Tag

Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Lễ hội “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2019”

Văn hóa 17/12/2018 20:54
aa
TTTĐ- Nhân mùa Giáng sinh và đón chào năm mới 2019, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức Lễ Hội “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2019” với chủ đề “Thế giới cổ tích” gồm nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm mang đến một không gian vui chơi lãng mạn cho du khách.

Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Lễ hội “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2019”

Hoạt động chào đón Giáng sinh và năm mới hấp dẫn tại Công viên Hồ Tây

Bài liên quan

Người Hà Nội sẽ được tận hưởng đường trượt đa làn của Tây Ban Nha từ hè này

Khám phá Tết Phương Đông tại Hà Nội

Đón Giáng sinh kiểu châu Âu tại Công viên Hồ Tây

“Quốc khánh sum vầy, rực rỡ Hồ Tây” cho người dân Thủ đô

Với những đôi tình nhân, sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và ấm áp khi được được cùng nhau tay trong tay dạo phố trong cái se lạnh của mùa đông, ngắm những bông tuyết li ti rơi…

Với các bạn nhỏ, mùa giáng sinh luôn gắn liền với hình ảnh ông già Noel đi phát quà, những cây thông rực rỡ, nhiều màu sắc… cùng những món quà đặc biệt theo ước muốn của mình. Và với các bậc phụ huynh, đây sẽ là dịp để mang đến cho các con yêu những món quà ý nghĩa, cho con yêu một tuổi thơ thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ…

Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Lễ hội “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2019”

Trong cuộc sống vỗn dĩ tất bật những lo toan, ắt hẳn sẽ có lúc bạn muốn được trở về tuổi thơ với “Thế giới cổ tích” để tìm lại sự cân bằng, lắng đọng trong tâm hồn.

Trong khuôn viên ngoài trời rộng lớn, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Noel, của năm mới như trong “Thế giới cổ tích”.

IMG_0102

Liệu bạn có muốn được nắm tay người yêu, cùng ngắm nhìn không gian lung linh huyền ảo của hàng ngàn ánh đèn? Câu chuyện của bạn sẽ càng trở nên lãng mạn hơn hơn khi lạc vào công viên ở xứ sở mùa đông với những hàng cây phủ đầy tuyết trắng; hay cùng chiêm ngưỡng cây thông Noel khổng lồ từ hàng ngàn bóng đèn?; hoặc lạc vào khu vườn cổ tích với những hàng thông tuyết rơi trắng xóa? Tất cả sẽ tạo nên một không gian cực kỳ nên thơ và lãng mạn để các bạn cùng nhau lưu dấu những hình ảnh đẹp, những kỷ niệm khó phai theo thời gian.

Đặc biệt, trong các ngày 22, 23/12 và 29, 30, 31/12/2018; 1/1/2019 chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như vũ đoàn Emmy, âm nhạc đường phố, ảo thuật trong không gian tràn ngập tuyết rơi…sẽ mang đến một không khí sôi động cho mùa lễ “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2019”.

Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Lễ hội “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2019”

Ngoài ra, từ ngày 22/12/2018 đến hết 1/1/2019, Công viên Hồ Tây sẽ giảm giá vé trọn gói Công viên Mặt Trời Mới, áp dụng đồng giá vé trọn gói 95.000đ cho mọi khách hàng (cao từ 0.9m trở lên). Khách hàng cao dưới 0.9m được vui chơi miễn phí.

Với vé trọn gói này, du khách sẽ được tham gia Lễ hội “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2019”, được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.

Bài liên quan

Giới trẻ đua nhau khoe ảnh đón Giáng sinh đẹp lung linh tại Vincom

Ấm áp chương trình tình nguyện mùa đông

Đọc thêm

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam Văn hóa

Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam

TTTĐ - “Siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness. Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay.
Xem thêm