OKX cải tiến hệ thống tài chính tập trung hiện tại với công nghệ Web3
Giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop của KienLongBank giành giải thưởng Sao Khuê 2023 Tài chính trong xu hướng chuyển dịch của dòng vốn hướng đến kinh tế bền vững |
Chiến dịch khẳng định cam kết của OKX trong việc trao quyền cho người dùng kiểm soát toàn diện các tài sản của mình, cũng như có thể linh hoạt giao dịch các tài sản với nhiều phương thức khác nhau.
Trong thời đại hiện nay, những thách thức đáng lo ngại, bao gồm vấn đề vi phạm quyền riêng tư, lạm dụng thông tin cá nhân và quyền lực độc quyền của các tập đoàn công nghệ và tài chính, khiến công chúng mất dần lòng tin vào mô hình Web2. Tuy nhiên, sự trỗi dậy của mô hình Web3, được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuỗi blockchain với mức độ bảo mật cao, đang hứa hẹn một tương lai tài chính phi tập trung và minh bạch cho tất cả mọi người.
Web3 được nhìn nhận như một tiến bộ công nghệ mang đến sự thay đổi mạnh mẽ trong cách nhìn nhận và thực hiện các giao dịch tài chính truyền thống. Cụ thể, công nghệ này cho phép mọi người trở thành "ngân hàng" của chính mình, đem lại khả năng kiểm soát toàn bộ tài sản cá nhân, tương tác và giao dịch mà không cần sự can thiệp của các bên trung gian.
Bên cạnh đó, công nghệ Web3 còn đảm bảo sự bảo mật thông tin cá nhân, cũng như tính minh bạch và an toàn cho các giao dịch khi mọi giao dịch và hoạt động tài chính đều được ghi lại và truy xuất công khai, từ đó góp phần khôi phục lòng tin của công chúng vào hệ thống tài chính.
Với vị thế là nhà phát triển Web3 hàng đầu, OKX chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu "The System Needs A Rewrite", hợp tác cùng công ty sáng tạo BBDO New York. Mục tiêu của chiến dịch không chỉ để nhấn mạnh sự ưu việt của mô hình phi tập trung Web3, mà còn tạo động lực cho sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng người dùng Web3, cũng như hệ sinh thái liên quan, bao gồm: Ví OKX, Sàn giao dịch phi tập trung (DEX), nền tảng NFT, hay Web3 Earn,…
Ông Haider Rafique |
Chia sẻ về chiến dịch mới nhất "The System Needs A Rewrite" , ông Haider Rafique, Giám đốc Marketing toàn cầu của OKX cho biết: “Luôn tồn tại 2 luồng ý kiến song song.
Một bên luôn khuyến khích chúng tôi tiếp tục xây dựng hệ thống hiện có, và làm mọi thứ trở nên tốt hơn qua từng ngày. Bên còn lại luôn tin rằng chúng ta cần một cuộc cách mạng toàn diện để thay đổi hoàn toàn hệ thống đang có. Chiến dịch này ra đời, thể hiện sự đồng tình của chúng tôi với với nhiệm vụ đổi mới hệ thống cùng công nghệ của Web3.
Là nhà phát triển Web3 hàng đầu, OKX đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai phi tập trung và minh bạch hơn của ngành tài chính. Không ngừng khám phá và phát triển, OKX đã xây dựng và mở rộng một loạt các sản phẩm Web3 để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đa dạng người dùng. Và chiến dịch này chính là chìa khóa đầu tiên mở ra thế giới Web3 với nhiều sản phẩm & dịch vụ tiên tiến sẽ được giới thiệu rộng rãi trong năm nay".
Năm 2022, OKX đã gặt hái nhiều thành công vang dội khi thành công hợp tác cùng một loạt tên tuổi lớn trong làng thể thao: HLV Pep Guardiola, CLB bóng đá Manchester City; tay đua F1 Daniel Ricciardo và vận động viên đoạt huy chương Olympic Scotty James trong chiến dịch "What is OKX?". Gần đây nhất, OKX là đối tác chính của Liên hoan phim Tribeca.