Tag

McDonald’s khai trương nhà hàng tại Vincom Trần Duy Hưng

Doanh nghiệp 17/06/2019 11:19
aa
TTTĐ - Nhà hàng phục vụ hơn 130 chỗ ngồi với đầy đủ dịch vụ như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động...

McDonald’s khai trương nhà hàng tại Vincom Trần Duy Hưng

Nhà hàng McDonald’s tại tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng chính thức đi vào hoạt động phục vụ khách hàng tại Hà Nội .

Bài liên quan

Khai trương Sony Center Vincom Trần Duy Hưng

Chính thức khai trương Vincom Center thứ 10 tại Trần Duy Hưng

McDonald’s khai trương nhà hàng thứ hai tại Hà Nội

McDonald’s Việt Nam vừa khai trương nhà hàng thứ ba ở Hà Nội tại Vincom Trần Duy Hưng (119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) vào sáng 14/6. Như vậy, tính đến thời điểm này, hãng đã có 21 nhà hàng hoạt động tại Việt Nam.

Lý giải việc chọn khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân để mở cửa hàng thứ 3 tại Thủ đô, ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành cho biết, tiếp nối sự thành công ngoài mong đợi của McDonald’s Hoàng Đạo Thúy (khai trương vào tháng 4), hãng quyết định đẩy nhanh tiến độ mở nhà hàng và kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại khu vực Hà Nội.

"Vincom Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại mới khai trương, nằm ở một trong những vị trí đắc địa tại Hà Nội với những cụm văn phòng và chung cư đông đúc, hội tụ đầy đủ tiêu chí mở nhà hàng tiếp theo. Đồng thời, đây cũng là những bước đầu trong kế hoạch mở rộng địa bàn của McDonald’s tại Hà Nội", ông Thịnh nói.

Nằm tại tầng 5 - khu vực dịch vụ ăn uống - giải trí của trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng McDonald’s phục vụ hơn 130 chỗ ngồi với đầy đủ các dịch vụ chức năng như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động (self-order kiosk). Những món ăn đặc trưng của thương hiệu như Burger Big Mac với công thức vẹn nguyên hơn 50 năm tuổi, Khoai tây chiên lừng danh thế giới, Gà rán giòn da thấm thịt, gà miếng không xương McNugget hay phần ăn Happy Meal dành riêng cho trẻ em... sẽ mang lại cho thực khách Hà thành những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ.

Chương trình hoạt náo tại sảnh chính thu hút sự chú ý của hơn 200 khách hàng đầu tiên.
Chương trình hoạt náo tại sảnh chính thu hút sự chú ý của hơn 200 khách hàng đầu tiên.

Trong năm 2018, McDonald’s Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu hơn 30% với mô hình phát triển bền vững nhờ chiến lược bản địa hóa thực đơn để các món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ vững bản sắc và chất lượng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu. Sự kiện đem lại nhiều tiếng vang cho thương hiệu trong năm 2018 là ra mắt sản phẩm gà rán giòn da thấm thịt phù hợp với nhu cầu ẩm thực địa phương với tham vọng định nghĩa lại tiêu chuẩn chất lượng cho món gà rán tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, McDonald’s là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành F&B áp dụng công nghệ và đưa vào hệ thống hỗ trợ đặt hàng tự động (self-order kiosk), ứng dụng mobile tiện ích McDonald’s App hay dịch vụ giao hàng McDelivery.

Những sự kiện trên đã phần nào tạo ra cú hích cho thị trường thức ăn nhanh vốn sôi động của Việt Nam, từ đó, các thương hiệu phải liên tục đổi mới và cải thiện sản phẩm, dịch vụ để chiếm được niềm tin cũng như ủng hộ của khách hàng.

Trong năm nay, McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng thị phần. Bên cạnh hai thị trường lớn là TP HCM và Hà Nội, hãng cũng đang khảo sát thị trường, hành vi tiêu dùng của từng khu vực, kết nối hệ thống cung ứng, cũng như đào tạo nhân viên để có thể mở rộng mạng lưới ra các tỉnh, thành phố khác.

Đội ngũ nhân viên nhà hàng McDonald's Vincom Trần Duy Hưng cùng các đại diện quản lý McDonald's Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên nhà hàng McDonald's Vincom Trần Duy Hưng cùng các đại diện quản lý McDonald's Việt Nam.

Trong 3 năm tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục tập trung phát triển bền vững, cho ra mắt thêm nhiều món mới để, nâng cao độ phủ và đưa McDonald’s trở thành thương hiệu được số đông khách hàng yêu thích, chọn lựa và tin dùng.

McDonald’s là một trong những chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh quy mô lớn nhất thế giới, có mặt tại hơn 120 quốc gia với số lượng hơn 37.000 tại khắp các châu lục, mỗi ngày phục vụ hơn 70 triệu khách hàng. Khoảng 85% số nhà hàng trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương.

Thương hiệu này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ đầu tháng 2/2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP HCM. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà hãng áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Với 21 nhà hàng tại Việt Nam, McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ, dịch vụ giao hàng McDelivery và thương hiệu cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

Đọc thêm

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó Doanh nghiệp

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào Doanh nghiệp

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

TTTĐ - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đã khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Xem thêm