Tag

Những du khách đầu tiên “xông đất” Bà Nà sau giãn cách xã hội

Văn hóa 21/09/2020 15:58
aa
TTTĐ - Những vị khách đầu tiên “xông đất" Bà Nà sau thời gian giãn cách xã hội rất bất ngờ trước sự đón chào độc đáo mà khu du lịch này dành cho họ, cùng với đó là chương trình ưu đãi đặc biệt.
Du lịch Đà Nẵng: Những tín hiệu “hồi sinh” Bà Nà Hills bắt đầu đón khách trở lại Ngắm những mảng màu đẹp mê hồn của Bà Nà trong kỳ “ngủ đông” 1,5 triệu bông tulip và hàng triệu đóa hồng, Tết này chỉ cần đi Ba Na Hills là đủ thấy "mắt biếc" rồi Những khoảnh khắc Lễ hội mùa đông rực rỡ trên đỉnh Bà Nà
Du khách đến với Bà Nà sau thời gian giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid - 19
Du khách đến với Bà Nà sau thời gian giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19

Sau gần 2 tháng thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19, khu du lịch Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng đã chính thức đón những vị khách đầu tiên trở lại tham quan, vui chơi. Mặc dù lượng khách trong ngày đầu mở cửa còn khá thưa vắng nhưng du khách khá an tâm trước quy trình phòng, chống dịch rất nghiêm ngặt mà khu du lịch thực hiện để đảm bảo an toàn cho mọi người.

quy trình phòng, chống dịch rất nghiêm ngặt
Quy trình phòng, chống dịch được khu du lịch thực hiện rất nghiêm ngặt

Theo đó, trước khi vào khu du lịch, du khách được đo thân nhiệt và hướng dẫn cách xếp hàng giãn cách ngay từ cổng vào. Các vạch kẻ được phân định rõ ràng trước quầy bán vé, đảm bảo giãn cách giữa các du khách. Lượng khách trên các cabin cũng được khống chế để duy trì khoảng cách an toàn. Nước sát khuẩn được bố trí ở nhiều vị trí trong khu du lịch để du khách có thể chủ động sát khuẩn khi cần thiết.

bất ngờ trước sự đón chào độc đáo mà khu du lịch
Du khách khá bất ngờ trước sự đón du khách chào độc đáo của khu du lịch

Những vị khách đầu tiên “xông đất Bà Nà” sau quãng thời gian giãn cách xã hội cũng vô cùng bất ngờ trước sự đón chào độc đáo mà khu du lịch dành tặng họ. Các nghệ sĩ, nhân viên của Bà Nà Hills đều mặc áo cờ đỏ sao vàng để đón khách.

Những chiếc kính chống giọt bắn giống như một đạo cụ biểu diễn hết sức ngộ nghĩnh. “Du lịch an toàn” là thông điệp mà các nghệ sĩ, nhân viên Bà Nà muốn gửi gắm đến du khách ngay từ khi họ đặt chân đến miền tiên cảnh.

Cầu Vàng được trang hoàng cờ  tổ quốc khiaans du khách cảm thấy rất đỗi tự hào
Cầu Vàng được trang hoàng cờ tổ quốc khiến du khách cảm thấy rất đỗi tự hào
Những du khách đầu tiên “xông đất” Bà Nà sau giãn cách xã hội

Suốt dọc cây Cầu Vàng nổi tiếng thế giới, cờ đỏ sao vàng tung bay rực rỡ. Chưa khi nào đứng trên cây cầu đã trở thành một trong những biểu tượng của du lịch Đà Nẵng và Việt Nam, du khách lại thấy tự hào đến thế. Andrew - một chuyên gia người Anh cho biết, anh sẽ gửi tấm hình chụp với bạn gái về cho người thân trong gia đình, với lời nhắn nhủ: “Việt Nam an toàn, Bà Nà vô cùng tuyệt vời!”.

Những du khách đầu tiên “xông đất” Bà Nà sau giãn cách xã hội
Du khách nước ngoài tại Bà Nà trong ngày đầu tiên mở cửa trở lại sau thời gian giãn cách xã hội
nhân viên của Bà Nà Hills đều mặc áo cờ đỏ sao vàng để đón khách.
Nhân viên của Bà Nà Hills đều mặc áo cờ đỏ sao vàng để đón khách

Góp thêm cho không khí sôi động trong ngày trở lại của Bà Nà là những chương trình biểu diễn ca nhạc, các mini show do các nghệ sĩ Châu Âu trình diễn, trong các khung giờ từ 10h đến 15h.

“Chúng tôi đã không huỷ chuyến đi đã đặt từ trước mà chỉ hoãn, chờ ngày Đà Nẵng hết dịch là trở lại. Đà Nẵng là thành phố thích nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình. Đã đến Đà Nẵng thì không thể không tới Bà Nà. Tôi thấy, công tác đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cho du khách rất tốt. Cả nhà được chơi thoải mái, an tâm, các cháu nhỏ còn không muốn về lại thành phố nữa”, một nữ du khách đến từ Hà Nội chia sẻ.

Những du khách đầu tiên “xông đất” Bà Nà sau giãn cách xã hội

Chào đón du khách trở lại, khu du lịch Sun World Ba Na Hills cũng dành tặng họ một chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua vé cáp treo tặng vé buffet trưa”. Theo đó, mua vé cáp treo với mức giá 750.000đ/ người lớn và 600.000đ/ trẻ em (1m - 1m4), du khách sẽ được tặng buffet trưa miễn phí tại khu du lịch.

khu du lịch Sun World Ba Na Hills cũng dành tặng họ một chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua vé cáp treo tặng vé buffet trưa”.
Khu du lịch Sun World Ba Na Hills dành tặng du khách chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua vé cáp treo tặng vé buffet trưa”
Những du khách đầu tiên “xông đất” Bà Nà sau giãn cách xã hội

Riêng đối với du khách người Đà Nẵng và Quảng Nam, giá vé combo cáp treo và buffet trưa sẽ chỉ còn 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/ trẻ em (1m - 1m4). Đây cũng là dịp lý tưởng để người dân hai tỉnh, thành phố miền Trung có được những ngày du ngoạn, thư giãn thoải mái sau quãng thời gian ở nhà chống dịch.

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm