Tag

Nhộn nhịp thị trường du lịch dịp Tết âm lịch

Văn hóa 19/01/2021 12:13
aa
TTTĐ - Dự kiến, mùa Tết năm nay, Vietravel sẽ phục vụ khoảng 35.000 lượt khách, tăng 135% so với năm 2020.
Tour ghép xuyên Việt: "Làn gió mới" cho mùa du lịch Tết Trẻ em Nà Bó, Hà Giang hạnh phúc trong lễ khánh thành điểm trường mới “Bật mí” 4 cung đường du lịch mùa đông chỉ nhắc đến thôi cũng phải xuýt xoa vì quá đẹp! Vietravel giới thiệu chương trình khuyến mại hè "Nước Việt Tôi yêu"

1. Số lượng khách Vietravel dự kiến phục vụ dịp Tết Âm lịch năm nay?

Dự kiến mùa Tết năm nay, Vietravel sẽ phục vụ khoảng 35.000 lượt khách, tăng 135% so với năm 2020.

2. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng khách đặt tour/combo dịp Tết Âm lịch có khả quan không? Xu hướng lựa chọn thay đổi thế nào?

- Tính đến ngày 18/1/2021, tỉ lệ bán tour Tết tại Vietravel vào khoảng 65%. - - Các điểm đến được lựa chọn nhiều:

+ Đường bay: Phú Quốc, Quy Nhơn, Phú Yên, Buôn Mê Thuột - Pleiku, Huế - Đà Nẵng, Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng…

+ Đường bộ: Sapa, Mộc Châu, Mộc Châu - Sơn La, Hà Giang, Hạ Long - du thuyền 5 sao hoặc tắm Onsen, bay thủy phi cơ…

Da Nang - Cau Vang
Cầu Vàng - Đà Nẵng

- Các năm trước đây, thị trường du lịch Tết sẽ bao gồm du lịch nước ngoài và du lịch trong nước (nội địa) để du khách lựa chọn, nhưng nay chỉ còn thị trường du lịch trong nước. Do đó dự báo nhu cầu dịch vụ trong nước sẽ cao.

- Nhu cầu đi du lịch của người tiêu dùng cũng đang dần thay đổi theo hướng cá nhân hoá là tự lựa chọn hành trình của mình, chủ động về thời gian di chuyển, nghỉ dưỡng… để đảm bảo yếu tố riêng tư và an toàn.

Dao ngoc Phu Quoc - Nam dao
Đảo ngọc Phú Quốc

Bên cạnh tour trọn gói bao gồm đầy đủ dịch vụ ăn ở, đi lại, hướng dẫn viên và tham quan theo lịch trình có sẵn, đơn vị mở bán thêm riêng vé máy bay hoặc combo vé máy bay và khách sạn cho du khách có nhu cầu du lịch tự túc.

Các gói tour được chia theo dịch vụ 3 sao, 4 sao, 5 sao để khách hàng lựa chọn phù hợp với mức kinh phí du lịch khám phá hay nghỉ dưỡng, trải nghiệm khách sạn, resort.

Vietravel đồng thời gia tăng các dịch vụ đi kèm cho cá nhân, nhóm nhỏ như đưa, đón khách du lịch tại sân bay, hướng dẫn viên riêng hay thiết kế tour nửa ngày, một ngày theo yêu cầu, tour có trải nghiệm mới lạ…

3. Các tour khởi hành từ ngày nào được ưa chuộng nhất (mùng 1, mùng 2, 3 hay là sau Tết)?

- Ngày khởi hành được nhiều du khách lựa chọn là mùng 2,3,4 Tết, hành trình dao động từ 3 đến 5 ngày.

Dao ngoc Phu Quoc - Nam dao
Nam Phú Quốc

- Riêng với sản phẩm mới của Vietravel là tour Xuyên Việt, du khách thường chọn khởi hành từ trước Tết do đi trọn hành trình là 18 ngày qua các điểm Hà Nội - Quảng Bình - Huế - Đà Nẵng - Hội An - Quy Nhơn - Tuy Hòa - Nha Trang - Vĩnh Hy - Ninh Thuận - Đà Lạt - Mũi Né - Hồ Chí Minh - Cần Thơ.

+ Giá tour tiết kiệm chỉ từ 900.000 đồng – 1.200.000 đồng/ngày Tết là ngày lễ người dân có kì nghỉ dài nhất trong năm. Do đó đây cũng là quãng thời gian lý tưởng để du khách lựa chọn một hành trình dài đi dọc Việt Nam với tour Xuyên Việt. Tour ghép Xuyên Việt được cho là "làn gió mới" cho mùa du lịch Tết năm nay. Mang đến cho du khách những ngày đầu năm ý nghĩa bên gia đình và bạn bè thưởng ngoạn danh lam, thắng cảnh đất nước với những ưu điểm vượt trội:

Biển mây Fansipan - Sa Pa
Biển mây Fansipan - Sa Pa

+ Du khách tùy chọn tuyến hành trình muốn ghép, tour ghép có lịch trình linh hoạt từ 4 đến 9 ngày, không bắt buộc đi toàn bộ hành trình

+ Tự do khám phá, tham quan điểm đến, thưởng thức ẩm thực, đặc sản địa phương.

+ Chất lượng tour đảm bảo tiêu chuẩn từ 3* đến 5*

4. Mức giá du lịch dịp Tết năm nay bình ổn hay tăng/giảm so với mọi năm?

Mặc dù Tết nhưng giá tour nội địa năm nay tiết kiệm từ 15 - 30% so với Tết 2020. Đây là do Vietravel đã sớm lên kế hoạch phối hợp cùng các đơn vị cung ứng dịch vụ cho tour Tết, từ điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn và hàng không đều liên kết để kích cầu cho du lịch nội địa.

Tour xuyêt Việt
Tour xuyêt Việt

5. Các tour Tết cao cấp với mức giá tốt nhất mà công ty đưa ra trong năm nay? Công ty có chuẩn bị bất ngờ gì cho các khách khi đặt tour Tết không?

Hiện tại, Công ty đang áp dụng chương trình khuyến mại Xuân 2021 mang thông điệp “Cả nước du Xuân - Khởi hành Tết mới” diễn ra từ nay đến 21/3/2021 với tổng giá trị ưu đãi lên đến 18 tỷ đồng.

Doan khach di tour Charter Vietravel dau nam 2021
Đoàn khách đi tour Charter Vietravel đầu năm 2021
Đăng ký tour trong giai đoạn này, du khách sẽ được hưởng các quyền lợi:

1. Ưu đãi cho gia đình đi tour 3 thế hệ (ông bà, bố mẹ, con) lên đến 1.200.000 đồng

2. Mua tour tặng coupon giảm giá dịch vụ lên đến 1.500.000 đồng

3. Hoàn tiền đến 1.000.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ BIDV, MSB & quà tặng hấp dẫn từ hệ thống đối tác Win Together

4. Tặng voucher Phòng khách sạn 5 sao cho hóa đơn mua tour Xuyên Việt từ tên 30.000.000 đồng

Đặc biệt, Vietravel còn thực hiện đúng mục tiêu “Du Xuân an toàn cùng Vietravel” khi phối hợp với tập đoàn Unilever dành tặng 5.000 phần quà cho du khách mua tour.

Chủ tịch Vietravel Airlines: Mạo hiểm bay để tìm cơ hội trong khủng hoảng Chủ tịch Vietravel Airlines: Mạo hiểm bay để tìm cơ hội trong khủng hoảng

TTTĐ - Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Vietravel Airlines thừa nhận giờ không phải là thời điểm tốt nhất để xây dựng một ...

Chính thức ra mắt Hãng Hàng không Lữ hành đầu tiên của Việt Nam – Vietravel Airlines Chính thức ra mắt Hãng Hàng không Lữ hành đầu tiên của Việt Nam – Vietravel Airlines

TTTĐ - Mới đây, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tour ghép xuyên Việt: Tour ghép xuyên Việt: "Làn gió mới" cho mùa du lịch Tết

TTTĐ - Với thông điệp “Cả nước du xuân – Khởi hành Tết mới” từ 26/12 /2020 – 21/3/2021, Công ty du lịch Vietravel tổ ...

“Bật mí” 4 cung đường du lịch mùa đông chỉ nhắc đến thôi cũng phải xuýt xoa vì quá đẹp! “Bật mí” 4 cung đường du lịch mùa đông chỉ nhắc đến thôi cũng phải xuýt xoa vì quá đẹp!

TTTĐ - Khi những chiếc lá vàng cuối cùng mùa thu rơi xuống, cũng là lúc cái se lạnh của những cơn gió mùa đông ...

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm