Tag

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022

Thể thao 15/08/2021 06:12
aa
TTTĐ - Trái với khởi đầu thất vọng của Arsenal, các CLB lớn khác như Chelsea, Manchester United hay Leicester City đã có màn ra quân ấn tượng ở vòng đấu đầu tiên.
Chi ra 115 triệu euro, Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku Chelsea giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu Nâng Cúp C1, các cầu thủ Chelsea đi xe gì?

Manchester United 5 – 1 Leeds United

Tối 14/8, Manchester United được đón tiếp Leeds United trên sân nhà Old Trafford. Với tinh thần thi đấu hứng khởi, Quỷ đỏ đã liên tiếp dồn ép đối thủ và có được bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp một.

Phút 31, từ đường chuyền cực hay của Pogba, Bruno Fernandes băng xuống dứt điểm chạm chân thủ thành Meslier đi vào lưới, mở tỷ số 1 – 0 cho Manchester United.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Khoảnh khắc vui mừng duy nhất của Leeds United trong trận đấu

Bước sang hiệp hai, các đội khách đã bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa và người lập công là Luke Ayling ở phút 48. Thế nhưng đây cũng là tất cả những gì mà Leeds United có thể làm được ở trận đấu này.

Chỉ trong khoảng 15 phút, mành lưới của các vị khách đã phải rung lên tới 4 lần liên tiếp. Lần lượt Mason Greenwood (52'), Bruno Fernandes (54', 60') và Fred (68') đã thay nhau lập công để ấn định chiến thắng chung cuộc 5 – 1 cho Manchester United.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Pogba có 4 đường kiến tạo, còn Bruno thì tạo ra một cú hat-trick

Không trực tiếp lập công, nhưng Pogba cũng có ngày thi đấu tuyệt vời với 4 đường kiến tạo thành bàn thắng cho các đồng đội.

Với thắng lợi này, Manchester United tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2021/2022.

Chelsea 3 – 0 Crystal Palace

Được thi đấu trên sân nhà cùng sự hậu thuẫn của đông đảo cổ động viên trên các khán đài, Chelsea đã nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số khi hiệp một trôi qua hơn nửa thời gian.

Phút 26, từ một tình huống sút phạt cố định, Marcos Alonso thực hiện cú đá điệu nghệ, khiến thủ môn Crystal Palace đứng chôn chân nhìn bóng vào lưới.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Chelsea tạo ra ưu thế dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp một

Ngay trước khi hiệp một khép lại, Chelsea đã có thêm bàn thắng để nhân đôi cách biệt. Phút 40, Thủ môn Crystal Palace không bắt dính bóng trong tình huống căng ngang của Mason Mount. Pulisic lao vào dứt điểm và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2 – 0 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Chelsea tiếp tục cho thấy sự áp đảo trong lối chơi. Lần này, chỉ mất chưa đầy 15 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3 - 0.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Chalobah ghi bàn đẹp mắt

Phút 58, trung vệ Chalobah bất ngờ tung cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm của Crystal Palace, bóng đi găm thẳng vào góc xa khiến thủ thành Guaita dù đã đổ người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 3 – 0 và có khởi đầu thuận lợi ở ngày khai màn giải đấu.

Leicester City 1 - 0 Wolves

Leicester City bước vào trận đấu mà không có được sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ như Wesley Fofana, James Justin, Timothy Castagne, Nampalys Mendy và Jonny Evans vì chấn thương. Dù vậy, đội bóng vừa giành chức vô địch Siêu cúp Anh đã có một đấu pháp phản công hợp lý trước một đối thủ khó chơi như Wolves.

Sau khi có phần bị lấn lướt trong hiệp một, đội bóng chủ sân King Power đã bất ngờ tung đòn đánh quyết định để mang về bàn thắng mở tỷ số ở cuối hiệp.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Vardy ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Phút 41, nỗ lực đi bóng và căng ngang vào trong của Pereira được tiền đạo Vardy đền đáp bằng pha dứt điểm 1 chạm không thể cản phá tung nóc lưới Wolves, mở tỷ số 1 – 0 giành cho Leicester City.

Sang hiệp hai, thế trận có phần nghiêng về Wolves với nhiều cơ hội dứt điểm hơn. Dù vậy đội khách đã không thể tận dụng thành công các cơ hội ghi bàn.

Chung cuộc, Leicester City giành chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước Wolves, dù cho họ phải ra sân với đội hình có nhiều sứt mẻ về lực lượng.

Chi ra 115 triệu euro, Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku Chi ra 115 triệu euro, Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku
Chelsea giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu Chelsea giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu
Nâng Cúp C1, các cầu thủ Chelsea đi xe gì? Nâng Cúp C1, các cầu thủ Chelsea đi xe gì?

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm