Tag

“Nối dài đam mê, khám phá bất tận” cho các chủ thẻ PVcomBank Mastercard

Doanh nghiệp 05/09/2018 20:57
aa
TTTĐ - Du lịch khám phá những điểm đến mới mẻ là sở thích và đam mê của rất nhiều người trong số chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng luôn có đủ điều kiện để hiện thực hóa những chuyến đi mà mình mơ ước.

“Nối dài đam mê, khám phá bất tận” cho các chủ thẻ PVcomBank Mastercard

Một chiếc thẻ tín dụng tiện ích từ PVcomBank sẽ giúp bạn giải quyết bài toán đó ngay tức khắc, để bạn “nối dài đam mê, khám phá bất tận” cùng nhiều phần quà tặng vô cùng hấp dẫn.

CTKM được triển khai từ ngày 5/9 đến ngày 5/11/2018 dành cho các khách mở mới thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard. Theo đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard có phát sinh chi tiêu từ 500 nghìn đồng sẽ được nhận ngay quà tặng bình giữ nhiệt nhập khẩu Châu Âu Elmich. Với tổng chi tiêu từ 3 triệu đồng khách hàng sẽ nhận ngay 1 voucher Traveloka trị giá 300 nghìn đồng, tổng chi tiêu từ 5 triệu đồng nhận ngay Voucher Traveloka giá trị 500 nghìn đồng. Khách hàng có thể đồng thời nhận 2 quà tặng bình nước và Voucher.

Ngoài ra, với mỗi 500 nghìn đồng chi tiêu qua thẻ, khách hàng sẽ nhận được 1 mã quay thưởng cuối chương trình và có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị lớn, bao gồm 1 giải Đặc biệt là chuyến du lịch trị giá 80 triệu đồng và 3 Giải Nhất là 3 chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng/chuyến.

Ảnh minh họa 1

Như vậy, quẹt thẻ chi tiêu, khách hàng không chỉ tận hưởng tiện ích thanh toán không tiền mặt, chi tiêu trước trả tiền sau, tận dụng nguồn vốn từ ngân hàng, mà còn tự tặng cho mình cơ hội sở hữu vô vàn quà tặng hấp dẫn và giải thưởng giá trị. Chi tiêu càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn.

Bên cạnh đó, với rất nhiều tiện ích và ưu đãi khác của thẻ PVcomBank Mastercard như: miễn phí thường niên năm đầu tiên, thời gian miễn lãi lên tới 55 ngày, tuỳ chọn ngày sao kê phù hợp với kế hoạch tài chính của khách hàng, ưu đãi tới 50% tại các địa chỉ mua sắm, dịch vụ đối tác của PVcomBank… khách hàng sẽ thực sự làm chủ và cảm nhận phong cách chi tiêu hiện đại, thông minh, thời thượng.

Cùng với chương trình này, PVcomBank đã và sẽ liên tục triển khai nhiều CTKM, sản phẩm dịch vụ mới… tất cả đều hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng nhiều giá trị gia tăng, là người bạn đồng hành với khách hàng trên hành trình trải nghiệm và say mê khám phá những phong cách sống mới.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm