Tag

Nữ điều dưỡng Bệnh viện Đà Nẵng đã qua cơn nguy kịch sau khi tiêm vaccine Covid-19

Sức khỏe 10/05/2021 18:30
aa
TTTĐ - Sau khi được tiêm vaccine Covid-19 (mũi đầu tiên) vào sáng ngày 10/5, một nữ điều dưỡng làm việc tại Bệnh viện Đà Nẵng bị sốc phản vệ, phải cấp cứu ngay tại bệnh viện.
Đà Nẵng: Thông báo khẩn tìm người tham dự tiệc cưới tại nhà hàng Phì Lũ 3 vào ngày 1/5 Đà Nẵng: Giáo viên nghi mắc Coivid-19 từng ghé chợ Hòa Hải Đà Nẵng xác định thêm 14 ca nghi mắc Covid-19 tại AMIDA, bar New Phương Đông Đà Nẵng: Nữ kế toán đang mang thai nghi mắc Covid-19 từng dự đám cưới tại Quảng Nam Đà Nẵng: Học sinh các cấp có thể thi cuối kì 2 qua internet nếu dịch diễn biến phức tạp
5554-z1993314971437-4d76d279dd64b8c6e1e0c9f662cb498a
Một nữ điều dưỡng làm việc tại Bệnh viện Đà Nẵng đã qua cơn nguy kịch sau khi tiêm vacccine Covid-19 (Ảnh minh họa)

Chiều 10/5, Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) xác nhận, các thông số về sức khỏe của nữ điều dưỡng bị sốc phản vệ sau khi tiêm vaccine Covid-19 đã ổn định trở lại.

Theo Bác sĩ Nhân, hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - chống độc của bệnh viện.

"Bệnh nhân được tiêm vaccine Covid-19 (mũi đầu tiên) vào sáng nay. Sau khi tiêm, bệnh nhân có dấu hiệu bị sốc nên được lực lượng y tế đưa vào cấp cứu kịp thời", Bác sĩ Nhân thông tin.

Được biết, trước khi được tiêm vaccine Covid - 19, nữ điều dưỡng không có tiền sử dị ứng, phản ứng. Trước tình hình trên, Bệnh viện Đà Nẵng đã có báo cáo gửi Sở Y tế, đồng thời tạm dừng việc tiêm vaccine Covid-19 cho nhân viên, y bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện.

Hiện, TP Đà Nẵng đã yêu cầu dừng việc tiêm vaccine Covid-19 trên toàn địa bàn nhằm đánh giá lại.

Đọc thêm

Kiểm tra, giám sát vệ sinh thực phẩm bánh Trung thu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm tra, giám sát vệ sinh thực phẩm bánh Trung thu

TTTĐ - Hằng năm, ngoài phân khúc bánh tầm trung và bánh phổ thông đến từ các thương hiệu truyền thống thì bánh Trung thu cao cấp đến từ hệ thống khách sạn 5 sao cũng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Bộ Y tế lên phương án công tác y tế ứng phó trong bão số 3 Tin Y tế

Bộ Y tế lên phương án công tác y tế ứng phó trong bão số 3

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (tên quốc tế là Yagi), ngày 6/9, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên - Trưởng Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (Bộ Y tế) đã chủ trì cuộc họp khẩn trực tiếp và trực tuyến với ngành Y tế 28 tỉnh, thành phố trong vùng ảnh hưởng của bão, mưa lũ.
Cụ bà nhiễm độc gan do uống 100 viên thuốc đông y Chung tay vì an toàn thực phẩm

Cụ bà nhiễm độc gan do uống 100 viên thuốc đông y

TTTĐ - Ngày 6/9, thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, thời gian gần đây bệnh viện tiếp nhận và điều trị một số ca bệnh viêm gan nhiễm độc cấp nặng liên quan đến việc sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc.
Xử lý nước và vệ sinh môi trường ứng phó bão số 3 Chung tay vì an toàn thực phẩm

Xử lý nước và vệ sinh môi trường ứng phó bão số 3

TTTĐ - Bộ Y tế ban hành Công điện số 1101/CĐ-BYT về việc chủ động triển khai công tác y tế ứng phó bão lũ số 3 và mưa lũ.
Đảm bảo khám chữa bệnh, cấp cứu trong bão số 3 Tin Y tế

Đảm bảo khám chữa bệnh, cấp cứu trong bão số 3

TTTĐ - Các bệnh viện trong khu vực dự báo bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 chủ động sơ tán người bệnh và các trang thiết bị y tế, thuốc phục vụ người bệnh tới các tòa nhà kiên cố có khả năng chịu được tác động mạnh của bão.
Lựa chọn thực phẩm trong những ngày mưa bão Chung tay vì an toàn thực phẩm

Lựa chọn thực phẩm trong những ngày mưa bão

TTTĐ - Khi mùa mưa bão đến, việc mất điện và lũ lụt thường hay xảy ra, nguồn cung cấp thực phẩm tươi, nước uống và thuốc men sẽ trở nên khó khăn hơn ngày thường. Do vậy, các bà nội trợ thường có thói quen dự trữ thực phẩm có thời gian bảo quản lâu dài đảm bảo sức khỏe trong mùa mưa bão.
Sẵn sàng thu dung, cấp cứu nạn nhân của cơn bão số 3 Tin Y tế

Sẵn sàng thu dung, cấp cứu nạn nhân của cơn bão số 3

TTTĐ - Bộ Y tế có Công điện số 1101/CĐ-BYT về việc chủ động triển khai công tác y tế ứng phó bão số 3 và mưa lũ gửi sở y tế các tỉnh, thành phố khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ; các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Y tế khu vực miền Bắc, miền Trung.
Ngành Y tế Hà Nội sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 3 Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngành Y tế Hà Nội sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 3

TTTĐ - Ngày 5/9, Sở Y tế Hà Nội có Công văn Khẩn số 278/SYT-NVY về việc triển khai công tác phòng chống lụt bão cơ bão số 3 Yagi gửi Giám đốc các đơn vị trực thuộc Sở Y tế.
Tăng cường giám sát phòng chống bệnh đậu mùa khỉ Tin Y tế

Tăng cường giám sát phòng chống bệnh đậu mùa khỉ

TTTĐ - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Vũ Cao Cương đã đi kiểm tra công tác phòng chống bệnh đầu mùa khỉ tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.
Cứu sống bệnh nhân nữ có khối ung thư buồng trứng nặng hơn 7kg Sức khỏe

Cứu sống bệnh nhân nữ có khối ung thư buồng trứng nặng hơn 7kg

TTTĐ - Các bác sỹ khoa Ngoại Vú – Phụ khoa, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã phẫu thuật thành công cho một bệnh nhân nữ có khối ung thư buồng trứng nặng hơn 7 kg.
Xem thêm