Tag

Nữ “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình

Nhịp sống trẻ 10/01/2019 16:44
aa
TTTĐ - 2018 có thể coi là năm thành công nhất trong sự nghiệp của Phí Linh từ khi bước chân vào nghề dẫn chương trình tới nay. Hình ảnh người dẫn chương trình xinh đẹp quen thuộc trên sóng VTV đã “đốn” tim rất nhiều khán giả.

Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình

MC Phí Linh chia sẻ mong muốn người trẻ sẽ quay về với Tết theo cách riêng, thể hiện tình yêu với những giá trị truyền thống

Bài liên quan

Nhan sắc nóng bỏng của MC Quỳnh Chi

Bất ngờ với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ của nữ MC xinh đẹp Mai Anh Thư

Dương Thùy Linh khoe vóc dáng tươi trẻ rạng ngời trong tiết thu Hà Nội

Thành Trung xúc động khi được bình chọn là người dẫn chương trình truyền hình ấn tượng nhất năm 2017

Quán quân Sao Mai 2015 “lấn sân” dẫn chương trình truyền hình

Sau thành công của những cuộc đón tiếp các sao hạng A xứ Hàn như Lee Teuk, So ji Sub và các chương trình âm nhạc tầm cỡ trên sóng VTV, MC Phí Linh tiếp tục được tin tưởng lựa chọn làm chủ các chương trình lớn rải khắp 2018 trên sóng VTV như: Sing my Song, Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, là người dẫn uy tín của các Lễ trao giải và cuộc thi sắc đẹp: Keeng Young Awards, Wechoice Awards, Hoa hậu quý bà Việt Nam, Siêu mẫu Việt Nam...

Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình

Lợi thế về ngoại ngữ, Phí Linh được gọi thêm danh hiệu “MC quốc dân” khi đảm nhiệm vai trò MC song ngữ của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng, Chung kết Robocon châu Á Thái Bình Dương...

Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình

Bên cạnh công việc dẫn chương trình, Phí Linh được yêu mến với gout thời trang thanh lịch, sang trọng.

Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình

Dường như chưa dừng lại, nữ MC cá tính chia sẻ cô đang khép lại một năm rực rỡ bằng bộ ảnh Tết với phong cách táo bạo, lạ mắt khác hẳn những khuôn hình xinh đẹp trên sóng ngày thường.

Một bức hình trong bộ ảnh đón Tết Kỷ Hợi 2019 mà MC Phí Linh đang thực hiện
Một bức hình trong bộ ảnh đón Tết Kỷ Hợi 2019 mà MC Phí Linh đang thực hiện

“Một năm đã qua với quá nhiều sự kiện đáng nhớ, tôi muốn làm một điều gì đó khác đi. Năm ngoái tôi đã về Hà Nội thực hiện bộ hình mang thông điệp: Sống chậm lại để cảm nhận Tết. Năm nay, cảm hứng tôi muốn mang tới là Tết xưa trong góc nhìn đương thời. Tôi muốn khi xem bộ hình này, những người trẻ hiện đại sẽ quay về với Tết, theo cách của riêng mình. Mỗi người có một cách để thể hiện tình yêu của mình với những giá trị truyền thống”, MC Phí Linh cho biết.

Những khuôn hình đáng nhớ trên sân khấu trong năm qua của nữ MC cá tính:

Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình
Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình
Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình
Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình
Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình
Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình
Nữ  “MC quốc dân” xinh đẹp trong mọi khuôn hình

Đọc thêm

Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh lên đường hướng về miền Bắc thân yêu Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh lên đường hướng về miền Bắc thân yêu

TTTĐ - Nhằm khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra tại các tỉnh phía Bắc, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh vừa triển khai 20 đội hình với hàng trăm chiến sĩ tình nguyện đến các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi thiên thai, sẵn sàng chung tay hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn.
Cán bộ, chiến sỹ gìn giữ hòa bình thi đua lập công dâng Bác Nhịp sống trẻ

Cán bộ, chiến sỹ gìn giữ hòa bình thi đua lập công dâng Bác

TTTĐ - Sáng 18/9, Cục gìn giữ hòa bình (GGHB) Việt Nam tổ chức lễ phát động thi đua lập công dâng Bác trước khi Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 (BVDC2.6) và Đội Công binh số 3 (ĐCB3) lên đường làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình.
Cấp gói tín dụng 20 tỉ đồng, lãi suất 0% cho sinh viên Camera 360 trẻ

Cấp gói tín dụng 20 tỉ đồng, lãi suất 0% cho sinh viên

TTTĐ - Với mong muốn hỗ trợ sinh viên đang gặp khó khăn, gánh chịu những hậu quả nặng nề sau bão, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp cùng Ngân hàng MSB sẽ thực hiện chương trình “Chia sẻ yêu thương - Cùng bạn tới trường”. Theo đó, chương trình cấp gói tín dụng 20 tỉ đồng, lãi suất 0% cho các bạn sinh viên có quê quán tại 17 tỉnh, thành phố phía Bắc bị ảnh hưởng do bão.
Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới Nhịp sống phương Nam

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới

TTTĐ - Ngày 17/9, tại tỉnh Tây Ninh, Báo Tiền Phong phối hợp Tập đoàn Keppel tổ chức chương trình Bytes for Future, trao tặng máy tính cho các trường học tại địa phương. Hoạt động hướng đến mục tiêu trang bị những công cụ và kiến thức cần thiết để các em học sinh có thể hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên số hiện nay.
Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực như tặng quà, nhu yếu phẩm, thu hoạch nông sản… tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn.
3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ Camera 360 trẻ

3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ

TTTĐ - Trong dịp Trung thu năm nay, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Quận đoàn – Hội đồng Đội quận Tây Hồ và Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage dành 3.000 suất quà, trị giá hơn 360 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ lụt trên địa bàn quận Tây Hồ.
Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão Nhịp sống trẻ

Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão

TTTĐ - Theo nhiều tiểu thương, sau cơn bão số 3, cùng với thời tiết thất thường, phố Hàng Mã không đông như mọi năm, lượng bán hàng cũng ít hơn.
Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn Camera 360 trẻ

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn

TTTĐ - 8 năm sau ngày tốt nghiệp Phổ thông trung học (PTTH), Ngô Minh Thành (sinh năm 1992) lại quyết tâm một lần nữa chinh phục Đại học Y Hà Nội. Từ đó, một “câu chuyện cổ tích” giữa thời hiện đại đã được viết ra khiến nhiều người khâm phục…
Trung thu ấm áp... Bản tin công tác Đội

Trung thu ấm áp...

TTTĐ - Những món quà được các anh chị đoàn viên, thanh niên trao tặng đã giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng ngập lụt có mùa Trung thu ấm áp hơn.
1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Bệnh viện Thống Nhất và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa tổ chức chương trình "CAREME – Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng" với sự tham gia của hơn 1.000 người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm