Tag

Ngành Giáo dục Hà Nội tặng quà gia đình chiến sỹ đang công tác tại biển đảo

Giáo dục 27/01/2021 12:01
aa
TTTĐ - Ngành Giáo dục Hà Nội cùng Công đoàn ngành vừa tổ chức gặp mặt nữ nhà giáo Thủ đô là vợ, học sinh là con cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các vùng biển đảo của Tổ quốc nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021.
Tăng cường thanh tra phòng, chống tham nhũng trong ngành Giáo dục Quận Ba Đình gặp mặt thầy cô giáo chủ chốt ngành Giáo dục và Đào tạo dịp 20/11

Tại cuộc gặp mặt, ngành GD&ĐT Hà Nội tặng 95 học sinh, mỗi em 500.000 đồng cùng một phần quà; ngành GD&ĐT Hà Nội, Liên đoàn Lao động tThành phố tặng 17 nhà giáo mỗi nhà giáo 3 triệu đồng cùng một phần quà.

Trao quà cho nữ nhà giáo Thủ đô là vợ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các vùng biển đảo.
Ngành Giáo dục Thủ đô trao quà cho nữ nhà giáo Thủ đô là vợ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các vùng biển đảo

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Hà Nội Trần Thị Thu Hà chia sẻ: “Những món quà tuy chưa có giá trị lớn về vật chất song đó là tình cảm, sự quan tâm của thành phố, ngành GD&ĐT gửi tới gia đình các chiến sỹ đang công tác tại biển đảo”.

Đây là một hoạt động thường niên, thiết thực nhằm động viên các chiến sỹ và gia đình, thực hiện chính sách hậu phương quân đội, giúp các đồng chí yên tâm công tác. Những tình cảm, sự quan tâm chia sẻ từ phía hậu phương, từ những người thân nơi quê nhà là nguồn động viên lớn, động lực cho các chiến sỹ công tác tại biển đảo.

Tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Văn Đại và gia đình đã trực tiếp gọi điện thoại hỏi thăm và chúc Tết Trung úy Trần Đức Thành đang làm nhiệm vụ tại Đảo Song Tử Tây.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Văn Đại mong muốn, các chiến sỹ yên tâm hoàn thành nhiệm vụ được đất nước giao phó. Sự đóng góp và việc làm của các chiến sỹ có vai trò quan trọng đối với an ninh, chủ quyền quốc gia, đồng thời là minh chứng, bài học đáng quý cho các thế hệ học sinh trong công tác giáo dục truyền thống, lòng yêu nước. Ngành GD&ĐT Hà Nội sẽ quan tâm và tạo mọi điều kiện để giúp đỡ gia đình các chiến sỹ, tạo hậu phương vững chắc tại Thủ đô.

Đồng chí nhắc nhở, các em học sinh là con các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các vùng biển đảo coi đây là niềm tự hào của bản thân để nhân lên thành sức mạnh, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện…

Bên cạnh các hoạt động quan tâm đến giáo viên và học sinh diện chính sách, ngành GD&ĐT Hà Nội còn có các hoạt động quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân dịp Tết nguyên đán, ngành đã hỗ trợ 338 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 170 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền hỗ trợ 701 triệu đồng.

Đọc thêm

Nhà trường và doanh nghiệp “bắt tay” giúp sinh viên học tốt tiếng Anh Giáo dục

Nhà trường và doanh nghiệp “bắt tay” giúp sinh viên học tốt tiếng Anh

TTTĐ - Ngày 18/9, trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) và hệ thống tiếng Anh tư duy DOL English tổ chức lễ ký kết hợp tác, nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên.
Thầy và trò Trường tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ Giáo dục

Thầy và trò Trường tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ

TTTĐ - Với mong muốn những cảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu thương, tràn đầy hơi ấm tình người, trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã phát động phong trào ủng hộ quyên góp cho đồng bào vùng lũ sau cơn bão Yagi.
Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt Giáo dục

Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt

TTTĐ - Hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, trường Tiểu học Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ, sẻ chia với đồng bào, trong đó có nhiều giáo viên, học sinh để sớm ổn định cuộc sống.
Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English Giáo dục

Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc trang bị cho đội ngũ nhân viên kỹ năng tiếng Anh vững vàng không chỉ là một lợi thế mà còn là yêu cầu tất yếu để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một giải pháp đào tạo tiếng Anh vừa hiệu quả, vừa linh hoạt, vừa phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các cơ sở giáo dục đại học (ĐH), trường cao đẳng (CĐ) sư phạm thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên bị thiệt hại sau cơn bão số 3.
Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học

TTTĐ - Hôm nay (17/9), toàn thành phố Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học trực tiếp trở lại.
Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì Muôn mặt cuộc sống

Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì

TTTĐ - Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa tiếp nhận 3.960 quyển vở để hỗ trợ các em học sinh 3 xã vùng bãi bị ngập lụt.
Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3

TTTĐ - Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), bão số 3 và hoàn lưu bão gây thiệt hại cho ngành Giáo dục 1.260 tỷ đồng (Một nghìn hai trăm sáu mươi tỷ đồng), tính đến ngày 16/9.
Tặng quà Trung thu cho 150 học sinh trường chuyên biệt Giáo dục

Tặng quà Trung thu cho 150 học sinh trường chuyên biệt

TTTĐ - 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại 3 trường chuyên biệt của thành phố Hà Nội đã được nhận quà nhân dịp Tết Trung thu.
Xem thêm