Tag

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Văn hóa 21/11/2020 20:07
aa
TTTĐ - Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu trong những thiết kế mới nhất của thời trang NEVA khoe nét đẹp cuốn hút và mở ra xu hướng thời trang mới dành cho phụ nữ Việt.
Trước thềm Chung kết, nhìn lại Hoa hậu Việt Nam 2020 qua những con số

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về cô gái đến từ xứ Thanh – Đỗ Thị Hà. Tân Hoa hậu Việt Nam cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Được biết, cô đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà là trường hợp "lột xác" rõ ràng nhất trong số các thí sinh. Trước vòng chung kết, cô không nổi bật. Sau hai đêm thi phụ, cô tỏa sáng, vào Top 5 "Người đẹp Thời trang" và "Người đẹp Biển”. Bằng những cố gắng không ngừng, cô đã chạm đến chiếc vương miện danh giá của cuộc thi năm nay.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

Là Nhà tài trợ thời trang của cuộc thi, NEVA đã đồng hành cùng những khoảnh khắc tỏa sáng của cô. Trong đêm thi Người đẹp thời trang, cô đã diện một thiết kế đặc biệt từ NEVA lấy cảm hứng từ cúc đại đóa, khoe đôi vai trần quyến rũ. Có thể nói, đây là một trong những khoảnh khắc đẹp, thăng hoa và tỏa sáng của cô trong hành trình tại cuộc thi năm nay.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của những người đẹp trước khi đăng quang
Những khoảnh khắc tỏa sáng của những người đẹp trước khi đăng quang

Phạm Ngọc Phương Anh là Á hậu 1, sở hữu chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 82-61-90 cm, từng là Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Phương Anh có thành tích học tập nổi trội và vào Top 5 "Người đẹp Tài năng" nhờ bài thuyết trình tiếng Pháp - Việt.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Trong đêm người đẹp thời trang, Á hậu Phương Anh mang đến hình ảnh thanh khiết như một đóa hồng e ấp, duyên dáng và chờ tỏa sắc rực rỡ. NEVA thấu hiểu được sắc vóc của cô và chọn cho cô một mẫu thiết kế ấn tượng, như khởi động xu hướng thời trang mới cho mùa lễ hội cuối năm.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo là một trong số thí sinh ứng được đánh giá cao với nhan sắc, hình thể gợi cảm và kỹ năng trình diễn. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-61-95 cm. Ngọc Thảo vào Top 5 "Người đẹp Thời trang" lẫn "Người đẹp Biển".

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Á hậu Ngọc Thảo từng diện chiếc đầm lệch vai của NEVA khoe nét đẹp thanh thoát, đài các, nhẹ nhàng và bay bổng. Chính sự duyên dáng này, cô luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực gửi đến mọi người. Thiết kế mà cô diện cũng hứa hẹn bắt nhịp xu hướng thời gian tới.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Là Nhà tài trợ thời trang của cuộc thi năm nay, NEVA cũng dành tặng riêng giải thưởng dành cho Hoa hậu cùng 2 Á hậu và giải Người đẹp thời trang tại đêm chung kết. NEVA gửi đến Top 3 Hoa hậu Việt Nam phiếu quà tặng Thiết kế đầm dạ hội độc quyền từ thương hiệu trị giá 250 triệu đồng. Bên cạnh đó, NEVA cũng trao giải thưởng trị giá 200 triệu đồng dành cho Người đẹp thời trang trị với những thiết kế dạ hội và chụp lookbook cùng thương hiệu.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Thông qua cuộc thi, NEVA mong muốn truyền cảm hứng đến người phụ nữ Việt về phong cách và trân quý bản thân mình với thời trang. Đó chính là câu chuyện mà NEVA đã và đang xây dựng, khẳng định dấu ấn riêng của mình trong làng thời trang Việt và giấc mơ lớn vươn tầm quốc tế.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini
Hoa hậu Việt Nam năm 2020: Hành trình lan tỏa sự ấm áp Hoa hậu Việt Nam năm 2020: Hành trình lan tỏa sự ấm áp
Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020 Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm