Tag

"Music Home" giúp khán giả trải nghiệm âm nhạc như ở nhà hát

Điện ảnh - Âm nhạc 29/11/2018 14:22
aa
TTTĐ- Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác mang tên "Music Home" giúp khán giả trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

Ca sĩ Uyên Linh cùng các thành viên ban nhạc "Anh Em" và đại diện nhà tổ chức Music Home

Bài liên quan

Nhiều chương trình ca nhạc tri ân diễn ra trong tháng 7

Dàn sao “đốt cháy” chương trình ca nhạc thiện nguyện “Tuổi trẻ Việt Nam”

“Bản tình ca mùa thu” chương trình ca nhạc dành cho ngày 20/10

Truyền hình FPT vừa công bố phát sóng chương trình "Music Home". Theo đó "Music Home" sẽ phát sóng số mở đầu với ca sĩ Uyên Linh hát live cùng ban nhạc "Anh Em" vào 20h30 ngày 30/11.

"Music Home" được xây dựng theo format là một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ekip sản xuất chuyên nghiệp. Đại diện BTC cho biết, vào ngày thứ sau cuối cùng của tháng, "Music Home" sẽ giới thiệu một chân dung âm nhạc (ca sĩ/ songwriter/ band - nhóm nhạc) nổi tiếng, tài năng, có nội lực và đặc biệt là khả năng hát live xuất sắc.

Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời sẽ được thể hiện hoàn toàn mới lạ khi được trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc "Anh Em" và bàn tay tài hoa của những nhà sản xuất âm nhạc như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam...

Uyên Linh là ca sĩ
Uyên Linh là ca sĩ "mở hàng" Music Home

Đảm nhận vị trí Host của "Music Home" chính là gương mặt hóm hỉnh Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng. Ngoài không gian âm nhạc sang trọng, huyền ảo những câu chuyện lần đầu tiên tiết lộ sẽ được Host cùng các khách mời chia sẻ đến người yêu nhạc.

"Music Home" hình thành với mong muốn khởi tạo nên “một ngôi nhà ươm mầm và phát triển tài năng âm nhạc”, một sân khấu biểu diễn dành cho các nghệ sĩ trẻ và triển vọng có cơ hội giới thiệu chân dung bản thân qua giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Hiện nay thị trường liveshow ca nhạc chủ yếu tập trung ở Hà Nội. Ở Sài Gòn chuộng phòng trà hơn. Không phải nghệ sỹ nào cũng dễ dàng có đêm nhạc ở nhà hát hay phòng trà, khi phân khúc đang dành cho các nghệ sỹ tên tuổi. Cũng như vậy, không phải đối tượng khán giả nào cũng có thể thưởng thức âm nhạc ở nhà hát, phòng trà. Muốn thưởng thức âm nhạc tại các không gian này, khán giả phải bỏ số tiền khá lớn vài trăm đến vài triệu.

Vì vậy, cá nhân tôi cho rằng "Music Home" đang đáp ứng những thiếu hụt của thị trường sản xuất và tổ chức hiện nay, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mọi đối tượng. Với hình thức livestream trực tiếp trên các nền tảng truyền hình tương tác của FPT, series này còn là xu hướng tất yếu của tương lai”.

Điều thú vị nữa của "Music Home", lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng "Tùy chọn góc nhìn" (Multi-cam).

Theo đó, khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT và livestream trên FPT Play.

Chương trình "Music Home" sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại ứng dụng "Sự kiện". Để xem chương trình khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện; Chọn Sự kiện “Music Home”; Chọn nút XEM bên phải màn hình; Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm