Tag

Những địa danh du xuân "hot" nhất cố đô Ninh Bình

Du lịch 30/01/2019 14:17
aa
TTTĐ- Hang Múa, Tràng An và Bái Đính là ba địa điểm du xuân đẹp nhất Ninh Bình mà những ai yêu thích cảnh đẹp thiên nhiên, thích chụp ảnh "sống ảo" và nguyện cầu nhiều may mắn bình an không nên bỏ qua trong những ngày đầu năm mới.

Những địa danh du xuân

Hang Múa, một trong những điểm đẹp mê li để giới trẻ chụp ảnh "sống ảo" và hòa mình vào với thiên nhiên

Bài liên quan

Sẵn sàng cho đại lễ 1050 năm nhà nước Đại Cồ Việt

Cơ hội khởi nghiệp cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

Trang Web “Tư vấn Du lịch Ninh Bình” thu hút khách du lịch

Du lịch Ninh Bình “thắng lớn” nhờ sức hút phim bom tấn

Những năm gần đây, Ninh Bình nổi lên như một địa điểm du xuân lý tưởng nhất miền Bắc. Với sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên sơn thuỷ hữu tình cùng các công trình mang yếu tố tâm linh, vùng đất cố đô được nhiều người lựa chọn cho chuyến xuất hành thưởng ngoạn đầu năm.

Đến Ninh Bình du xuân, bạn không chỉ đi một hai địa điểm mà cố đô của nước Việt là một chuỗi quần thể các địa điểm du lịch khiến bất cứ ai cũng phải thốt lên kinh ngạc, quá đẹp và mê đắm lòng người.

Vậy nếu chọn Ninh Bình là điểm du xuân ngày đầu năm, những địa điểm nào khiến bạn nhất định không được bỏ qua?

Địa điểm "sống ảo" đẹp nhất Ninh Bình: Hang Múa

Trong năm qua, Hang Múa chính là địa điểm du lịch hút khách nhất của vùng đất cố đô. “Vạn lý trường thành Việt Nam” được nhiều người ưu ái đặt khen ngợi là địa điểm “sống ảo” đẹp nhất Ninh Bình.

Những địa danh du xuân

Không chỉ ấn tượng với những bậc thang đầy rêu phong dẫn lên đỉnh núi Múa, tầm nhìn bao quát toàn bộ khu vực Tam Cốc với những góc sống ảo kì vĩ như trong một bộ phim điện ảnh, địa điểm có cái tên rất lạ này còn thu hút bởi những dòng thác, nhà trên cây… mang vẻ đẹp hút hồn.

Những địa danh du xuân

Được đặt một cái tên mang dấu ấn từ lịch sử, Hang Múa được khen ngợi là nơi hội tụ của vẻ đẹp thiên nhiên và nhân tạo một cách hài hoà, ấn tượng nhất.

Những địa danh du xuân

"Vịnh Hạ Long trên cạn": Tràng An

Được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn, vùng đất Tràng An chính là một trong những điểm du xuân đẹp nhất Ninh Bình cùng với Hang Múa.

Những địa danh du xuân

Vẫn là một địa điểm ấn tượng với vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc nhân tạo của con người, quần thể Tràng An ở Ninh Bình không chỉ là danh thắng quan trọng và nổi bật bậc nhất phía bắc Việt Nam, mà còn được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Những địa danh du xuân

Hằng năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan thưởng ngoạn.

Những địa danh du xuân

Khoảng hai tiếng đồng hồ ngồi trên thuyền sẽ đưa bạn ngắm toàn cảnh vùng sông nước này cũng như ghé thăm những ngôi chùa cổ, làng thổ dân… hay mướt mắt với màu nước xanh như ngọc bích, loài rong đặc trưng ít nơi có của vùng này.

Chùa Bái Đính- điểm đến tâm linh lớn đầu xuân

Những địa danh du xuân

Chùa Bái Đính cũng là hành trình bạn nên ghé thăm trong chuyến du xuân ở Ninh Bình.

Những địa danh du xuân

Một trong những ngôi chùa lớn, nổi tiếng nhất Việt Nam chắc hẳn sẽ giúp bạn thanh thản trong tâm hồn, cầu một năm mới an lành cho bản thân và gia đình.

Những địa danh du xuân

Ngôi chùa với kiến trúc độc đáo, những bức tượng Phật đặc biệt là địa điểm du xuân tâm linh hàng đầu hiện nay.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm