Tag

Những "bông hoa nhỏ" ấn tượng khắp mọi miền đất nước

Văn hóa 24/04/2020 22:59
aa
TTTĐ - Không chỉ học giỏi, nhiều em nhỏ còn có nhiều tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật. Những gương mặt tài năng nhí ấn tượng đến từ mọi miền của đất nước giống như những "bông hoa nhỏ" đẹp nở rực rỡ cho đời.

Những

Những "bông hoa nhỏ" của ba miền đất nước Việt Nam

Bài liên quan

Hà Nội giữ bản sắc riêng từ hàng nghìn “bông hoa” người tốt, việc tốt

Những bông hoa ngát hương trong vườn Bác

Vinh danh những bông hoa đẹp của Thủ đô

Cận cảnh những bông hoa anh đào đẹp nao lòng

Mẫu nhí Trần Mai Thanh Trúc sinh ngày 21/11/2009 hiện đang học lớp 5 trường Tiểu học Ngô Quyền (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh). 5 năm liền là học sinh xuất sắc, cháu ngoan Bác Hồ, Thanh Trúc chẳng những học giỏi mà còn là cây văn nghệ của trường.

Những
"Bông hoa nhỏ" Trần Mai Thanh Trúc

Cô bé có khả năng ca hát, nhảy múa, đàn và trình diễn thời trang. Tuy mới 11 tuổi nhưng Thanh Trúc đã giành được nhiều thành tích cao trong nghệ thuật: Top 20 đại sứ áo dài Việt Nam 2019; Giải trang phục đẹp nhất cuộc thi Ngôi sao thiên thần tài năng 2019; Giải siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất cuộc thi Nét đẹp Á Đông.

Thanh Trúc cũng tham gia nhiều chương trình phát sóng truyền hình.

Những
"Bông hoa nhỏ" Lâm Thảo Vy

Mẫu nhí Lâm Thảo Vy sinh ngày 14/11/2008 hiện đang học lớp 6A1 trường THCS Đức Trí (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh).

Thảo Vy đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liên tục. Cô bé luôn nằm trong tốp những bạn học sinh xuất sắc của trường. Không những học giỏi, Thảo Vy còn rất tài năng trong lĩnh vực mẫu nhí.

Cô bé từng lọt Top 5 gương mặt đại diện Saostyle Academy, vào chung kết cuộc thi gương mặt thương hiệu áo dài Phuong Ly.

Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Thảo Vy có duyên với nghệ thuật từ khi cô bé còn rất nhỏ, niềm đam mê ấy cứ lớn lên từng ngày giúp Thảo Vy ngày càng tự tin và bản lĩnh trên sân khấu. Cô bé mong muốn sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Những
"Bông hoa nhỏ" Phạm Trần Diệu Ly

Mẫu nhí Phạm Trần Diệu Ly sinh ngày 30/4/2010 hiện đang học lớp 4C trường Tiểu học Khánh Thành (Yên Khánh, Ninh Bình).

Diệu Ly là học sinh xuất sắc của trường nhiều năm liên tục. Không chỉ học giỏi mà cô bé còn rất đa tài. Ly có thể ca hát, nhảy múa, uốn ép dẻo nghệ thuật và trình diễn thời trang.

Diệu Ly từng giành giải C cuộc thi tiếng hát Hoa phượng đỏ của tỉnh Ninh Bình. Diệu Ly cũng là thí sinh gây ấn tượng tại rất nhiều fashion show và các chương trình phát sóng truyền hình. Cô bé múa belly dance vô cùng đẹp mắt và từng giành nhiều giải cao của trường và của địa phương.

Tuy gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Diệu Ly luôn ngập tràn đam mê với những bộ môn năng khiếu, cả gia đình đều ủng hộ cô bé theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Những
"Bông hoa nhỏ" Đào Duy Điền

Mẫu nhí Đào Duy Điền sinh ngày 16/8/2013 hiện đang học lớp 1A7 trường Tiểu học Kim Đồng (Giảng Võ, Hà Nội). Đạt danh hiệu học sinh giỏi kỳ 1 của lớp, cậu bé luôn là tấm gương cho nhiều bạn nhỏ.

Đào Duy Điền là một mẫu nhí nổi trội trong làng thời trang trẻ em. Cậu bé còn có năng khiếu chơi đàn piano. Gương mặt sáng và đẹp như trai Hàn của Duy Điền giúp cậu nhận được rất nhiều lời mời tham gia chụp mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang uy tín.

Duy Điền tham gia trình diễn tại rất nhiều sân khấu lớn, quay TVC quảng cáo cho các nhãn hàng danh tiếng. Gia đình luôn đồng hành cùng cậu bé trong các hoạt động nghệ thuật và tạo điều kiện để cậu bé thực hiện ước mơ trở thành một người mẫu, một nghệ sĩ.

Mẫu nhí Phan Ngọc Đan Thanh
Mẫu nhí Phan Ngọc Đan Thanh

Mẫu nhí Phan Ngọc Đan Thanh sinh ngày 6/11/2013 hiện đang học lớp 1 trường Tuệ Đức(Quận 2, TP Hồ Chí Minh). Đan Thanh tham gia nghệ thuật từ lúc 5 tuổi vì yêu thích thời trang, thích catwalk, thích chụp hình.

Cô bé nhanh chóng được góp mặt trong các chương trình thời trang lớn như Vietnam Junior Fashion Week, từng tham gia chương trình thời trang Phong cách và Cuộc sống trên Đài THVL. Đặc biệt, Đan Thanh tham gia cuộc thi Hoàng tử Công chúa Quốc tế tại Thái Lan (Prince & Princess International 2019) vào tháng 11/2019 và giành được danh hiệu Hoa hậu nhí Châu Á - Thái Bình Dương 2019 (Mini Miss Asia Pacific 2019).

Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ bé theo đam mê của bé, mơ ước của Đan Thanh sau này sẽ trở thành một siêu mẫu. Sắp tới Đan Thanh sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí vào tháng 7/2020.

Mẫu nhí Nguyễn Hoàng Mi Mi
Mẫu nhí Nguyễn Hoàng Mi Mi

Mẫu nhí Nguyễn Hoàng Mi Mi sinh ngày 12/12/2009 hiện đang học lớp 5B trường Tiểu học Anh Dũng (quận Dương Kinh, TP Hải Phòng). Mi Mi là lớp trưởng và luôn giữ thành tích học tập xuất sắc trong nhiều năm.

Cô bé còn có năng khiếu mẫu ảnh và trình diễn thời trang. Mi Mi từng lọt top 10 Lễ hội Áo dài trẻ em Việt Nam 2019. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Mi Mi lại là một cô bé đa tài và rất đam mê thời trang.

Gương mặt xinh xắn, dịu dàng và phong cách tự tin của Mi Mi giúp cô bé nhận được rất nhiều lời mời cộng tác làm mẫu ảnh cho các tạp chí và các nhãn hàng. Ước mơ của Mi Mi sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc An Thư
Mẫu nhí Nguyễn Ngọc An Thư

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc An Thư sinh ngày 8/3/2013 hiện đang học lớp 1G trường Tiểu học Hải Tân, thành phố Hải Dương. Không chỉ có thành tích xuất sắc trong học tập, An Thư còn là một cô bé rất đa tài.

An Thư có năng khiếu ca hát, nhảy múa, MC và trình diễn thời trang. Cô bé đạt rất nhiều thành tích cao trong những hoạt động nghệ thuật: Gương mặt đại diện nhãn hàng thời trang G9 Moza, lọt vào bán kết Siêu sao mẫu nhí Việt Nam, tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - VietNam Junior fashion week, tuần lễ thời trang trẻ em Hải Phòng, tuần lễ thời trang trẻ em tại Ninh Bình, Fashion show từ thiện kết nối yêu thương.

Cô bé cũng làm mẫu cho dự án video Tết của thành phố Hải Dương, làm mẫu cho một số thương hiệu thời trang trẻ em.

An Thư mơ ước sau này sẽ trở thành một siêu mẫu hoặc một MC truyền hình.

Mẫu nhí Nguyễn Kim Thùy Anh
Mẫu nhí Nguyễn Kim Thùy Anh

Mẫu nhí Nguyễn Kim Thùy Anh sinh ngày 27/10/2013 hiện đang lớp 1A1 trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. Thùy Anh là gương mặt mẫu nhí tham gia nhiều chương trình hoạt động nghệ thuật của Hải Phòng.

Ngoài khả năng mẫu ảnh Thùy Anh còn có năng khiếu nhảy múa. Từ lúc mới 3 tuổi Thùy Anh đã rất tự tin trước ống kính và thích chụp ảnh.

Gương mặt xinh xắn ưa nhìn và tính cách hòa đồng khiến Thùy Anh luôn nhận được sự yêu quý của mọi người xung quanh. Cô bé tí hon đang là gương mặt mẫu ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của các nhãn hàng thời trang và các nhà thiết kế.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm