Tag

Ngân hàng 899 sản phẩm tự nghiên cứu của Tân Hiệp Phát trong 25 năm

Doanh nghiệp 11/10/2019 11:14
aa
TTTĐ - 899 sản phẩm tự nghiên cứu trong 25 năm, tương đương với con số 300 tháng mà những con người Việt, trí tuệ Việt trong ngành Nước giải khát đã kiên trì nghiên cứu, sáng tạo và luôn thể hiện với tinh thần “Không gì là không thể”.

Ngân hàng 899 sản phẩm tự nghiên cứu của Tân Hiệp Phát trong 25 năm

Cuốn sách THP Innnovation là đã ghi chép lại 899 sáng tạo về sản phẩm

Bài liên quan

Xúc tiến sản phẩm nông nghiệp vào hệ thống AEON Mall

Náo nhiệt ngày khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Báo An ninh Thủ đô lần thứ 19

Tân Hiệp Phát tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo vùng biên tỉnh Gia Lai

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23

Ngày 10/10, tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: “THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát”.

Quyển sách là tác phẩm cô đọng những thành quả sáng tạo có bề dày của công ty gắn liền với các hoạt động trí tuệ. Các ý tưởng, sản phẩm này ngoài các đặc tính chung như các dạng tài sản vô hình khác, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát lại có các đặc tính riêng, đó là tính sáng tạo và đổi mới (là một đối tượng mới được tạo ra hoặc là một đối tượng đã có nhưng được bổ sung cái mới).

Giám đốc Khối Nghiên cứu & Phát triển (R&D) Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nguyễn Văn Tư chia sẻ: các sản phẩm để ra được đến người tiêu dùng thì phải trải qua 5 giai đoạn của quy trình phát triển sản phẩm mới rất nghiêm ngặt và được kiểm soát, đánh giá rất nhiều khâu đến từ nhiều bộ phận khác nhau mà R&D phải đi qua, để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất. “Chúng tôi yêu và trân trọng các sản phẩm như những “đứa con” của mình”. Ông Tư chia sẻ.

Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương cho biết: đối với Tân Hiệp Phát, khoa học và sản phẩm là sự kết hợp giữa chuyên môn và hành vi của khách hàng. Các lĩnh vực nghiên cứu và đổi mới không chỉ là sự sáng tạo mà còn dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng hiện tại và tầm nhìn để tạo ra “ngân hàng” các sản phẩm trong tương lai.

Cuốn sách có kích thước là 83,5 x 131 cm và nặng hơn 100kg
Cuốn sách có kích thước là 83,5 x 131 cm và nặng hơn 100kg

“Bộ phận nghiên cứu của Tân Hiệp Phát là một cộng đồng đa dạng với những nghiên cứu viên của công ty, các nhà khoa học đến từ các trường ĐH, Viện trong và ngoài nước. Họ đều có chung niềm đam mê: sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để có hiệu suất cao, góp phần mang đến lợi ích cho cộng đồng. Để sản phẩm nghiên cứu đưa ra được thị trường, các nghiên cứu viên THP đặt ra hai mục tiêu cụ thể là đầu tư chất lượng sản phẩm và làm sản phẩm mà xã hội cần chứ không phải là nghiên cứu xong lại "bỏ ngăn kéo". Để làm được hai điều trên, thì các sản phẩm THP đều phải được “test” qua nhiều công cụ và phương pháp nghiêm ngặt. Khi thành công ở thị trường trong nước rồi, mới đưa sản phẩm ra nước ngoài”. Bà Phương cho biết thêm.

Cũng theo bà Phương thì cuốn “THP – Innovation” cũng phản ánh nội lực vững mạnh, tổ chức có chiều sâu, tầm nhìn xa của lãnh đạo công ty. Những chuyến thực tế dài ngày trong và ngoài nước, đến những vùng nguyên liệu xa xôi, tìm hiểu văn hóa các vùng miền, cải tiến, đổi mới … để có những sản phẩm chất lượng vượt trội, đem lại sự hài lòng cho khách hàng chính là tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo Tân Hiệp Phát.

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc khối Nghiên cứu và Phát triển đón nhận bằng xác lập kỷ lục và huy hiệu do Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao cho cuốn sách THP Innnovation
Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc khối Nghiên cứu và Phát triển đón nhận bằng xác lập kỷ lục và huy hiệu do Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao cho cuốn sách THP Innnovation

“Để có những sản phẩm chất lượng chúng tôi đã tìm rất nhiều giải pháp và cuối cùng giải pháp tốt nhất mà chúng tôi lựa chọn chính là đầu tư công nghệ tối tân nhất thế giới, được xem là phát minh của thế kỷ 21 – công nghệ Aseptic của tập đoàn GEA (Đức)”. bà Phương khẳng định.

Bằng việc liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng cũng như áp dụng các mô hình quản trị doanh nghiệp hiện đại trên thế giới. Những sản phẩm của Tân Hiệp Phát nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Sau 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn vinh dự cung cấp nhiều sản phẩm nổi tiếng làm thức uống cho hàng triệu người Việt. Hiện tập đoàn có 4 nhà máy tại các tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Quảng Nam và Hà Nam với hơn 4.000 nhân sự.

Với quan điểm quản trị hiện đại, Tân Hiệp Phát được kỳ vọng sẽ là doanh nghiệp thương hiệu Việt mang tầm khu vực, tồn tại hàng trăm năm bằng việc xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có năng lực và hiểu văn hoá công ty.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm