Tag

“Nước Nga 2020 – món quà Euro” thôi thúc khách du lịch lên đường

Văn hóa 19/12/2019 16:30
aa
TTTĐ – Ngày 19/12, Cơ quan Du lịch Liên bang Nga với sự hỗ trợ của Cơ quan Liên bang Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga, Đơn vị Tổ chức cơ cấu UEFA Euro 2020 (Xanh Pê – téc – bua) và Tổ chức Du lịch Thế giới UNWTO thực hiện chương trình giới thiệu các sản phẩm du lịch chính của Nga tại Hà Nội với chủ đề “Nước Nga 2020 – món quà Euro”.

“Nước Nga 2020 – món quà Euro” thôi thúc khách du lịch lên đường

Các đơn vị tham dự sự kiện giới thiệu các sản phẩm du lịch hàng đầu của Nga

Bài liên quan

7 bộ phim mới được trình chiếu ở tuần phim Nga tại Việt Nam

Chủ tịch Quốc hội cổ vũ ý chí vươn ra biển lớn của doanh nhân Thái Hương

Hà Nội phát động Tháng hành động quốc gia về dân số năm 2019

Chính phủ luôn đặt ưu tiên với các dự án hợp tác dầu khí của Nga

Tập huấn, diễn tập bảo vệ hệ thống thông tin TP HCM

Hà Nội: Nissan Navara tông trúng Porsche Panamera ngay giữa ngã tư đường

Theo Tổng cục Du lịch Nga, châu Á hiện đang là thị trường du lịch đến Nga có tốc độ tăng trưởng lớn nhất. Trong số đó, Việt Nam là thị trường tiềm năng lớn với sự tăng trưởng kinh tế về GDP hàng đầu thế giới, đứng thứ 6 trong danh sách xếp hạng tăng trưởng. Dự đoán trong những năm tới, lượng khách du lịch Việt Nam đến Nga sẽ tăng mạnh và khả năng nhiều người trong số đó sẽ đến tham dự các trận đấu trong giải vô địch bóng đá châu Âu. 3 trận bảng B và 1 trận tứ kết Euro 2020 sẽ diễn ra ở Saint Peterburg. Trận chung kết Euro sẽ diễn ra ở London, Anh vào ngày 12/7/2020.

Các đại biểu giao lưu, chia sẻ về du lịch Nga
Các đại biểu giao lưu, chia sẻ về du lịch Nga

Chương trình giới thiệu về nước Nga trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA EURO 2020 được tổ chức vào mùa hè tới tại Xanh Pê – téc – bua, sẽ trở thành một trong những chủ đề chính của sự kiện.

Các chuyên gia của Cơ quan Du lịch Liên bang đảm bảo rằng, ngoài các trận đấu ở Xanh Pê – téc – bua, nước Nga có thể trở thành một trung tâm trung chuyển thuận lợi cho du khách từ châu Á trên con đường đến với bóng đá châu Âu. Chủ đề này được thể hiện thông qua các bài giới thiệu về các tuyến điểm du lịch liên vùng cũng như sự thuận tiện trong giao thông giữa các trọng điểm du lịch và các điểm tham quan chính.

Ngoài những kho tàng nổi tiếng thế giới về văn hóa và kiến trúc của Mátxcơva và Xanh Pê – téc – bua, những vị khách mời của chương trình, cộng đồng các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam còn được giới thiệu về điểm đến liên khu độc đáo cho du khách đến với vùng phía Bắc nước Nga, những thành phố trên dòng Volga huyền thoại và Vành đai vàng, những di sản truyền thống, những địa điểm gắn liền sự ra đời của ngành du hành vũ trụ.

Mục tiêu chính của sự kiện là phổ biến tiềm năng du lịch của Nga tại Việt Nam, giới thiệu các tuyến du lịch liên khu vực, các loại hình du lịch mới, quảng bá nước Nga như một trung tâm cho người hâm mộ bóng đá từ châu Á đến châu Âu trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (UEFA Euro 2020) tại Xanh Pê – téc - bua, giới thiệu hệ thống hộ chiếu cho người hâm mộ FAN ID, thông báo về những thay đổi trong chế độ thị thực Nga (thị thực điện tử), tiếp tục sử dụng và quảng bá di sản World Cup 2018 và nhiều hơn nữa.

Đặc biệt, sự kiện có sự tham dự của người hùng nước Nga-nhà du hành vũ trụ Gennady Padalka. Là sĩ quan không lực Nga và phi hành gia RKA, Padalka hiện nay đang nắm giữ kỷ lục thế giới về thời gian lâu nhất trên vũ trụ, ông đã dành 878 ngày trên không trung, nhiều hơn bất kể ai khác. Ông không bao giờ cắt tóc trên vũ trụ, ngủ trên trần nhà trạm vũ trụ quốc tế ISS.

Đọc thêm

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Xem thêm