Tag

MU cuối cùng cũng chấp nhận "nhả" Romelu Lukaku

Bóng đá 08/08/2019 07:44
aa
MU có vẻ như đã chấp nhận nhượng lại Romelu Lukaku cho Inter Milan.

MU cuối cùng cũng chấp nhận

Romelu Lukaku

Bài liên quan

Nhận định dự đoán vòng 1 Ngoại hạng Anh: MU vs Chelsea

Ngoại hạng Anh 2019/20 chính thức "phủ sóng" trên Youtube

Với Harry Maguire, MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20?

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: MU nhận báo giá sốc về Cristian Eriksen

Tin chuyển nhượng ngày 3/8: MU bất ngờ tiếp cập Christian Eriksen

Leicester City chỉ nhận được 68 triệu bảng vụ Harry Maguire

Cách đây khoảng 1 giờ, Federico Pastorello - người đại diện của Romelu Lukaku - đăng lên trang Instagram cá nhân bức ảnh ông cùng chân sút người Bỉ đang ngồi trên máy bay. “Sẵn sàng cất cánh tới Milan. Inter Milan, chúng tôi đang đến đây”, Federico Pastorello viết. Điều đó đồng nghĩa với việc MU đã chấp nhận "nhả" trung phong 26 tuổi cho Nerazzurri.

Federico Pastorello xác nhận Romelu Lukaku sắp rời MU để gia nhập Inter Milan
Federico Pastorello xác nhận Romelu Lukaku sắp rời MU để gia nhập Inter Milan

Đây là những diễn biến hết sức bất ngờ về tương lai của tiền đạo từng đầu quân cho Everton và Chelsea. Việc Paulo Dybala từ chối cập bến Old Trafford theo chiều ngược lại khiến Juventus thất thế trong cuộc đua với Inter Milan. Bây giờ, chân sút từng ghi 12 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa trước chỉ còn cách sân Giuseppe Meazza một cuộc kiểm tra y tế.

Theo truyền thông Italia, mức phí chuyển nhượng của thương vụ tốn nhiều giấy mực này rơi vào khoảng 78 triệu euro. Trong đó, Inter Milan sẽ trả trước cho MU 65 triệu euro, số còn lại là phụ phí.

Hai ngày qua, Romelu Lukaku đã tập luyện cùng với đội trẻ của Anderlecht nhằm duy trì thể lực. Anh từ chối hội quân cùng MU và dự kiến phải nộp phạt 2 tuần lương (khoảng 400.000 bảng).

Antonio Conte đã bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của chân sút người Bỉ ngay khi vừa trở thành HLV trưởng CLB Inter Milan. Bây giờ, nguyện vọng của nhà cầm quân 50 tuổi sắp trở thành hiện thực.

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm