Tag

Nơi hành khách đi xe buýt trao gửi niềm tin...

Đô thị 02/06/2023 14:35
aa
TTTĐ - Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, Transerco tiếp tục triển khai chương trình “Tăng cường hơn nữa vai trò chủ đạo về vận tải hành khách công cộng của Transerco”, xây dựng hình ảnh đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt Thủ đô: “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình”, phấn đấu trở thành nơi người dân và hành khách đi xe buýt trao gửi niềm tin.
Transerco tiếp tục chú trọng chất lượng dịch vụ, văn minh xe buýt Hành trình về nguồn đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Transerco Đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả điều hành xe buýt Transerco nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt
Transerco - Nơi gửi niềm tin của hành khách đi xe buýt

Nhằm mục tiêu tiếp tục tăng cường và tập trung nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, đáp ứng mục tiêu về “Chất lượng dịch vụ và An toàn giao thông”, đồng thời nhân rộng, lan tỏa những gương phục vụ điển hình tiên tiến, có tinh thần phục vụ tốt, nâng cao hình ảnh và chất lượng dịch vụ xe buýt đến với người dân và hành khách đi xe buýt, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) triển khai chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ trong hoạt động xe buýt của Tổng công ty năm 2023” đến từng công nhân lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt đang làm việc tại các Xí nghiệp, Trung tâm hoạt động xe buýt phụ thuộc Tổng công ty kể từ ngày 1/6/ - 31/12/2023.

Transerco - Nơi gửi niềm tin của hành khách đi xe buýt

Tại chương trình này, Transerco triển khai tập trung vào các nội dung hướng tới chất lượng dịch vụ như sau: Giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn; Chấp hành tốt kỷ cương, kỷ luật chạy xe; Chấp hành đúng các quy định dừng đỗ, mở cửa đón trả khách; Các quy định của Luật giao thông đường bộ. Nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới phong cách, xây dựng hình ảnh đội ngũ nhân viên phục vụ xe buýt “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình”; Không để hành khách bức xúc, phản ánh về ứng xử, giao tiếp và thái độ phục vụ: Kiểm soát doanh thu, khuyến khích tăng sản lượng hành khách, hướng tới mục tiêu: “Chất lượng dịch vụ thân thiện - khách hàng là trung tâm”.

Trong suốt thời gian của chương trình, các tiêu chí phục vụ trên xe buýt giành cho CNLX và NVPV sẽ được tăng cường giám sát chặt chẽ nhằm mang lại cho hành khách đi xe buýt một cảm nhận thoải mái, gắn bó, thân thiện với xe buýt hơn.

Transerco - Nơi gửi niềm tin của hành khách đi xe buýt

Theo đó, CNLX và NVPV luôn đeo thẻ mặc đồng phục đúng quy định; Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp; Giao tiếp sử dụng ngôn từ lịch thiệp, đúng mực, tôn trọng khách hàng; Cung cấp thông tin về hành trình tuyến, các điểm dừng trên tuyến khi khách yêu cầu; hướng dẫn hành khách thực hiện nội quy đi xe buýt, giúp đỡ hành khách đi lên - xuống xe an toàn; Chuẩn bị đủ tiền lẻ, trả lại đủ tiền thừa cho khách; Không hút thuốc lá trên xe, không uống hoặc có mùi rượu bia trong giờ làm việc; Có quyền từ chối vận chuyển đối với hành khách gây mất trật tự an ninh, an toàn trên xe; Từ chối vận chuyển hàng cấm, hàng dễ cháy nổ.

Trong quá trình vận hành, các nhân viên thực hiện đầy đủ lộ trình trên tuyến, xuất bến đúng giờ, dừng xe đúng quy định: Dừng đỗ tại tất cả các điểm dừng trên xe buýt, không dừng đón trả khách ngoài các điểm dừng xe buýt, dừng đủ thời gian đảm bảo khách lên xuống an toàn; Phải thông báo và giải thích cho hành khách thông cảm khi có phát sinh trên tuyến dẫn đến xe không thực hiện đúng, đủ lộ trình (tắc đường, phần luồng giao thông …); Hướng dẫn và trực tiếp chuyển khách sang xe sau để tiếp tục hành trình ( khách hàng không phải mua vé lượt) khi có phát sinh không thể tiếp tục thực hiện lộ trình ( xe hỏng, thực hiện lệnh điều hành khẩn cấp)…

Transerco - Nơi gửi niềm tin của hành khách đi xe buýt

Với việc triển khai chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ hoạt động xe buýt lần này, Transerco thể hiện việc quyết tâm tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh xe buýt Thủ đô đến với người dân và hành khách đi xe buýt, cũng như khẳng định vai trò chủ đạo về vận tải hành khách công cộng của thành phố, đồng thời khuyến khích tinh thần, tâm huyết, yêu nghề đến đội ngũ người lao động.

Transerco lan tỏa lối ứng xử thân thiện trên xe buýt Transerco lan tỏa lối ứng xử thân thiện trên xe buýt

TTTĐ - Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt dành cho công ...

Chất lượng dịch vụ xe buýt được đặt lên hàng đầu Chất lượng dịch vụ xe buýt được đặt lên hàng đầu

TTTĐ - Ngày 13/10, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã tổ chức Hội nghị sơ kếthoạt động sản xuất kinh doanh ...

Khởi tranh Giải bóng đá thường niên Tổng Công ty Vận tải Hà Nội năm 2022 Khởi tranh Giải bóng đá thường niên Tổng Công ty Vận tải Hà Nội năm 2022

TTTĐ - Sáng 12/11, tại sân bóng Tân Triều (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá thường niên Tổng Công ty ...

Đội tuyển Văn phòng giành Cúp vô địch Giải bóng đá Transerco lần thứ XV Đội tuyển Văn phòng giành Cúp vô địch Giải bóng đá Transerco lần thứ XV

TTTĐ - Sau hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi trên sân cỏ, Giải bóng đá Transerco lần thứ XV đã chính thức khép ...

Đọc thêm

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông Đô thị

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông

TTTĐ - Các cơ quan chức năng thành phố Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, rà soát hệ thống kết cấu hạ tầng, tổ chức giao thông trên hệ thống đường bộ; tổng rà soát các “điểm đen”, "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông và các bất hợp lý trong tổ chức giao thông trên địa bàn thành phố để đề ra phương án, kế hoạch, lộ trình giải quyết.
Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh Đô thị

Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh

TTTĐ - Sau cuộc họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, tỉnh Quảng Ninh chính thức có thành phố thứ 5 là Đông Triều cùng với các thành phố như Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả, Móng Cái.
Bình Dương thúc đẩy đổi mới khoa học công nghệ sáng tạo Đô thị

Bình Dương thúc đẩy đổi mới khoa học công nghệ sáng tạo

TTTĐ - Quy hoạch tỉnh Bình Dương, mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, là một trong những trung tâm phát triển năng động và toàn diện của khu vực Đông Nam Á, dẫn đầu về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, tạo động lực để đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ mới.
Hà Nội triển khai thẻ ảo offline xe buýt trên toàn thành phố Đô thị

Hà Nội triển khai thẻ ảo offline xe buýt trên toàn thành phố

TTTĐ - Từ ngày 20/9, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội triển khai thẻ vé tháng ảo offline (thẻ phi vật lý) cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô.
Thị xã Kinh Môn (Hải Dương) được công nhận là đô thị loại III Đô thị

Thị xã Kinh Môn (Hải Dương) được công nhận là đô thị loại III

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Xây dựng công nhận thị xã Kinh Môn (Hải Dương)​ là đô thị loại III​​ (phạm vi gồm toàn bộ ranh giới thị xã Kinh Môn, diện tích khoảng 165,34 km2​). Trong đó khu vực nội thị bao gồm 14 phường hiện hữu và xã Hoành Sơn (dự kiến sáp nhập vào phường Duy Tân).
EVN huy động nhân lực phục hồi lưới điện tại Quảng Ninh Đô thị

EVN huy động nhân lực phục hồi lưới điện tại Quảng Ninh

TTTĐ - Để nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, khẩn trương khôi phục cung cấp điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã huy động gần 500 cán bộ, thợ điện từ các Tổng công ty để hỗ trợ khôi phục lưới điện tại tỉnh Quảng Ninh.
Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm Đô thị

Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm

TTTĐ - Nhằm kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Hoàng Giang cùng đoàn công tác đã trực tiếp khảo sát hiện trường dự án Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
EVN khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng Đô thị

EVN khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng

TTTĐ - Tính đến sáng 16/9, EVN khôi phục cung cấp điện được cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi và lũ lụt (tương ứng với tỷ lệ 98%).
Hải Phòng: Đến ngày 26/9, phải di chuyển hết tài sản của dân khỏi chung cư cũ Đô thị

Hải Phòng: Đến ngày 26/9, phải di chuyển hết tài sản của dân khỏi chung cư cũ

TTTĐ - Chỉ đạo khẩn của Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, đến ngày 25/9, phải di chuyển hết tài sản của các hộ dân tại các chung cư cũ A7, A8 Vạn Mỹ ra khỏi toà nhà.
Bình Dương: Nâng cấp huyện Bàu Bàng lên thị xã vào năm 2027 Nhịp sống phương Nam

Bình Dương: Nâng cấp huyện Bàu Bàng lên thị xã vào năm 2027

TTTĐ - Theo quyết định về Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030 tầm nhìn đến năm 2050 mà Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt, mục tiêu đến năm 2030, tỉnh sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Cùng với sự nỗ lực của tỉnh Bình Dương, trong đó huyện Bàu Bàng đang tích cực sớm hoàn thành các chỉ tiêu để nâng cấp huyện lên thị xã vào năm 2027.
Xem thêm