Tag

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Giải trí 14/04/2022 14:40
aa
TTTĐ - BTC Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn cùng những hoạt động nổi bật của vòng Chung khảo toàn quốc diễn ra tại Danko City (Thái Nguyên).
Top 64 Miss World Vietnam 2022 có mặt tại Thái Nguyên, sẵn sàng cho vòng Chung khảo

Họp báo vòng Chung khảo toàn quốc diễn ra tại Thái Nguyên đã mang đến nhiều thông tin, nội dung thú vị về cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo ban ngành tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch MWVN - bà Phạm Kim Dung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Á hậu Kiều Loan, Tường San, Ngọc Thảo.

Dàn Hoa hậu tham dự họp báo Miss World Vietnam 2022
Dàn Hoa hậu tham dự họp báo Miss World Vietnam 2022

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các thí sinh của vòng Chung khảo toàn quốc, đại diện các nhà tài trợ của cuộc thi, các nhà thiết kế… Ngoài ra còn có Á hậu Phương Anh đảm nhận vai trò MC thảm đỏ và Á hậu Phương Nga - MC Đức Bảo giữ vị trí người dẫn chương trình.

Sau 3 vòng Sơ khảo diễn ra tại khu vực phía Nam và phía Bắc, Miss World Vietnam 2022 đã chính thức tìm ra 64 gương mặt xuất sắc bước vào vòng Chung khảo toàn quốc. Trải qua những hoạt động diễn ra trong giai đoạn tại Hà Nội và Thái Nguyên, có thể thấy, các thí sinh năm nay không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp nổi bật mà còn đầy tri thức, tài năng và bản lĩnh.

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Để khai thác triệt để những thế mạnh của các thí sinh, BTC cuộc thi đã lên kế hoạch cho nhiều hoạt động và những phần thi trải dài suốt hơn 20 ngày. Điển hình như vòng thi Người đẹp Du lịch đã xuất hiện rất nhiều những cô gái có phần thuyết trình đầy lưu loát, sáng tạo và đa ngôn ngữ. Từ đó tìm ra 16 cái tên ưu tú tiếp tục tham gia vào vòng ghi hình cho Người đẹp Du lịch tại các điểm du lịch như đồi chè Tân Cương, hồ Núi Cốc, khu bảo tồn dân tộc Thái Hải và khu đô thị Danko City.

Phần thi không chỉ tạo cơ hội cho người chiến thắng được đặc cách vào Top 20 chung cuộc mà còn góp phần thúc đẩy phát triển nền du lịch nước nhà sau mùa đại dịch. Thông qua những chuyến đi trải nghiệm thực tế của thí sinh, khán giả sẽ được nhìn thấy những vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nước nhà cũng như hiểu sâu sắc hơn về bản sắc văn hóa truyền thống tại vùng đất Thái Nguyên.

Các thí sinh vào Chung khảo toàn quốc
Các thí sinh vào Chung khảo toàn quốc

Phần thi Sơ khảo Người đẹp Tài năng cũng là sân chơi thú vị cho các cô gái được bộc lộ những tài năng của mình như đàn, hát, nhảy, múa, thuyết trình, đánh võ, trình diễn với các đạo cụ đặc biệt,…

BTC Miss World Vietnam còn tổ chức sự kiện ra mắt và tạo cơ hội cho các thí sinh tự giới thiệu bản thân với các ban giám khảo. Với sự hướng dẫn và thị phạm từ Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Kiều Loan, các thí sinh đã thể hiện khả năng catwalk cùng màn giới thiệu bản thân vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, các thí sinh cũng liên tục được trau dồi kỹ năng catwalk từ chuyên gia Anjo Santos - người từng đảm nhận vai trò HLV catwalk cho nhiều đại diện Việt Nam đến các đấu trường nhan sắc quốc tế. Góp phần mang đến những tiết mục hấp dẫn hơn trong phần trình diễn của thí sinh, còn có sự đóng góp của biên đạo Huỳnh Mến và biên đạo khoa Nguyễn.

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Không thể không nhắc đến Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn của Miss World Vietnam năm nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong cương vị tổng đạo diễn tại các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, Hoàng Nhật Nam chắc chắn sẽ lại mang đến những sân khấu đầy hoành tráng với những tiết mục bùng nổ, mãn nhãn đến với khán giả.

Tại họp báo, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đại diện BTC cuộc thi công bố lịch trình các phần thi quan trọng diễn ra tại Danko City - địa điểm đăng cai vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Theo đó, ngày 16 - 17/4: Vietnam Beauty Fashion Festival và Hoạt động không gian trà chiều; 24/4: Đêm Chung khảo toàn quốc.

Đáng chú ý là vòng thi Người đẹp Thời trang năm nay sẽ kết hợp cùng chuỗi sự kiện Vietnam Beauty Fashion Festival (VBFF). Hai đêm thời trang quy tụ những cái tên như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Minh Tú, Hà Kiều Anh, Tường San, Phương Anh, Ngọc Thảo, Phương Nga… cùng dàn nghệ sĩ như Uyên Linh, LONA, Hà Nhi, Hồ Quỳnh Hương, DALAB, Lyly, Anh Tú…

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Đêm thời trang hứa hẹn mang đến những bộ sưu tập lộng lẫy, đa dạng sắc màu đến từ các NTK hàng đầu Việt Nam như Tùng Vũ, Lê Ngọc Lâm, Nguyễn Minh Tuấn, Phạm Đăng Anh Thư, Võ Thanh Can, Hà Thanh Việt. Bên cạnh đó, Kiệt Cao sẽ đảm nhận vai trò stylist cho các thí sinh trong suốt hoạt động đồng hành tại cuộc thi.

Người chiến thắng phần thi này cũng sẽ được đặc cách vào top 20 của vòng Chung kết cũng như được thực hiện bộ ảnh riêng cùng đương kim Miss World Vietnam Lương Thùy Linh.

Miss World Vietnam 2022 công bố những phần thi hấp dẫn

Theo như thông tin đã công bố trước đó, ban giám khảo năm nay gồm có: Nhà báo Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ diễn viên Minh Hằng. Hội tụ những cái tên nổi bật đầu kinh nghiệm và đến từ những lĩnh vực khác nhau, các vị giám khảo của Miss World Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.

Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi Miss World Vietnam 2022 thuyết trình bằng ngoại ngữ trong phần thi "Người đẹp du lịch"
Dàn siêu xe, xe siêu sang Dàn siêu xe, xe siêu sang "đại náo" Thái Nguyên nhân sự kiện Miss World Vietnam 2022
Artistry là đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 Artistry là đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm