Tag

Mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu trong ngành Công nghiệp khí gas

Doanh nghiệp 21/10/2024 11:20
aa
TTTĐ - Hơn 2.000 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khí gas sắp tham dự Triển lãm LPG Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5 tại Hà Nội, vào ngày 22 - 23/10 tới. Sự kiện kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu cho Việt Nam trong ngành Công nghiệp khí gas.
Hàng loạt khó khăn bủa vây các dự án điện khí LNG Khẳng định quyết tâm phát triển “Hành trình năng lượng xanh” PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

LPG Expo Châu Á - Thái Bình Dương 2024 sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo, nhà đầu tư và các doanh nghiệp, nhà sản xuất LPG (gas công nghiệp) hàng đầu trên thế giới, kỳ vọng sẽ trở thành nơi khám phá các xu hướng chính, tiềm năng thị trường, các công nghệ tiên tiến nhất và cơ hội hợp tác trong lĩnh vực LPG.

Sự kiện do Hiệp hội Khí Việt Nam (VGA), Hiệp hội Khí hóa lỏng Thế giới (WLGA), Trung tâm LPG Nhật Bản, Hiệp hội LPG Philippines (PLPGA), Công ty Cổ phần Thương mại Dầu Khí Miền Nam phối hợp thực hiện.

Triển lãm năm nay lấy chủ đề “Tương lai của LPG tại Châu Á - Thái Bình Dương”, thu hút hơn 2.000 chuyên gia, nhà đầu tư và quan chức Chính phủ trong khu vực; hứa hẹn sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc và rõ nét về các khung chính sách mới, các cơ hội đầu tư và đổi mới hạ tầng trong lĩnh vực LPG thông qua các phiên thảo luận chuyên sâu với những chuyên gia đầu ngành.

Cuộc tham quan GPP Cà Mau mang đến cho khách hàng sự hiểu biết và gắn kết
Triển lãm khí gas mang tầm quốc tế sắp diễn ra tại Hà Nội (Ảnh minh hoạ)

Dịp này, người dân và doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội tham gia khu vực triển lãm, nơi trưng bày các sản phẩm và dịch vụ mới nhất từ các nhà phân phối thiết bị LPG trên toàn thế giới, tạo cơ hội để mọi người cập nhật các xu hướng tiên tiến nhất trên thị trường LPG và tìm hiểu sâu hơn về tình hình phát triển của lĩnh vực này.

Theo Ban Tổ chức, LPG Expo 2024 là sự kiện hàng đầu trong ngành Công nghiệp khí gas LPG, kết nối hàng ngàn chuyên gia và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ mới nhất từ các nhà sản xuất lớn trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ lớn nhất của các chuyên gia trong ngành, trở thành nền tảng kết nối quan trọng giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư và các quan chức Chính phủ; từ đó mở ra các cơ hội hợp tác, đầu tư quốc tế chiến lược.

Triển lãm LPG Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5 năm 2024 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22 - 23/10/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Đăng ký tham gia tại https://forms.gle/2NnEcSp4sWsTk2Vd9

Thị trường LPG Việt Nam đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ nhờ nhu cầu năng lượng ngày càng tăng cao từ cả lĩnh vực công nghiệp và dân dụng, từ đó tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và đầu tư quốc tế.

Theo báo cáo thống kê của Hiệp hội Khí Thế giới và Argus Media về LPG toàn cầu, mức tiêu thụ LPG của Việt Nam vào năm 2022 đạt 3,9 triệu tấn. Riêng trong tháng 9 năm 2023, Việt Nam đã ghi nhận tổng mức nhập khẩu đạt 193.658 tấn với doanh thu vượt 116,8 triệu USD.

Những con số ấn tượng này đã củng cố thêm vai trò và tầm ảnh hưởng của Việt Nam - một nhân tố chủ chốt trong thị trường năng lượng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đọc thêm

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tự hào nhận giải thưởng Vừ A Dính Doanh nghiệp

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tự hào nhận giải thưởng Vừ A Dính

TTTĐ - Chủ tịch IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ niềm tự hào khi nhận Giải thưởng nhân kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Vừ A Dính. Với ông, đó là một giải thưởng không chỉ ghi nhận cho cá nhân ông và Tập đoàn IPP mà còn là minh chứng cho sức mạnh của tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội mà Quỹ Vừ A Dính đã gieo trồng và nuôi dưỡng suốt 25 nǎm qua.
NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn

TTTĐ - Ngày 19/10, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Trung gian thanh toán Payoo phối hợp tổ chức lễ trao tặng gói tầm soát ung thư và tổ chức “Gian hàng 0 đồng” cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
PC Nghệ An lan tỏa văn hoá tiết kiệm điện đến cộng đồng Doanh nghiệp

PC Nghệ An lan tỏa văn hoá tiết kiệm điện đến cộng đồng

TTTĐ - Để phong trào thi đua tiết kiệm điện lan tỏa trong đời sống người dân, thời gian qua, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã phối hợp với Sở Công thương và chính quyền địa phương, các hội, đoàn thể tích cực tuyên truyền, vận động người dân thực hành sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả bằng nhiều hình thức.
NAPAS vinh danh các đơn vị trung gian thanh toán Doanh nghiệp

NAPAS vinh danh các đơn vị trung gian thanh toán

TTTĐ - Ngày 18/10, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức Hội nghị khách hàng 2024. Sự kiện là dịp để NAPAS tri ân và vinh danh các Tổ chức Thành viên (TCTV) là các đơn vị Trung gian Thanh toán (TGTT) đã có những đóng góp quan trọng đối với NAPAS trong năm qua, góp phần hiệu quả vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia, hướng đến mục tiêu chung "Vì một xã hội không tiền mặt".
Vì sao lãi ròng quý III của Chứng khoán KIS giảm sút? Doanh nghiệp

Vì sao lãi ròng quý III của Chứng khoán KIS giảm sút?

TTTĐ - Hoạt động tự doanh và môi giới sụt giảm đã kéo theo lợi nhuận quý III của Công ty CP Chứng khoán KIS Việt Nam giảm gần 30% so với cùng kỳ.
FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024 Doanh nghiệp

FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024

TTTĐ - Chiều 16/10, tại Lễ Công bố và vinh danh TOP 10 - TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo”, đánh dấu cột mốc năm thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp FDI Doanh nghiệp

Quảng Nam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp FDI

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng vừa chủ trì buổi làm việc với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh, nhằm tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư.
Loạt ưu đãi dành cho khách hàng Meey Map siêu hấp dẫn trong tháng 10 Doanh nghiệp

Loạt ưu đãi dành cho khách hàng Meey Map siêu hấp dẫn trong tháng 10

TTTĐ - Meey Map Version 3.0 sẽ là bước ngoặt quan trọng trong việc cải thiện cả về tính năng, trải nghiệm và giao diện người dùng. Phiên bản này được phát triển với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP, thông qua cơ chế gói bán rõ ràng, các tính năng bổ sung và giao diện mới đầy chuyên nghiệp.
Đảng ủy Agribank tổ chức sinh hoạt chuyên đề với các cơ quan tham mưu Doanh nghiệp

Đảng ủy Agribank tổ chức sinh hoạt chuyên đề với các cơ quan tham mưu

TTTĐ - Đảng ủy Agribank vừa tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng ủy quý IV/2024. Gần 100 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, đảng viên của 4 Ban tham mưu, giúp việc Đảng ủy Agribank tham dự chương trình.
Bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện Doanh nghiệp

Bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện

TTTĐ - Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên – bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội – vừa ký hợp đồng mua và thuê 1.000 xe điện VinFast. Các hãng sẽ vận hành trên nền tảng ứng dụng của Xanh SM, đánh dấu sự hợp tác chiến lược và tiên phong trong việc phát triển mạng lưới taxi điện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xanh hóa giao thông tại thủ đô.
Xem thêm