tại Việt Nam. Điều này cũng đã tạo điều kiện cho công ty chúng tôi triển khai các tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho 6.000 nhân viên đang làm việc trên khắp Việt Nam".

Số tiền 1 tỷ đồng được Olam Việt Nam trao cho tỉnh Gia Lai
Số tiền 1 tỷ đồng được Olam Việt Nam trao cho đại diện tỉnh Gia Lai

Ông Amit Verma, Tổng Giám đốc Olam Việt Nam, cho biết: “Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, Olam Việt Nam cam kết đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam, cộng đồng địa phương và các bên liên quan, cũng như xem mối quan hệ vững chắc này chính là kim chỉ nam để chúng tôi tăng trưởng và phát triển bền vững về lâu dài”.

“Triết lý kinh doanh của chúng tôi là không chỉ truyền cảm hứng mà còn mang lại niềm tin mạnh mẽ cho các mục tiêu phát triển bền vững”, ông Amit Verma chia sẻ. Cũng theo ông, thông qua mục tiêu “Tái định hình nền nông nghiệp và hệ thống lương thực, thực phẩm toàn cầu”, Olam Việt Nam sẽ hướng tới giải quyết nhiều thách thức liên quan đến việc đáp ứng nhu cầu về thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và nông sản cho nhu cầu đang ngày càng gia tăng trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

Olam Việt Nam xem trách nhiệm xã hội là một cam kết dài lâu và luôn nỗ lực đóng góp để tạo ra các tác động tích cực đến kinh tế và xã hội Việt Nam. Cho đến nay, công ty đã hỗ trợ cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động đa dạng, đầy ý nghĩa.

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm