Tag

Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi "Người đẹp du lịch"

Giải trí 04/04/2022 21:00
aa
TTTĐ - Không chỉ dừng lại ở tài năng, nhan sắc, khán giả sẽ được biết thêm về các thí sinh của Miss World Vietnam 2022 qua phần thi “Người đẹp Du lịch”. Bằng khả năng diễn đạt lưu loát, vốn ngoại ngữ đa dạng, các thí sinh sẽ được mặc sức thể hiện sự am hiểu và tình cảm của mình đối với những địa danh tại Việt Nam.
Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021

Miss World Vietnam 2022 đang bước vào chặng đường đầu tiên với những hoạt đồng đồng hành cùng những phần thi vô cùng hấp dẫn. Một trong những phần thi được mong đợi nhất đã chính thức quay trở lại - Người đẹp Du lịch.

Đây không những là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự tự tin, khả năng diễn thuyết cũng như sự am hiểu của mình về một địa danh, mà còn là cơ hội để khán giả và BTC cuộc thi được hiểu thêm về khả năng của các bạn.

Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi
Top 16 thí sinh vào vòng tiếp theo phần thi "Người đẹp du lịch" và các giám khảo

“Người đẹp Du lịch” tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh và những vẻ đẹp văn hoá, truyền thống của đất nước Việt Nam. Vốn được biết đến là một đất nước sở hữu thiên nhiên hùng vĩ, cảnh đẹp hữu tình, Việt Nam luôn là nằm trong top đầu lựa chọn điểm đến của du khách nước ngoài.

Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi
Các thí sinh trong phần thi "Người đẹp du lịch"

Đến với Miss World Vietnam 2022, những địa danh tưởng chừng như quen thuộc sẽ lần lượt được trình bày, miêu tả qua lăng kính của người trẻ. Từ đó, khán giả sẽ có cái nhìn mới hơn, cảm nhận khác hơn về những một Việt Nam đẹp tuyệt vời. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ có cơ hội được biết đến nhiều địa điểm mới lạ hơn qua những trải nghiệm cá nhân của từng thí sinh.

Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi

Trải qua khoảng thời gian dài “đóng cửa” vì dịch bệnh, nay khi xã hội bắt đầu làm quen với “bình thường mới” cũng là lúc hình ảnh những danh lam thắng cảnh, những dịch vụ du lịch được kích cầu. Đó cũng chính là điều khiến phần thi “Người đẹp Du lịch” càng ý nghĩa và cần thiết hơn bao giờ hết trong thời điểm này.

Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi

Với mong muốn được lan tỏa những trải nghiệm tuyệt vời của bản thân đến mọi người, các thí sinh sẽ có thời gian 3 phút để thuyết trình về một địa điểm bất kỳ, đó có thể là quê hương của chính các bạn, hoặc đó là nơi ghi dấu ấn sâu sắc nhất đối với cá nhân các bạn. Dựa vào khả năng thuyết trình, sự am hiểu và yêu thích của các thí sinh, Ban Giám khảo đã chọn ra 16 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng tiếp theo - ghi hình thực tế tại Thái Nguyên.

Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi

Trong vòng Sơ loại được diễn ra vào sáng nay, có rất nhiều thí sinh để lại ấn tượng sâu sắc với những phần thuyết trình xuất sắc. Hơn nữa, các bạn còn sử dụng tiếng Anh, tiếng Pháp để tạo thêm dấu ấn cho phần trình bày của mình. Ban Giám khảo đã có khoảng thời gian khó khăn khi chỉ có 16 bạn được bước tiếp vào vòng sau.

Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi

Hiện tại, các thí sinh đang tập trung tại Hà Nội và chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới tại Thái Nguyên. Trước khi diễn ra vòng Chung khảo Toàn quốc, các thí sinh sẽ có thời gian trải nghiệm, tập luyện cùng các giám khảo chuyên môn để hoàn thiện và nâng cấp kỹ năng của mình.

Danh sách 16 thí sinh bước tiếp vào vòng sau:

1. Lê Trúc Linh - SBD 426

2. Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 216

3. Nguyễn Phương Dung - SBD 382

4. Nguyễn Thùy Linh - SBD 182

5. Cao Thị Phương Anh - SBD 295

6. Nguyễn Thị Thanh Trúc - SBD 138

7. Lương Hồng Xuân Mai - SBD 208

8. Phan Lê Hoàng An - SBD 018

9. Đặng Thị Kim Thoa - SBD 548

10. Nguyễn Thị Phương Nga - SBD 369

11. Phan Thu Trang - SBD 121

12. Vũ Thị Lan Anh - SBD 237

13. Vũ Thị Ngọc Trúc - SBD 335

14. Nguyễn Thị Phương Linh - SBD 104

15. Nguyễn Trần Vân Đình - SBD 052

16. Nguyễn Thị Lệ Nam Em - SBD 088

Khởi động sân chơi cho học sinh, sinh viên giỏi nghề Khởi động sân chơi cho học sinh, sinh viên giỏi nghề
Hấp dẫn các màn biểu diễn võ thuật đặc sắc tại Hội võ xuân 2022 Hấp dẫn các màn biểu diễn võ thuật đặc sắc tại Hội võ xuân 2022
Bạn gái cũ của cầu thủ bóng đá nổi tiếng bất ngờ lên show hẹn hò tìm bạn trai Bạn gái cũ của cầu thủ bóng đá nổi tiếng bất ngờ lên show hẹn hò tìm bạn trai

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm