Tag

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

Doanh nghiệp 09/08/2019 11:14
aa
TTTĐ - Việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, do đời sống còn nhiều hạn chế, người dân nói chung, người nghèo nói riêng ở khu vực vùng sâu, vùng xa vẫn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

Ông Yang Kun Hsiang - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CPHH Vedan Việt Nam tận tình hỗ trợ bà con đến khám chữa bệnh.

Bài liên quan

Vedan Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018

Vedan Việt Nam tham gia diễn tập PCCC và cứu nạn cứu hộ quy mô lớn

Tưng bừng khởi tranh giải bóng đá thường niên “Cúp Vedan” lần thứ 20

Vedan Việt Nam mang mùa Xuân đến với hơn 1.000 hộ nghèo

Vedan Việt Nam đạt Giải Vàng Chất lượng Đồng Nai 2018

Vedan Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018

Những gia đình hai thế hệ cùng làm việc tại Công ty Vedan Việt Nam

Được sự chấp thuận của UBND tỉnh Đồng Nai, Sở Y tế, Sở Ngoại Vụ và các cấp chính quyền địa phương, hoạt động khám bệnh từ thiện đã được công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với Tổng bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan) triển khai từ năm 2012 đến nay. Chương trình đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho khoảng 16.000 lượt người dân trên khắp các huyện của tỉnh Đồng Nai.

Từ ngày 7/8 đến 9/8/2019, chương trình khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí do công ty Vedan Việt Nam tổ chức với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” đã diễn ra tại các huyện Định Quán, Tân Phú, Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai).

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

Từ sáng sớm, rất đông các cụ ông, cụ bà và đông đảo bà con đã tập trung tại địa điểm khám bệnh. Ai cũng phấn khởi khi có dịp được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu của bệnh viện Vinh dân khám bệnh và tư vấn về sức khỏe bản thân.

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

Không ngại trời mưa bão và đường xá xa xôi, các nhân viên Vedan Việt Nam và đoàn y bác sỹ Tổng Bệnh viện Vinh Dân luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp trong mọi khâu từ chuẩn bị đến tổ chức chương trình.

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

Với kinh nghiệm 8 lần tổ chức thành công, ngoài các thuốc điều trị, các bác sĩ cũng chuẩn bị 1 số lượng lớn thuốc bổ và vitamin cần thiết để bồi dưỡng sức khỏe cho bà con.

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

Ngoài người già và bà con có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cũng là đối tượng được ưu tiên quan tâm tại chương trình. Nhiều em nhỏ tỏ ra vô cùng hào hứng khi được ba mẹ dẫn đến để được khám và tư vấn miễn phí bởi các bác sỹ nhi khoa hàng đầu từ Tổng Bệnh viện Vinh Dân.

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

Trong quá trình thăm khám, các bác sĩ cũng đã kết hợp tư vấn cho người bệnh về chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, cũng như cách phòng chống các bệnh hay gặp trong thời tiết giao mùa.

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

Bên cạnh việc thăm khám, phát thuốc cho hàng ngàn người dân, công ty Vedan hỗ trợ chuyển lên bệnh viện tuyến trên, chuyển đi cấp cứu đối với những trường hợp bệnh nặng hoặc cần theo dõi điều trị. Với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Vedan Việt Nam còn hỗ trợ mua bảo hiểm y tế để giảm gánh nặng cho bà con.

Những khoảng khắc ý nghĩa tại chương trình khám bệnh, phát thuốc từ thiện của Vedan

“Chúng tôi chờ đợi chương trình này đã lâu. Hôm nay, tôi được các bác sĩ khám và tư vấn rất tận tình, được hỗ trợ thuốc miễn phí, lại được nhận quà từ công ty Vedan. Mong rằng hằng năm công ty Vedan Việt Nam và các y bác sĩ sẽ tổ chức chương trình để bà con được hưởng dịch vụ y tế tốt như thế này”, bà Nguyễn Thị Quỳnh, người dân xã Suối Nho, huyện Định Quán tham gia chương trình chia sẻ.

Chương trình năm nay đã thành công và thu hút sự tham gia của nhiều người dân tại địa phương cũng như các bà con dân tộc.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm