Tag

NTK Vân Anh Scarlet "chơi lớn" khi mời Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 làm vedette

Thời trang - Làm đẹp 03/11/2022 09:16
aa
TTTĐ - Theo đó, NTK Vân Anh Scarlet sẽ mời Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul làm vedette trình diễn BST "Love Ardently - Yêu say đắm" trong show thời trang "See in The Forest" vào ngày 5/11 tới cùng NTK Hà Duy.
NTK Lê Hoàng Hải khai trương showroom thời trang tại phố cổ Hà Nội

NTK Vân Anh Scarlet không còn xa lạ gì với khách hàng bởi thiết kế ứng dụng hiện đại cùng phong cách ấn tượng, quyến rũ với gần 8 năm gắn bó với làng thời trang Việt.

NTK Vân Anh Scarlet
NTK Vân Anh Scarlet

Nữ NTK đến từ Thanh Hóa đã nuôi dưỡng niềm đam mê bằng những ngày đêm miệt mài sáng tạo. Từ đó, mang đến cho giới mộ điệu thời trang một cái nhìn rất khác, rất đặc biệt về nhà thiết kế ứng dụng trong nước. và ngoài nước

NTK Vân Anh Scarlet

NTK Vân Anh Scarlet sẽ kết hợp cùng NTK Hà Duy trong show có chủ đề “See in The Forest”. Đây là sự trở lại của cô với thời trang sau 2 năm chịu ảnh hưởng vì đại dịch COVID-19.

Với BST "Love Ardently", NTK Vân Anh Scarlet muốn gửi gắm đến tất cả những người đã và đang theo dõi hành trình của mình cái nhìn mới mẻ hơn về một nhà thiết kế từng rất quen thuộc bởi những chiếc đầm lung linh được đính kết một cách tỉ mỉ.

NTK Vân Anh Scarlet sẽ kết hợp cùng NTK Hà Duy
NTK Vân Anh Scarlet và NTK Hà Duy

Vân Anh Scarlet mời Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul diễn vedette trong bộ sưu tập của mình. NTK muốn mang một làn gió mới vào những thiết kế lần này, nó không chỉ mang tính ứng dụng, được ưa chuộng trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Được biết, cô dành hơn 1 tháng để đính kết tỉ mỉ cho chiếc váy cưới để Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đảm nhận vị trí kết màn trong show diễn.

Vân Anh Scarlet mời Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul
NTK Vân Anh Scarlet và Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul

BST "Love Ardently - Yêu say đắm" gồm 60 thiết kế mới được thực hiện trong 2 tháng với khoảng 50 người. Đó là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 làm vedette trong show thời trang của NTK Vân Anh Scarlet
Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 làm vedette trong show thời trang của NTK Vân Anh Scarlet

Buổi biểu diễn với 3 chương thời trang: đầm dạ hội; Thời trang ứng dụng Thu Đông 2023 và Váy cưới mang thông điệp tình yêu thuần khiết sẽ được diễn ra trong không gian yên bình của rừng thông ở Đại Lải - Vĩnh Phúc.

Nhà thiết kế gốc Thanh Hóa cho biết, chị rất tâm huyết cho những thiết kế lần này. Với 60 look Thu Đông thanh lịch, hiện đại, pha nét gợi cảm, cá tính bằng chi tiết cut-out tinh tế, Vân Anh Scarlet muốn qua ngôn ngữ thời trang thể hiện góc nhìn đa chiều về cảm xúc của người phụ nữ trong tình yêu.

NTK Vân Anh Scarlet

“Với BTS lần này, các màu sắc tượng trưng cho những cô gái với những cá tính khác nhau trong tình yêu. Sự thăng trầm trong cảm xúc khi yêu cũng được truyền tải qua các chất liệu khác nhau của BST.

Thông điệp từ "Love Ardently" - là cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu của mỗi cô gái, cũng là sự khởi đầu của một chương mới trong cuộc sống bắt đầu hôn nhất. Bất kì cô gái nào dù ở đâu, phong cách ra sao, dịu dàng hay cá tính thì cuối cùng vẫn mong ước cho mình có được 1 tình yêu thật hạnh phúc, một cái kết viên mãn”, cô nói.

NTK Vân Anh Scarlet

Trình diễn BST "Love Ardently" cho NTK Vân Anh Scarlet, ngoài các model chuyên nghiệp, còn có sự xuất hiện của hai nhân vật đặc biệt. Giám đốc sáng tạo Denis Đặng sẽ đóng vai trò First Face và Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul sẽ đảm nhận vị trí vedette kết show.

"See in The Forest" sẽ diễn ra vào ngày 5/11 tại Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc).

Đọc thêm

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
Xem thêm