Tag

Nu Skin Việt Nam ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Doanh nghiệp 10/03/2025 15:00
aa
TTTĐ - Ghi dấu cho cột mốc 12 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Nu Skin vừa tổ chức sự kiện Success Seminar 2025 nhằm đánh giá, ghi nhận kết quả năm 2024 và chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2025.
Nu Skin và hành trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Nu Skin Việt Nam tài trợ hơn 200 triệu đồng cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố
Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44,728,000,000 VNĐ
Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44,728,000,000 VNĐ

Năm nay, với chủ đề BE THE ONE, Nu Skin mong muốn truyền cảm hứng để mỗi cá nhân bứt phá, vượt qua giới hạn của chính mình, để đạt được mục tiêu và đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội. Cũng nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3.542.000.000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, giúp mang lại cơ hội phẫu thuật cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Quỳnh Anh - Thanh Bình_ Đại diện cho thế hệ gen Z dám thay đổi
Quỳnh Anh - Thanh Bình_ Đại diện cho thế hệ gen Z dám thay đổi

Hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Hơn một thập kỷ qua, Nu Skin Việt Nam đã không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam - chia sẻ tại sự kiện

Thừa hưởng những thành tựu từ tập đoàn, công ty mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho hàng nghìn người.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ kế hoạch 2025 tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám ffốc Nu Skin Việt Nam - chia sẻ kế hoạch 2025 tại sự kiện

Với tầm nhìn dài hạn, Nu Skin Việt Nam không chỉ hỗ trợ, đào tạo mà còn trao cơ hội để các nhà liên kết thương hiệu phát triển bền vững. Công ty cũng không ngừng tận dụng công nghệ và nền tảng số để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao.

Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3,542,000,000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3.542.000.000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam

Với những nỗ lực vượt bậc, năm 2024, Nu Skin Việt Nam trở thành thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, mang đến những đóng góp quan trọng cho tập đoàn.

Nu Skin ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững
Nu Skin ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến, cơ hội kinh doanh hấp dẫn, hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Nu Skin cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm tại thị trường Việt Nam
Nu Skin cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm tại thị trường Việt Nam

Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44.728.000.000 VNĐ, giúp hàng nghìn trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Nhiều tiềm năng phát triển cho ngành làm đẹp & chăm sóc cá nhân tại Việt Nam
Nhiều tiềm năng phát triển cho ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

Ngoài ra, các hoạt động thường niên nhân Ngày làm vì những điều tốt đẹp, trao tặng dung dịch vệ sinh Scion Feminine Wash, bột dinh dưỡng ngũ cốc Cereal… cũng được Nu Skin thực hiện trong nhiều năm, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm của công ty.

Năm 2024, Nu Skin Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương
Năm 2024, Nu Skin Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương

Chiến lược phát triển 2025 – Vững bước trên hành trình bứt phá

Với chủ đề BE THE ONE đầy cảm hứng, năm 2025 đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Nu Skin thông qua chiến lược phát triển tập trung vào ba trụ cột quan trọng: Xây dựng và phát triển đội ngũ lãnh đạo; mở rộng và chăm sóc khách hàng thông qua tận dụng ứng dụng công nghệ, các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vượt trội; đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội thông qua đội ngũ “làm vì những điều tốt đẹp” Force For Good.

Hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng
Hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng

Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME, LumiSpa iO và chương trình Affiliates, giúp mở rộng thị trường và mang những giải pháp làm đẹp tiên tiến đến gần hơn với người tiêu dùng.

Chị Thảo Lê và anh Ngọc Anh - cặp đôi lãnh đạo đầy bản lĩnh trên hành trình đồng hành cùng Nu Skin
Chị Thảo Lê và anh Ngọc Anh - cặp đôi lãnh đạo đầy bản lĩnh trên hành trình đồng hành cùng Nu Skin

Bên cạnh đó, chương trình ARO – Loyalty Program sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trung thành, giúp tạo dựng một cộng đồng gắn kết và phát triển bền vững.

Chị Kim Thảo chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về chuỗi mini Homespa tại sự kiện
Chị Kim Thảo chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về chuỗi mini Homespa tại sự kiện

Đồng thời, những chuyến du lịch khen thưởng dành cho các nhà liên kết thương hiệu xuất sắc không chỉ là phần thưởng xứng đáng mà còn là động lực để họ tiếp tục chinh phục những cột mốc cao hơn.

Câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng từ chị Quỳnh Hạnh
Câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng từ chị Quỳnh Hạnh

Nu Skin hiểu rằng, để thành công không chỉ cần có sản phẩm chất lượng mà còn cần xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh linh hoạt và hỗ trợ tối đa cho những ai dám dấn thân.

Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME
Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME

Với tinh thần "All In – BE THE ONE", Nu Skin không chỉ trao cơ hội kinh doanh mà còn mang đến một môi trường giúp mỗi cá nhân phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng và vươn tới những đỉnh cao mới.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Asia Clean Capital Vietnam nhận giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Asia Clean Capital Vietnam nhận giải thưởng danh giá

TTTĐ - Hai lãnh đạo của Asia Clean Capital Vietnam (ACCV) đã được vinh danh với các giải thưởng danh giá tại Green Finance Week 2025 – Asia Edition. Sự kiện này, do FirstVIEW, một công ty hàng đầu về thông tin kinh doanh toàn cầu, diễn ra vào ngày 5 tháng 3 năm 2025 tại Singapore.
Mở cùng lúc 3 cửa hàng, muốn có thêm 2-3 cơ sở ngay trong năm 2025 Doanh nghiệp

Mở cùng lúc 3 cửa hàng, muốn có thêm 2-3 cơ sở ngay trong năm 2025

TTTĐ - Chỉ sau nửa năm kinh doanh xe máy điện VinFast, anh Bùi Duy Tuấn, chủ hệ thống đại lý GMS đã mạnh tay khai trương 3 cơ sở bán hàng và xưởng dịch vụ, thậm chí dự tính mở thêm 2-3 cơ sở ngay trong năm nay. Lý do của cú “chơi lớn” này xuất phát từ sự tự tin về chất lượng số 1 của xe máy điện Việt cùng tiềm năng kinh doanh dài hạn khi ngày càng nhiều người dùng chọn xe điện VinFast.
Tập đoàn Hoa Kỳ cam kết đầu tư thêm nhiều tỷ USD vào điện gió tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Hoa Kỳ cam kết đầu tư thêm nhiều tỷ USD vào điện gió tại Việt Nam

Chiều 12/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Nate Franklin, Chủ tịch tập đoàn Pacifico Energy (PE) của Hoa Kỳ.
Nâng cao hiệu suất với AI và dữ liệu thông minh Doanh nghiệp

Nâng cao hiệu suất với AI và dữ liệu thông minh

TTTĐ - Ngày 11/3/2025, Hội thảo "Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên AI: Nâng cao hiệu suất với AI và dữ liệu thông minh" đã được tổ chức thu hút gần 1.000 doanh nghiệp và các chuyên gia kinh tế, tài chính, công nghệ.
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp các doanh nghiệp tiêu biểu tại Singapore Doanh nghiệp

Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp các doanh nghiệp tiêu biểu tại Singapore

Chiều 11/3, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hòa Singapore, Tổng Bí thư Tô Lâm đã tiếp các doanh nghiệp tiêu biểu tại Singapore.
45 anh, chị vào Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng khóa VIII Doanh nghiệp

45 anh, chị vào Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng khóa VIII

TTTĐ - Chiều 11/3, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Hải Phòng đã tổ chức phiên thứ nhất, Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đại hội có 80 hội viên/120 hội viên chính thức tham dự để bầu ra Ban Chấp hành khóa VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Bản hòa ca khát vọng đón kỷ nguyên mới của đất nước Doanh nghiệp

Bản hòa ca khát vọng đón kỷ nguyên mới của đất nước

TTTĐ - Trong một năm với nhiều cột mốc của đất nước, mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp cùng hòa chung vào dòng chảy lịch sử, cùng đóng góp sức mình cho sự nghiệp phát triển quốc gia, tô điểm thêm những dấu son cho bức tranh rực rỡ của non sông.
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng đồng hành phát triển kinh tế, xã hội Doanh nghiệp

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng đồng hành phát triển kinh tế, xã hội

TTTĐ - Trong nhiệm kỳ 2021 - 2024, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) thành phố Hải Phòng đã hoàn thành các nội dung Nghị quyết Đại hội khóa VI đã đề ra; từng bước khẳng định vai trò, trách nhiệm trong việc tham gia vào xây dựng, phát triển kinh tế của thành phố.
VinFast được TIME vinh danh trong Top 500 công ty tốt nhất 2025 Doanh nghiệp

VinFast được TIME vinh danh trong Top 500 công ty tốt nhất 2025

TTTĐ - VinFast được Tạp chí TIME (Mỹ) xếp thứ 101 trong danh sách 500 công ty thuộc Top “Công ty tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2025” (ASIA-PACIFIC'S BEST COMPANIES OF 2025).
Chiến lược “tối ưu hóa chi phí trong chuyển đổi số” Doanh nghiệp

Chiến lược “tối ưu hóa chi phí trong chuyển đổi số”

TTTĐ - Theo báo cáo của IDC, dự kiến đến năm 2026, chi tiêu toàn cầu cho chuyển đổi số sẽ đạt 3,4 nghìn tỷ USD. Chuyển đổi số không chỉ là một lựa chọn, mà đã trở thành yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Tuy nhiên, chi phí đầu tư ban đầu vẫn là rào cản lớn đối với nhiều doanh nghiệp.
Xem thêm