Tag

MU có hành động khó hiểu với Eric Bailly

Bóng đá 19/08/2019 09:42
aa
MU đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ thường xuyên làm bạn với giường bệnh Eric Bailly.

MU có hành động khó hiểu với Eric Bailly

Trung vệ Eric Bailly

Bài liên quan

Lộ lý do khiến MU không thể kích hoạt "bom tấn" Christian Eriksen

Man City chính thức đón siêu hậu vệ Joao Cancelo

MU cuối cùng cũng chấp nhận "nhả" Romelu Lukaku

Nhận định dự đoán vòng 1 Ngoại hạng Anh: MU vs Chelsea

Ngoại hạng Anh 2019/20 chính thức "phủ sóng" trên Youtube

Với Harry Maguire, MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20?

Eric Bailly hiện phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 1 sau khi bị chấn thương dây chằng đầu gối. Đó là chấn thương nghiêm trọng thứ hai trong khoảng một năm, sau vấn đề về mắt cá chân khiến anh ấy phải nghỉ 4 tháng.

Trước đó, dù nhận được rất nhiều kỳ vọng dưới thời HLV Jose Mourinho nhưng Eric Bailly đơn giản chỉ mang đến sự thất vọng. Anh làm bạn với giường bệnh nhiều hơn là thi đấu cho CLB. Tuy vậy, khi mà hợp đồng hiện tại của Eric Bailly sẽ đáo hạn vào cuối năm thì MU vẫn quyết tâm gia hạn với cầu thủ này.

Eric Bailly rất hay bị chấn thương
Eric Bailly rất hay bị chấn thương

Một số nguồn tin cho biết MU cảm thấy Bailly vẫn có tương lai ở CLB và muốn anh ở lại với Harry Maguire và Victor Lindelof. HLV Solskjaer rất thích lối đá của Bailly và tin tưởng, anh là phương án dự phòng tốt nhất cho bộ đôi kể trên.

Tuy nhiên, theo một một nhân viên ở Old Trafford cho biết thì MU không muốn Eric Bailly ra đi miễn phí ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Động thái ký hợp đồng mới chỉ đơn giả đến MU có thể thanh lý Eric Bailly với giá cao nhất trong kỳ chuyển nhượng sắp tới mà thôi.

Eric Bailly đầu quân cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 từ Villarreal với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Được biết, mức lương mà trung vệ sinh năm 1994 hưởng ở Old Trafford là 120.000 bảng/tuần.

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc Bóng đá

28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 11/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo, họp chuyên môn và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm