Tag

Nhiều doanh nhân hàng đầu tham gia Diễn đàn Đô thị Văn hóa Công nghiệp hội tụ 2023

Doanh nghiệp 12/06/2023 11:57
aa
TTTĐ - Hơn 500 lãnh đạo, chuyên gia, doanh nhân Hàn Quốc và Việt Nam tham gia Diễn đàn Đô thị Văn hóa Công nghiệp hội tụ - CICON HCMC 2023
SASCO của ông Johnathan Hạnh Nguyễn lãi lớn trong quý đầu năm 2023 Vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn dành 1,5 tỷ đồng kinh phí đám cưới để tặng người nghèo Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng 100 phần quà hỗ trợ công nhân mất việc Hàng thời trang xa xỉ Việt Nam là bước tiên phong tiếp theo?

Ngày 7/6, tổ chức Korea CEO Summit (KCS), Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM và Hội Doanh nhân trẻ TP HCM đồng tổ chức Diễn đàn Đô thị Văn hóa Công nghiệp hội tụ - CICON HCMC 2023. Sự kiện đang diễn ra có chủ đề “Xây dựng đô thị thông minh - văn hóa - hội tụ tại TP HCM”.

Diễn đàn CICON HCMC 2023 diễn ra với mục tiêu xây dựng mô hình phát triển công nghiệp sáng tạo “Đô thị - Văn hóa - Hội tụ”. Sự kiện sẽ giúp hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc mở rộng cơ hội tham gia vào lĩnh vực đô thị thông minh và ngành công nghiệp chuỗi khối, đồng thời xây dựng mạng lưới doanh nghiệp giữa Việt Nam - Hàn Quốc và cung cấp cơ hội đầu tư và kinh doanh online.

Chu tich IPPG ong Johnathan Hanh Nguyen phat bieu tai dien dan
Chủ tịch IPPG Johnathan Hạnh Nguyễn phát biểu tại diễn đàn

Phát biểu tại diễn đàn, Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi nhấn mạnh: Đây là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa cho các nhà lãnh đạo, các chuyên gia, doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc cùng với Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng về xây dựng đô thị thông minh cùng các giá trị văn hóa, hội tụ tại TP HCM . Với mục tiêu xây dựng một đô thị thông minh, hiện đại, người dân có nếp sống văn minh và nghĩa tình, TP HCM sẽ chọn thành phố Thủ Đức để triển khai các giải pháp ban đầu, qua đó, đánh giá, rút kinh nghiệm để nhân rộng. Từ diễn đàn lần này, chính quyền TP HCM lắng nghe, chia sẻ về những thành công, kinh nghiệm của Hàn Quốc, từ đó tạo điều kiện cho doanh nghiệp hai bên gặp gỡ, thảo luận về những chương trình hợp tác cùng có lợi trong tương lai.

Ông Park Bong Kyu, Tổng Giám đốc Korea CEO Summit trao kỷ niệm chương tặng ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Ông Park Bong Kyu, Tổng Giám đốc Korea CEO Summit trao kỷ niệm chương tặng ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Diễn đàn CICON HCMC 2023 gồm 12 phiên thảo luận về các phương hướng và chiến lược phát triển về đô thị, văn hóa và công nghiệp. Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để lắng nghe các ý kiến khác nhau từ các nhà lãnh đạo chính phủ, nhà chính trị đã làm việc trong cơ quan lập pháp và hành chính, các doanh nhân trong lĩnh vực đô thị, văn hóa và công nghiệp hội tụ, các học giả, các doanh nghiệp công nghệ thông tin và giới tài chính về triển vọng phát triển của thành phố, văn hóa, công nghiệp hội tụ của Hàn Quốc và Việt Nam sau đại dịch COVID-19.

Hoi doanh nhan tre TP HCM tai dien dan
Hội doanh nhân trẻ TP HCM cùng các lãnh đạo, đại biểu, chuyên gia tại diễn đàn

Là một trong những đơn vị đồng tổ chức sự kiện đặc biệt này, IPPG mong muốn có những đóng góp tích cực cho TP HCM, đóng góp vào hành trình phát triển của đất nước. IPPG là tập đoàn kinh doanh bản lẻ đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn không ngừng vươn xa tầm nhìn để tìm kiếm những tiềm năng ở tương lai. Điều đó đã thôi thúc IPPG mang tinh hoa thế giới về với Việt Nam thông qua những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Con trai út của “Vua hàng hiệu” ký kết hợp tác phát triển bộ sách AI Con trai út của “Vua hàng hiệu” ký kết hợp tác phát triển bộ sách AI

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn IPPG và FPT Fschools trong sự kiện trọng đại ‘Tech Day 2022” ...

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp

TTTĐ - Sự kiện sa hoa độc đáo bậc nhất của thương hiệu Dolce&Gabbana vừa diễn ra đã ghi lại cột mốc 5 năm ...

Tập đoàn IPPG của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022 Tập đoàn IPPG của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa được Cục Hải quan TP HCM tôn vinh là "Doanh ...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Sống, làm người và làm một doanh nhân tử tế! Ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Sống, làm người và làm một doanh nhân tử tế!

TTTĐ - Với ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn IPPG, một doanh nhân thành công nhưng nếu không ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm